• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chọn chuồng cho chó thật dễ dàng khi tới Pet Mart Chả Cá

đỗ duy nam

New Member
Làm sao để chọn chuồng cho chó cưng? Chọn chuồng chó phù hợp là vấn đề đau đầu của không ít người yêu thú cưng, chuồng chó phải phù hợp với hiện tại và cả tương lai. Và chọn ra nơi bán chuồng cho chó uy tín cũng là là một câu hỏi hóc búa.

Càng ngày tôi càng thấy mua chuồng cho chó tại Pet Mart Chả Cá quả là một quyết định thật sáng suốt. Bởi chó có thói quen không đi bậy ra nơi ở của mình. Nếu ban đêm đi ngủ hoặc khi đi vắng, tôi nhốt chó vào chuồng là có thể yên tâm sẽ không có tai nạn gì xảy ra. Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn mọi người các chọn từng loại chuồng và kích thước chuồng cho phù hợp.


Về cơ bản thì trên thị trường có 3 loại chuồng phổ biến, thứ nhất là chuồng xếp cho chó bằng sắt, thứ hai là chuồng nhựa cho chó và thứ ba là chuồng vải . Mình sẽ phân tích sơ đặc điểm của từng loại: chuồng sắt ưu điểm nổi bật nhất của loại chuồng này là bền và chắc chắn, đặc biệt là với các loại chó lớn và khỏe. Chuồng vải thì nhẹ và dễ gập lại nên rất thích hợp khi bạn muốn mang cún trên xe ô tô. Chuồng nhựa là loại chuồng duy nhất mà phần lớn các hãng hàng không chấp nhận trên máy bay.

Chuồng nên đủ rộng để cún có đủ chỗ để đứng, ngồi, duỗi người thoải mái. Nhưng cũng không quá rộng vì cún sẽ dùng một phần chuồng làm chỗ ngủ và phần còn lại làm chỗ đi vệ sinh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu chuồng quây cho chó, chuồng cho chó con. Hay những cách làm chuồng cho chó để tự tay làm cho các các bé những mẫu chuồng độc lạ nha.
 
Top