• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần các bạn giúp đỡ

Status
Không mở trả lời sau này.

vitcon106

New Member
Mod cho mình vài ngày

Mình có việc nhờ các bạn giúp,là trị tội cái loại không có trách nhiệm và tàn nhẫn với thú cưng

Bạn này và bạn trai bạn ấy xin chó mình,và con chó biến đi đâu mất mình cũng không biết,nhưng bạn ấy xin tối chủ nhật,sáng thứ 2 đã la làng là con chó ngu,xấu,ăn ỉa hoài,không nghe lời chủ.Nếu có nuôi chó thì các bạn cũng biết khi mang chó con về nó sẽ sợ sêt như thế nào với người lạ. Vì là chỗ bạn bè nên mình tin tưởng giao cho con cún ,nhưng không ngờ người ta không có ý định thương yêu nó mà mình cũng không biết dùng nó vào việc gì.Vì thấy bạn đó không thương yêu nên mình gọi điên thoại nói là nhớ nó quá muốn xin lại,thì đến chiều bạn đó bảo cho người bà con ở wê,mình có xin địa chỉ ở wê để đưa em về nhưng bạn đó tắt luôn máy đt,bạn trai thì trốn tránh không cho mình địa chỉ nhà,sáng hôm sau mình chạy qua bên nhà bạn ấy tìm nhà và gặp ba bạn ấy nhưng bạn ấy không ra gặp cho đến khi bạn trai của bạn ấy tới,rùi lúc kêu cho mà bị mất,lúc kêu cho về wê,mình cũng không biết 2 người ấy đã làm gì nó nữa.
Các bạn hãy share cho bạn bè để mọi người biết mặt con người tàn nhẫn này nha.Mình cám ơn mọi người

Àh,bạn đó bảo tìm được con cún và hâm dọa sẽ làm gì em cún đó mình cũng không biết,nhưng mình nghĩ con cún bị thất lạc rồi cũng khó tìm.Nếu có chỉ là họ giấu em cún đi thôi.Mình đã nhờ bên cò chuyên tìm chó tìm nhưng vẫn k có tung tích gì cả.





Đây là em Bi U
 

gà con

YTC Developer
cái con kia và thằng người yêu nó là lũ ngu học ah . con chó mang về nhà nuôi cũng dc coi là 1 sinh linh như trong kinh phật đã dạy . chúng mày chỉ dc cái mặt bảnh bao đẹp đẽ mà ý thức đ*o = con chó tội nghiệp kia . mang tiếng lòng tốt của người tin tưởng giao em chó cho chúng nó . bạn là quá hiền đấy . gặp mình mà cho ai song quay ra nói vậy ông đến oánh từ thằng già đến đứa trẻ trong cái nhà đấy . cha mẹ ngu học để con cái láo lếu . có 1 lần tôi dẫn em chó nhà đi wc , em nó quanh quẩn chưa chịu đi ra chỗ nó hay wc người hàng xóm sợ nó wc ra gần đấy nói to tiếng . tôi bực mình bảo chó có khi còn quý hơn người . bảo nó còn biết , người có học mà nói những câu ngu hơn chó :lac_dau: .
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Đã move về đúng box. Mình đã vào thử facebook bạn ấy và thật không ngờ bạn ấy lại như vậy. Liên tục những cmt chỉ trích em cún đáng thương
Nhắc nhở bạn gà con khi cmt cũng cần dùng từ ngữ lịch sự hơn nhé
 

meobeopro

YTC Developer
loại này là loại bất nhân, ngữ như nó kiếp sau có đầu thai làm chó cũng ko đáng. bạn cứ đến báo công an là bị mất chó. bạn nghi người kia bắt trộm, xin người ta đén khám nhà kiểu gì chẳng ra. loại người ko bằng con chó, ah nhàm cho tớ xin lỗi nói nhầm. lũ này có phải là người đâu mà chửi nó là loại người đc.
 

duong15

New Member
Mình xin đính chính lại sự việc trên như sau : 18h30 chủ nhật 15/4 người yêu của mình có qua nhà chủ topic để lấy chó ( như lời hứa chủ topic cho )
Lấy về rồi Ba của người yêu thấy con chó đái ỉa liên tục, cắn cả ba của người yêu mình nên bực mình , chửi cô ấy không cho nuôi.Người yêu mình liên lạc với 1 người bạn thân cũng rất yêu chó ( nhà bạn của người yêu mình khá giả dưới quê , thuê phòng trọ lên sg học).Và bạn ấy cũng đồng ý nhận nuôi nó ( đem về quê).Khoảng 10h đêm bạn ấy qua nhà người yêu mình lấy chó.Về phòng trọ nó sủa cả đêm , bà chủ phòng trọ đòi đuổi cả người và chó ra đường không cho thuê nữa.Bạn đó thấy vậy đem chó xuống cổng buộc lại và ngồi canh để sáng để đem về quê. Khoảng 5h sáng bạn đó mệt quá ngủ quên , lúc tỉnh dậy thì thấy mất.Bạn đó không dám nói cho bạn của mình sợ bạn của mình giận.Đến lúc chủ topic đòi lại thì người yêu của mình mới biết là mất con chó.Mình và người yêu của mình đã đi hỏi khắp khu đó và tìm khắp các điểm bán chó gần khu vực tân phú nhưng cũng tìm không thấy.4h sáng hôm sau mình và người yêu của mình đã ngồi trước cửa nhà con chó bị mất để canh xem có bán ve chai nào ngang để hỏi thăm xin chuộc lại.
Lúc đó chủ topic lại đòi chó ,người yêu mình sợ mích lòng ( do chủ topic là bạn mình) nên đã nói là cho người nhà dưới quê để chủ topic thấy vậy mà từ bỏ…
Chủ topic không tin , qua tới nhà người yêu của mình gặp ba người yêu mình hỏi để kiểm tra, rồi qua nhà của bạn người yêu mình luôn… xong thấy mình với người yêu không cố tình chiếm con chó…thì chuyển qua giả thuyết mình với người yêu ham tiền mà bán chó ????
Rồi 1 người bạn của chủ topic nhắn tin cho mình với nội dung :”Cho cơ hội lần cuối , bán con chó ở đâu???”
Người yêu mình thấy tin nhắn đó thì rất là bực tức vì bị người ta đỗ oan nên đã gọi điện người nhắn tin :”em nghĩ sao mà nói chị với T bán con chó, bộ đói khổ lắm hả” , cái đứa nhắn tin còn ngang nhiên trả lời là : “ai biết đc”
Mình và người yêu mình không muốn làn lớn chuyện nhưng khi về nhà lên FB thì lại thấy STT của cái đứa nhắn tin và người yêu của nó a dua , sỉ vả..
Mình bực tức chuyện này là chuyện riêng của mình và chủ topic , chẳng liên quan tới tui nó mà tụi nó lại a dua nên mới có những lời lẽ không hay trên FB.Mình và người yêu không hề tìm thấy con chó , nhưng vẫn để stt vậy cho …bỏ tức.
Chủ topic và bạn của nó cũng có những câu stt xỉ vả , châm chọc nhưng nó lại không chụp hình post lên…mà chỉ post những câu stt không hay của mình.
Mình nhận là có 1 phần lỗi của người yêu mình là không liên hệ để trả chó ( bạn mình nghĩ là nó cho chó vì nó không thể nuôi được , nên không trả lại đc ).
Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó , tụi nó xúm cả đám vô chỉ trích , sỉ vả thì buộc lòng mình phải xù lông lên để bảo vệ người mình yêu.
Chuyện này , về tình thì mình có sai ,
Nhưng về lý thì sao : bạn đã cho con chó cho người ta thì người ta có toàn quyền quyết định.
mình và người yêu cũng ngỏ ý muốn đền 1 con chó khác nhưng chủ topic không chịu, đòi đúng con chó đó mới đc…Mình phải làm sao mới đc khi con chó đó không còn…
Nếu nói là sai thì người sai nhiều nhất là chủ topic : nếu yêu chó đó như vậy thì không nên cho , từ lúc hứa cho mình đến lúc mình nhận là 1 tuần … quá đủ thời gian để suy nghĩ kỹ có nên cho hay không….
Người yêu của mình là 1 người yêu chó nên mới xin nuôi , gia đình từ đầu k có phản đối lắm, nhưng khi thấy con chó không ngoan nên không cho nuôi.
Mình viết bài này không phải để chứng minh điều gì , nhưng do chủ topic kể không đúng sự thật nên buộc lòng mình phải lên tiếng…tất cả đã từng là bạn thân chơi với nhau khoảng 2 năm , đến cớ sự này mình thật lòng rất buồn… nhưng cũng cám ơn con chó đó vì nó đã giúp mình hiểu rõ hơn những người mình xem là bạn…


http://www.upanh.com/1_upanh/v/fro02g2p3wc.htm

http://www.upanh.com/upanh_2/v/6ro59g6p0xf.htm
http://www.upanh.com/upanh_3/v/0ro49gep7xj.htm
http://www.upanh.com/upanh_4/v/6ro9cg8pckq.htm
http://www.upanh.com/upanh_6/v/erod9g1pdkm.htm
http://www.upanh.com/7_upanh/v/dro87g8w4ig.htm
 

duong15

New Member
Xin các bạn đừng kiểu vấn đề theo 1 phía , chuyện gì cũng có lý do của nó....Mình và người yêu đã làm hết sức để tìm lại con chó...Mình và người yêu đâu phải loại máu lạnh vô tình mà có thể làm ra được việc đó, bị kẹt ở giữa vô cùng khó xử.....
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
Vậy sao nhưng cm kia là cái gì .. giải thích như bạn k hợp lí chút nào đâu .. các cm kia thì ai ghi ra ...??? Bị kẹt mà cm như vậy à ... Lỗi tại các bạn chứ do ai .. ai bảo k nói ra từ lúc đàu ..!
Chó k quen nhà nên như vậy là bt .. phải từ từ chứ .. thấy nó ỉa là đuổi rồi cho người khác à ..
Chó mới về nhà chẳng có em nào quen nhanh để rồi sửa inh ỏi đâu !
nếu k biết nuôi thì bạn nên gừi em ấy lại cho chủ củ để bạn ý tặng 1 người nào xứng đáng hơn ...!Sorry cả nhà vì tớ hơi bức xuc
 

duong15

New Member
cmt đó do chính mình ghi ra , lúc đó mình quá bức xúc vì bị bạn bè mà nghĩ mình tham tiền bán chó...lúc đầu mình rất nhỏ nhẹ với chut topic nhưng cái j cũng có giới hạn của nó
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Đây là chuyện ở facebook, nhưng các bạn đã đưa vào YTC nhờ giải quyết, nên mình cũng có nhận định thế này: cả hai bạn đều có những cái cái đúng và cái sai, tốt nhất mỗi người nên nhường nhau 1 tí, và cũng nên cẩn thận hơn trong cách hành xử của mình! Người ta thường nói: nóng quá mất khôn, đừng để cái nóng giận của mình dẫn đến nhiều hệ lụy ko hay!

Mình tạm thời close topic ở đây, để tránh những Cm ko hay của mọi người, và tránh tranh cãi tiếp tục, mong các bạn nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng, để có hướng giải quyết tốt nhất!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top