• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cứu cún nhà e với

xúcxíchBò

New Member
cún nhà e mới đc 2 tháng tuổi mấy hôm trước nó bị tiêu chảy e cho đy bsy tiêm 3 ngày mỗi ngày 2 mũi gentadexro và Bcomplex nó khỏi đc mấy ngày xong lại bị cả hắt hơi nữa e lại cho đy tiêm bsy tiêm cho nó 1 mũi kháng sinh 1 mũi tiêu chảy và 1 mũi cảm cúm bh 2 chân sau của nó đy ko vững nữa cứ đy lại ngả sang bên này bên kia và gầy đy hẳn nó chán ăn ai biết nó bị làm sao ko giúp e với :(
 

jenjen_xjnh2010

New Member
nếu cún bạn bị vấn đề tiêu chảy ra máu thì bạn nên kiếm sợi dây, buộc nó lại một chỗ, ko cho nó đi đâu vì nếu ko em nó sẽ bị mất sức đấy bạn, bạn chạy ra tiệm thuốc tây mua vài gói ( men tiêu hóa sống và nước biển dạng bột). về nhà lấy 1 ít nước pha nước biển dạng bột vào để cho nó uống thay nước, nếu em nó ko mún ăn thì bạn đừng ép nó. nó uống nước sẽ làm rửa sạch đường ruột, tuyệt đối ko cho uong sữa, cho uong nước ấy đến khi nào tự nó mún ăn thì cho ăn nha, chó nhà minh cũng bị tiêu chảy thế, đem ra thú y tiêm kháng sinh và làm theo cách trên, 3 hôm sau hoàn toàn khỏe mạnh. mong cún của bạn sớm bình phục nha. Thân!
 

xúcxíchBò

New Member
cảm ơn bạn nhưng nó k bị tiêu chảy ra máu sau khi đc tiêm nó hết hẳn cảm cúm và đỡ tiêu chảy nhưng trông nó yếu quá gầy đi bao nhiêu nó chán ăn 2 chân sau yếu đi đy k đc vững như trc" nữa ai có lòng tốt cứu bé nhà e với
 

happyMDS

New Member
bạn ơi,theo triệu chứng bạn mô tả thì có lẽ cún nhà bạn bị ca-rê, một bệnh rất nguy hiểm cho cún. Bạn nên đem đến bác sĩ điều trị.
 

sansan102

YTC Developer
cảm ơn mọi ng` sáng nay e nó đã mãi mãi ra đy rồi :(

Thành thật chia buồn cùng bạn :( Theo ý kiến của riêng mình thôi, ko hiểu bạn đã nuôi cún bao giờ chưa và ko biết BSTY kiểu gì đụng đâu chích nấy. Mình nói thật người mà trong vòng 1 tuần chích kiểu đó còn có cơ may đi nữa huống chi cún con mới 2 tháng tuổi. Cún của mình hồi nhỏ cũng xém die vì vụ chích bừa bãi của những thằng BSTY bất nhân, cũng may là gặp được BS có tâm cho em nó uống thuốc thôi mà 3 ngày là khỏe.
 
Top