• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó Samoyed. kinh nghiệm mua bán chó samoyed tại tphcm và hà nội

Chó samoyed – Nàng Bạch tuyết của xứ sở Bạch Dương. Giống chó này có nguồn gốc từ vùng Siberia (Nga). Trong lịch sử, chúng được sử dụng để kéo xe trượt tuyết cho những người thợ săn và đánh cá. Với vẻ trang nhã, thân thiện cùng bộ lông màu trắng tuyệt đẹp. Ngày nay, chó Samoyed đã trở thành một trong những giống chó được phổ biến nhất trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Dogily xin chia sẻ về tiêu chuẩn giống chó samoyed. Kinh nghiệm mua bán chó samoyed thuần chủng giá rẻ? chó samoyed giá bao nhiêu ở tại tphcm, hà nội ? … Chi tiết theo bài viết sau đây:


Chó samoyed – Nàng Bạch Tuyết của xứ sở Bạch Dương
Chó Samoyed du nhập vào Việt Nam cách đây khoảng 10 năm. Tại thời điểm đó. Giá chó samoyed sinh sản trong nước thời gian đầu cũng lên đến 20-30 triệu/bé. Rất nhanh chóng giống chó tuyết này đã chinh phục những người yêu chó Việt Nam. Cùng với chó alaska, husky, akita …. samoyed đã tạo nên một cộng đồng nuôi chó kéo xe phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.


Một em Sam 3 tháng tuổi tuyệt đẹp
Sau gần một thập kỷ. Ngày nay, giống chó này đã thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam. Giờ đây chó Samoyed có giá cũng rất hợp lý đối với những người yêu mến chúng. Bạn hãy cùng Dogily tìm hiểu về nguồn gốc, tiêu chuẩn giống chó samoyed nha:

Tiêu chuẩn giống chó Samoyed.

Một em samoyed thuần chủng điển hình
Tuổi thọ: 12-15 năm

Khả năng học tập: cao

Trọng lượng
Chó đực: 20-30 kg.
Chó cái: 16-23 kg.

Kích thước

Chó đực : 54-60 cm
Chó cái: 48-53 cm

Tên khác
Samoyedskaya, Nenetskaya Laika, Sammy, Sam, Sa moi, samoi.

Xuất xứ: vùng Siberia (Nga)

Nhóm
Theo Câu lạc bộ chó giống Mỹ – AKC: Nhóm chó lao động

Theo Hiệp hội chó giống quốc tế FCI: Nhóm 5.

Để biết thêm chi tiết về tiêu chuẩn giống chó samoyed theo Hiệp hội chó giống quốc tế. Mời các bạn xem tiếp tại đây.


Là giống chó kéo xe. Chó Samoi có một cơ thể mạnh mẽ, năng động
Đặc điểm của giống chó samoyed:
Đây là một giống chó mạnh mẽ, cơ bắp và ưa hoạt động. Chúng là một thành viên tuyệt vời trong gia đình. Giống chó này đặc biệt được trẻ em ưu thích. Các em Sam rất thân thiện, nhẹ nhàng và tương đối láu cá. Với gương mặt trắng muốt, dễ thương và nụ cười rộng đến tận mang tai. Samoi gây thiện cảm và ấn tượng rất tốt với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Khi nuôi chó Samoyed. Đồng nghĩa với việc bạn cần phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc bộ lông và phải dành rất nhiều thời gian để chơi đùa với chúng.


Samoyed cực kỳ thân thiện với trẻ em.
Giống chó tuyết này trông rất thanh lịch, quý tộc và thời trang. Tuy nhiên trong quá khứ. Chúng từng được sử dụng như một loại chó lao động. Sam đóng vai trò kéo xe trượt tuyết cũng như tham gia các cuộc săn của thợ săn và ngư dân.



Tính cách chó Samoyed:
Giống chó này tương đối yên lặng. Chúng khá dịu dàng, nhẹ nhàng và tình cảm. Chúng rất tận tụy với gia đình của mình. Trong một gia đình, Sam thường dành tình cảm đặc biệt cho một người. Nhưng nó cũng yêu quý tất cả những thành viên khác. Với trẻ em Samoi là một người bạn hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn đừng hy vọng, chúng trở thành một chú chó bảo vệ tốt. Bởi vì, với bản tính thân thiện của mình. Chúng đôi khi còn phấn khởi khi nhà có trộm viếng thăm. Tuy vậy, chúng cũng biết sủa khi có người lạ xuất hiện.


Sam cần được xã hội hóa ngay từ nhỏ
Read more
 
Top