• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cảnh báo nick : chiru lừa đảo bán mèo bệnh vận chuyển chậm trể

Status
Không mở trả lời sau này.
mình đọc từ đầu thỳ thấy giờ cãi nhau thỳ chắc chắn bạn bán cũng ko hoàn tiền hay đổi mèo đâu , thôi thỳ cũng là kinh nghiệm sau này , cũng để mọi người biết mà tránh thôi , yêu quý mèo thỳ bạn cố gắng chữa trị chăm bẵm cho e nó khỏe mạnh đi , âu nó cũng là cái duyên bạn vs e mèo ^^ , còn ai đúng ai sai thỳ đêm về vẫn lương tâm biết ngay !!!
 

foxrain311

Active Member
mỗi bên nói 1 kiểu nên rất khó để nói bên nào đúng bên nào sai. nhưng mình thấy chiru nói khó nghe quá, bạn chiru nói cứ như ở đây toàn người không biết gì về mèo ý. mèo được vận chuyển đi xa trong tình trạng bé không đc cung cấp nước và thức ăn đầy đủ hay ko đc đi vs trên quang đường đi nên bé có phần hao cân và nhan sắc xấu hơn chuyện đấy hoàn toàn đúng:oi07:, trong lúc vận chuyển có thể bé ko đc quan tâm xem nóng hay lạnh nên có thể bị viêm phổi nhẹ chuyện đấy cũng không thể trách đc 2 bên có quan tâm mèo hay không:oi07:. nhưng bạn nói gì thì bạn cũng phải biết nghĩ chứ, mình thấy bạn hoạt động trên diễn đàn này lâu năm rồi, nuôi và bán mèo nhiều rồi thì ít nhất bạn cũng phải phân biệt được đâu là vết xước và đâu là vết nấm chứ, cứ coi như bạn nghe tả qua điện thoại bạn có thể không hình dung đc thì không biết, nhưng đây chủ thớt đã chụp ảnh rõ như vậy rồi mà vẫn gào mồm lên mà cãi, và bạn cũng phải biết rằng khi mèo bị nấm thì không phải 1 2 hôm là nó trở lên như vậy đc, nhanh nhất thì cũng phải ủ bệnh đc 1 tuần rồi thì vết nấp nó mới thành ra như vậy.:Onion41: Và bạn cũng nên biết 1 điều thế này này khi mèo vận chuyển đi xa như vậy khi mới đón về và cho ăn thì chúng nó ăn rất khoẻ vì đói, và nó là mèo con thấy nhà mới nó rất tò mò nên chạy nhảy tìm hiểu, lúc đó nhìn vào tưởng nó khoẻ mạnh, nhưng khi nó không chạy nhảy nữa và nằm nghỉ thì lúc đấy nó mới thấm mệt và bỏ ăn bạn hiểu chưa, người ta bỏ tiền ra mua rồi thấy bé trước thì ăn uống chơi bời ròi tự dung không ăn nữa thì người ta chẳng lo chẳng cuống lên, còn nói cái kiểu như bạn ý thì chứng tỏ rằng bạn chẳng biết cái mẹ gì về mèo luôn, bán mèo chỉ để kiếm tiền chứ yêu thương cái mẹ gì lũ mèo mà nói người khác. Nếu bạn mà là buôn bán có uy tín đảm bảo thì bạn không thể có cái kiểu cư sử như thế đc đâu, mà mình thấy bạn cũng chẳng có quyền gì mà nói người khác 1 cách vô văn hoá như vậy cả, :co_y_tuong_xau::co_y_tuong_xau:bạn bảo ngưởi khác vào sủa hay cắn bạn à, :co_y_tuong_xau::co_y_tuong_xau::co_y_tuong_xau:thử hỏi bạn có đang cắn lại người ta không, :oi96::oi96:lớn rồi ăn nói phải biết nghĩ chứ cái đầu chỉ tính tiền và cái mồm để ăn cơm à:29::29: cái người họ hoạt động trong diễn đàn tư năm 2013 mà bạn cũng bảo người ta lập nick mới để vào hùa nói bạn thì mình cũng chịu bạn luôn:lau_mo_hoi::lau_mo_hoi::lau_mo_hoi::lau_mo_hoi:, mình nghĩ tốt nhất bạn nên có câu xin lỗi chủ thớt đi có tâm hơn thì nên bồi thường coi như tiền thuốc thang cho bé, như vậy mới phải vì bạn là dân buôn bán bạn phải biết lúc nào nên ăn lúc nào ăn ít chứ đê người khác nhìn vào còn nể còn có cái tiếng mà buôn bán chứ. Còn về bạn thớt ý mua mèo gần không mua, mua xa làm gì vừa không xem đc mèo trực tiếp vừa mất tiền lại còn bị chửi cho, mua xa rẻ hơn đc bao nhiêu mà bị vạ oan khổ chưa:oi12::oi12:
 

BestCats

Member
Mình nghĩ mèo của bạn này bị ủ bệnh mà đen người bán có khi cũng k nhận ra, mình tung chuyển 2 bé mèo con 2,5 và 4 tháng từ nga về vn bằng đuong hàng không 1 con vào mùa đông, 1 con vào mùa hè. 6 tiếng trước giờ bay là mình k cho ăn nưa( cái này la bắt buộc), (nhịn đói phải đến 24tieng cho cả hành trình), về đến vn chúng nó cũng mệt, nhưng ăn uống,nghỉ ngơi là lại tung tăng chạy nhảy, nhan sac cung khong he bi anh huong và khác vs mèo trưởng thành là mèo con lam quen nhà mới rat nhanh, gần như la thich nghi luôn nên không có chuyện bỏ ăn, khí hậu khác biệt giũa 2 nước cũng không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Từ vụ việc này mình thấy, người bán mèo nên tiem phòng đầy đủ theo độ tuổi của con mèo để đam bảo sức khoẻ của chúng, còn người mua thì k nen tich kiệm vai tram nghin ma chuyển meo bằng đường sắt.
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
2 bên đã điều đình được với nhau nên yêu cầu tôi đóng lai chủ đề.
Nhắc nhở 2 bên nhé: Hãy thương lượng với nhau trước khi post bài vào box khiếu nại, vì đã post vào đây => sẽ làm ảnh hưởng đến bên kia. Hãy bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết, chứ nói tục chửi bậy cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Nhìn vào mấy cái tin nhắn mà tôi thấy khiếp quá.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top