• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cốc San Sapa - địa điểm tránh nóng thú vị hàng đầu mùa hè này

mhaaa

New Member
Nếu có cơ hội đến Sapa tránh nóng trong mùa hè này, Cốc San chính là địa điểm không thể bỏ lỡ.


Có vị trí thuộc Cốc San, huyện Bát Xát, bí quyết thị thành Lào Cai khoảng 7km, Cốc San Sapa thực ra sẽ là các thác nước tương tự như là các hang động to nhỏ khác nhau.

Tuyến đường khám phá Cốc San khá ngoắt ngoéo, tối & bị lấp bởi những tảng đá, điều đó cũng phần nào giải thích được vẻ đẹp bỗng nhiên và hoang sơ gần đây.

Cảnh quan Cốc San trông rất nổi bật lên có hài hoà and phóng khoáng. Du khách đến đây đơn giản nhận biết đc sự huyền bí hiện lên từ các ngọn thác, các mô đá và những hang động.

1 trong điểm đặc biệt khác của Cốc San chính là bãi đá với khá nhiều phiến đá nhiều ít không giống nhau, gồ ghề điệp trùng, mang những phiến đá mang kích thước tương đối lớn, lại cân đối, đủ cho khá nhiều fan có thể ngồi lên



Khác nước ngoài đến Cốc San tham quan đều thấy vô cùng thoáng mát, dễ chịu nhờ điều kiện khí hậu gần đây. Đó là địa điểm được rất nhiều những bạn trẻ, sinh viên, học sinh ưa thích, kề bên việc thăm thú, chụp ảnh & chiêm ngưỡng cảnh vật gần đây, còn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

Lúc đứng từ trên cao nhìn xuống bên dưới, các bạn có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn quanh co cảnh trù mật, thăng bình của phố Cốc San, đặc biệt là ví như nơi đây đang vào mùa lúa chín, bền vững sẽ để cho bạn cảm thấy vô cùng thích thú.
>> Xem thêm các điểm du lịch ở Sapa khác cũng không kém phần hấp dẫn



Hãy dành thời hạn cho chính bản thân 1 chuyến du lịch Sapa tự túc ngay trong mùa hạ này and đến ghé thăm Cốc San để thu giãn không gian rất riêng biệt gần đây.
 
Top