• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cho mình nói vài câu.

Bé mèo

Member
Hnay mình có bán mèo cho 1 bạn ở xa. Bữa trước mình đăng do mở shop ko có time chăm sóc cần thanh lý nguyên đàn mèo thì bạn đó call nói bắt hết. 1 pé Nga 1,3tr. 3 pé 34 lai ANL 2 pé đen mỗi pé 1,5tr và 1 pé fxám xanh giá 2tr. Mìnhcũng ghi rõ là ko updc hình nên public cả fb,zalo,viber cho bạn nào muốn xem hình thì liên hệ mình send.
Bạn này call ko hề hỏi hình chỉ hỏi giá để bắt nguyên bầy,mình chủ động hỏi có xài zalo,hay viber ko để mình send hình cho thì b đều nói ko. Đến khi mình up hình trực tiếp lên fb thì b tiếp tục call nói bắt hết và mình ok giá 7tr cho nguyên đàn tặng 1 mèo xiêm và 3 đứa con mới đẻ của nó. Nhận cọc và mình giữ mèo giùm bạn 1 tuần ,hnay là ngày ship.
1.Tổng cộng mình ship 8con,lúc nhận mèo về b nói chỉ có 7 con,mình hỏi thùng có dấu hiệu bị khui ra ko ?( vì mình dán băng keo và ghi chữ lên ) thì bạn nói thùng y nguyên ko bị gì ,đòi mình bồi thường. Thật sự ko ai buôn bán gian đến mức mua 8 ship 7 bao h nên mình ko chịu,nói để mình call nhà xe hỏi rõ rồi call lại thì chưa kịp call bạn đã call lại nói hộp bị rách dán lại,mình kêu chụp hình gửi mình xem thì b nói nhà ko có mạng.
2. Bầy xiêm mình tặng b đó chưa đến 1 tháng tuổi,bạn chê mèo con xấu,ko có giá trị,bạn nói giá vậy ko hề rẻ. B chê mèo con xấu bởi vậy mình ko chụp hình up bán. Các b cho mình hỏi có ai mèo con chưa dc 1 tháng mà chụp hình đăng bán ko mà b đó nói mình gian dối??Mà đàn xiêm mục đích là tặng chứ không bán.
3. Con xám xanh bị nấm,trước khi b ck số tiền còn lại mình đã call thông báo rõ ràng và cũng đã chích đủ 2 mũi thuốc,cũng dặn b về siêng tắm và phơi nắng cho mau khỏi. Giờ b nhận thì ko chịu. Nói ko xứng đáng. Mình nói thiệt mèo ALN xám xanh trong hội mình toàn dc bán giá từ 3,5tr -4tr. Do mình ở xa nên bán rẻ vậy mà b còn nói mình gian dối trong khi mình đã thông báo với b trước và đã chích 2 lần thuốc cho pé nó rồi. Đâu phải im im rồi ship cho bạn.
Giờ b đòi mình chịu trách nhiệm.việc mất 1 con mèo trong khi b là ng nc mâu thuẫn ,lúc đầu nói thùng nguyên y,sau nói bị rách,vậy sao mình chịu gì với b dc,mình call nhà xe ng ta cũng chỉ nói ko biết,từ lúc b call nói mất mèo mình đã đòi b chụp hộp cho xem mà cũng ko dc.
Mình ko hề gian dối. Mình đã ship đủ 8 con cho bạn,vậy nên b ko thể nói mình là lừa b đc. Và do bạn nc mâu thuẫn với nhau nênmình ko thể chịu trách nhiệm.về con mèo bị mất dc vì mình ko biết b có nói thật hay ko.
Cảm ơn bạn.
 
Last edited:

anhhung_245

New Member
Mình cũng mua một bé bị nấm khá nặng, nấm cần phải kiên trì và chữa lâu dài. Mình chữa suốt 20 ngày lông mới bắt đầu mọc lại , quả thật nhiều lúc nản vô cùng nhưng lúc nó khỏi rồi thì thích lắm, khuyên bạn mua nếu có tình yêu với mèo thì nên kiên trì chữa
 

shisheiran

Member
Mình là nạn nhân đây.
Mình đi làm rồi, không rành up hình, nên đang lay hoay chụp để gửi cho bạn đây, nhưng mình không ngờ bạn lại ra tay dằn mình trước thế này.
Này nhé,
Thứ 1, cơ quan mình chỉ cho dùng skype để liên lạc ra ngoài, mình đi làm mấy năm rồi, bạn bè cũng chả xài zalo hay viber, đều liên lạc qua số hoặc trao đổi công việc qua skype, nên chuyện mình không xài 2 cái đó rất bình thường, điện thoại có 3G đâu mà xài, trong khi mình ngồi máy cơ quan ngày 8 tiếng.
Thứ 2, bạn nói gửi cho mình 2 rổ, cuối cùng thành 1 thùng giấy.
Thứ 3, trong topic bạn nói đừng trả giá vì bạn bao ship, nhưng bạn lại bắt mình chia 1/2 phí là 250k.
Thứ 4, mình dằn cọc cho bạn, gần chuyển tiền rồi bạn mới nói mèo ghẻ, mà chỉ 1 con xám bị. Nhưng mình dòm lại, cả đàn con Xiêm đều bị, con đen ALD x 34 cũng bị, nói chung, 7 bé nhận được trừ 2 bé lớn là Xiêm mẹ và Nga, đều ghẻ hết. Bạn biết ghẻ khó trị chừng nào không?
Thứ 5, bạn kêu vô face coi hình, nhưng bạn chả up hình các bé cho đàng hoàng, 4 bé kia thì up, hình đàn Xiêm thì chả thấy đâu. Bạn nói đàn Xiêm để dành khuyến mãi, nhưng khi nhận được, mình nói thiệt, giá trị 1tr chỉ có khi mèo con mang đủ đặc điểm mèo xiêm, đằng này, 1 đen trắng (đen nhiều hơn trắng) và 2 đen thùi lùi, nhìn chả khác mèo ta, 1tr chỉ có trong mơ thôi bạn ạ. Lúc bán cho mình bạn ko đăng hình mèo xiêm, mình nghĩ khuyến mãi nên cũng chả gặng hỏi nhiều, bạn vẽ ra 1 tương lai tốt đẹp, mà khi mình khui thùng thì nhìn mấy bé còn thua cả mèo ta, bạn biết mình nản tới chừng nào không?
Thứ 6, mèo mới 1.5 tháng đã rã đàn, ốm nhom, yếu ớt, bạn biết ngoại trừ ghẻ, râu các bé đều thưa thớt, gãy sạch, các bé rõ ràng được nuôi 1 cách tệ hại, thế mà bạn bảo bạn chăm mèo kỹ, lương tâm bạn ở đâu vậy, dù bạn chuyển qua kinh doanh chó, ít nhiều gì bạn cũng bên quan tâm tối thiểu đến các bé chứ, mèo ALD x 43 mà ốm nhom xơ xác râu gãy tứ tung, tốt kiểu gì vậy?
Thứ 7, khi mình khui thùng ra, băng keo được quấn rất kỹ, nên mình mới báo với bạn xem bạn có bắt sót không, vì đen thui và quá nhiều, nhưng cách trả lời của bạn quá vô trách nhiệm, sau đó mình kiểm kỹ lại cái thùng, mới phát hiện là có vết cào từ bên trong thành 1 lỗ vừa thoát được, sau đó lại có băng keo băng chồng lên, chứng tỏ bé đã thoát trên xe, và nhà xe chỉ phát hiện cái lỗ to nên dán lại dùm, chứ ko ngờ đã có bé thoát được.
Thứ 8, sau đó bạn trai bạn gọi cho mình, và nói chuyện cụ thể thế này "SAO EM DÁM NÓI CHUYỆN KIỂU ĐÓ VỚI BÉ MÈO CỦA ANH HẢ? EM CÒN NHỎ MÀ EM LÁO QUÁ VẬY?" "Em thấy anh mới láo á, vụ này không giải quyết em lên yêu thú cưng lập topic khiếu nại à" "CHO EM KHIẾU NẠI ĐÓ, ADMIN LÀ BẠN ANH, EM TIN NÓ KHÓA LUÔN NICK CỦA EM KHÔNG" "...." sau đó cúp máy. Mình chả hiểu, bạn mua bán, cãi cọ là chuyện của mình với bạn, bạn trai bạn nói "dám nói chuyện kiểu đó" với bạn, vậy bạn là tổng thống à? đã thế còn hăm dọa dằn mặt mình, nhờ admin xóa nick mình nếu mình dám kiện cáo. Bạn trai bạn coi bạn là báu vật là chuyện của anh ấy, nhưng đừng nói chuyện kiểu đó thiên hạ nó cười vào mặt, bạn biết khi nãy mình khóc lóc với đám bạn và kể tụi nó nghe, tụi nó nói bạn trai của bạn chả khác dân chợ búa không?
Cái sai của mình là quá tin bạn, nghĩ là đều là người yêu mèo cả, lại có lý do chính đáng để bán, nên không hỏi kỹ, đặt hết niềm tin vào bạn, nhưng bạn đã chà đạp niềm tin của mình kiểu gì thì bạn biết đó.
Mình còn đang lay hoay tìm cách gửi hình và bàn với bạn vụ đứa bị mất, bạn đã lên diễn đàn để tố mình trước, tiên hạ thủ vi cường à?
Mình giờ chỉ muốn nói : KHI NHÌN THẤY MÈO CỦA BẠN, THÌ MÌNH BIẾT BẠN CHẢ YÊU MÈO RỒI, NÊN ĐỪNG TỰ XƯNG CHĂM MÈO KỸ NỮA, BẠN CHỈ LÀ 1 KẺ BÁN HÀNG VÔ LƯƠNG TÂM MÀ THÔI
 

Bé mèo

Member
anh là bạn trai mèo đây e: mèo nó hiền không muốn thi a nói cho e biết, con người e tráo trở cũng vừa phải thôi. Đừng có ghi kiểu cho người ta thương hại kiểu đó. Ai là người gọi điện thoại qua chửi rủa, hù dọa người ta um sùm trước???
Nói ít thì tự hiểu đi nha, nhà a không phải chỉ mèo tây, chó tây mà mèo ta, mèo lạc, chó ta, chó cỏ a vẫn nuôi. Tiền chăm sóc 1 pé cún 1 tháng không dưới 2tr (ăn uống, thuốc bổ các loại...), e điện thoại cho người ta chưa biết thực hư sao đã chửi người ta lừa đảo, gian dối. E thử coi trên trang cá nhân của Bình coi bán chó cả chục triệu có ai than phiền 1 câu nào không?
Đòi lập topic chửa rủa, hù dọa quậy người ta nếu không giải quyết. Trong khi e nhận hàng e không xem thùng có bị bóc ra hay gì k ( a đã sợ bị xe cậy fa', nên đã cẩn thận ghi chữ đè lên băng keo để làm dấu).Thùng giay vỏ của máy in HP nó dầy cả cùi, 1 con mèo con đủ sức cào ra được 1 lỗ để chui ra được ah?
e có biết nhà xe nó kỵ chở mèo không? nên bt buộc phải gửi bằng thùng giấy để nó đồng ý chở. Ship 1 con nó khác rẻ hơn rất nhiều, cái này gửi cả đàn e biết nhà xe nó hét gía trên trời k?
e thu nui cả đàn gan 20 chục con chưa kể cả chó đi coi co chăm tốt từng con được k? việc bán la mèo là a ép bình nó bán đi để được người khác chăm sóc tốt hơn chứ e coi hết các topic xem có ai ban' ald cai truog thanh, và các pé aln&34 giá rẻ như vậy không.
Còn nữa có gì thì llac trực tiep voi a nè vì a là chủ k phải bình, dung co thay no hien ma lon giọng. A đã nói chuyen nho nhẹ với e rồi chứ k phải mở mieg ra la chửi nguoi khac nhu e, và đừng có đặt điều ở đây.
Chào e!
 
Last edited:

shisheiran

Member
Người mua nhận hàng thấy không vừa ý thì không có quyền gọi khiếu nại à? Còn chửi em trơ tráo? Anh chợ búa vừa phải thôi.
Em mua bán là với bồ anh, chả phải anh, anh cứ nhào vô chửi phụ, nhưng anh có đưa ra lý lẽ nào bác lại ý em 1 cách hợp lý chưa?
Em chửi rủa? Em không chửi thề, chỉ cáu và nói nặng vài câu, chê màu của mèo, um sùm gì? Em to tiếng kiểu gì chứ? Anh nghe điện thoại à? Hay mèo nhà anh thọc lại với anh?
Anh nhân đức thu nhận chó mèo kiểu gì thì em không biết, anh nói vậy thôi, ai biết anh nói thật hay giả, đội lốt nhân đức là ai?
Tiền chăm sóc chó 1 con 2tr/th, nổ vừa phải thôi anh, nó ăn vàng hả? Anh nói nuôi hàng chục con, mà chi phí kiểu đó, anh là tỷ phú á? xạo vừa thôi chứ?
Bán chục triệu thì sao? Bán hàng có hàng tốt hàng xấu, anh bán hàng xấu hết thì anh còn bán được tới giờ à? em chỉ xui vì vớ phải đám hàng thanh lý siêu dỏm của vợ anh thôi mà.
Đòi lập topic chửi rủa, chửi hồi nào? em nói "em sẽ lập topic khiếu nại nếu chuyện này không giải quyết cho em" anh đã giải quyết chưa, anh chỉ gọi chửi em và hù cho admin khóa nick em nếu em dám kiện cáo? và sau đó, vợ anh lại lên cáo em trước, trong khi em còn đang lay hoay tìm cách up cái hình cái thùng lên, để cùng giải quyết. Em cũng gọi cho nhà xe, khóc với họ xin tìm bé mèo, vì sợ bé sẽ chết mất hoặc thành mèo hoang, mà chết chắc thôi nếu lưu lạc với cái bộ dạng suy dinh dưỡng đó, anh thì sao? ngoài gọi hăm dọa em anh đã làm gì?
Em com xin lỗi trên face và nhờ vợ anh gọi cho nhà xe tìm mèo, vợ anh đã không thương tiếc xóa com của em và không thèm trả lời. Như xóa hết tang chứng vậy, cư xử kiểu chợ búa như thế, anh còn nói em vô trách nhiệm, trong khi em đã gọi cho nhà xe xin tìm mèo và hứa trả thêm tiền nếu tìm được bé, anh còn nói em đạo đức giả?
Em nói thiệt, em chả muốn com xin lỗi vợ anh đâu, nhưng em lo chết cho bé mèo lưu lạc, nên mới làm thế, mà vợ anh giải quyết như 1 con buôn, xóa chứng cứ, kiện cáo em trước để lấy lý, hai vợ chồng anh thật đúng là... không còn gì để nói mà.
Mà anh chỉ nói mạnh miệng, anh có đưa ra được lý do gì để bác bỏ lý lẽ của em chưa? Toàn chửi và chụp mũ à.
 

shisheiran

Member
Còn vụ nhận hàng, em nói luôn.
Vợ anh bảo ship cho em trong 2 cái rổ, em tưởng là rổ 2 nắp đựng đồ em bé của bà bầu, mọi khi em mua vẫn dùng cái này chuyển, chỉ cần cột cứng nắp là ok, nên ai ngờ được nhận là 1 cái thùng giấy đâu, em không nhận tại bến mà phải nhận giữa đường, xe nó quăng cái bịch xuống rồi chạy luôn, anh bảo em kiểm hàng kiểu gì khi không còn người lẫn không mang băng keo để khui ra rồi dán lại? Kiểm bằng niềm tin à?
Vợ anh khi bán, đã cố ý giấu nhiều chi tiết xấu, em ngu vì em không kiểm là lỗi của em, nhưng vậy là em không có quyền khiếu kiện khi hàng mua kém chất lượng à?
Nói 1 con bị nấm, mới bị 2 ngày, em khui ra thì 4 con bị nấm á (còn 1 đứa mất tích thì chưa biết) vết nấm mới 2 ngày mà dài gần 5cm rộng 1cm à? Nấm là cái chi mà ăn lẹ thế, nói em biết với, siêu vi nấm à?
Chăm không tốt, râu gãy, suy dinh dưỡng ốm tong teo, trong khi vợ anh nói "yên tâm đi, mình chăm mèo kỹ lắm", em nói thiệt, nếu không bỏ bê thời gian dài, mấy em nó chả ra thế đâu, giờ vất ra đường, đố ai nhận ra mèo tây luôn ấy chứ.
Toàn chửi dằn mặt à, đưa ra lý lẽ xác đáng đi, mà anh bán hay vợ anh bán, sao lại chửi phụ không vậy hả?
 

shisheiran

Member
Phí ship mèo cố định là 100k 1 con, xe chịu ship 100k nếu như cho lên xe luôn, còn 40k là bỏ dưới thùng xe nóng như điên cùng gà vịt. Vợ anh bán 1 lèo hay bán từng con thì phí cũng thế thôi, nếu dám nói miễn phí ship thì phải biết giá chứ, em cũng đồng ý chia sẽ chứ có bắt chịu hết đâu, vợ anh nói em đồng ý liền mà. Nhưng em cũng nói luôn, lúc em gọi năn nỉ tìm mèo, nhà xe nói với em "anh đã kiếm khắp thùng xe, có thấy đâu" nghĩa là mèo bỏ thùng xe á, không phải ngồi trên xe, vậy vợ anh bảo em trả 250k là 1/2 phí, liệu có phải là phí ngồi xe được giảm còn 500k, mỗi bên 1 nửa, hay là phí 8 bé bị nhét dưới hầm xe, bắt em chịu 100%, anh không nhắc em cũng không nhớ chuyện này đâu.
Lại là 1 nghi vấn cho việc vợ anh lại gạt em.
Bị gạt liên tục như thế, kể ra em cũng ngu thật đấy.
 

Bé mèo

Member
A mua bán có địa điểm hẳn hoi e nhé, mun' xem co dug k thi a moi qua coi,E cần thì lên trang cá nhân, thực đon cho' an hang ngày rồi tự tính xem ra 1ngay bao nhiu tiền rồi nhân lên he (e thu len day hoi xem tiền lăt vat khi nui sam,alas, husky xem nó bao nhiu) bình nó k muốn đôi co vơi e vì e nói chuyện mất quan điểm qua'. Uh đúng là e có quyền ý kiến nhưng không ai ý kiến kieu chui nguoi khác như e.
Vk a cũng đã nt với e rat dag hoag là kiếm xem xq nhà thử, dặn e canh chừng xem kẻo nó tha con nó vì lạ nhà sao k mag ra nói ở đây? Và a chửi e khi nào? A nói rõ ràng là e còn dang hoag thi a tiếp chứ nói chuyện kieu lau' cá đó thi a miễn giải quyết.
Và a cũng đã ra nhà xe cãi nhau vói nó nhg lay gì noi' là lỗi của nó khi lúc nhận hàng e k kiểm niêm phong thug hàng?
 

Bé mèo

Member
Để trên xe lun là có người đi kèm e nha. E thu ra ben xe hỏi xem có xe nào chịu chở mèo k? Tren ytc ai cũng biết việc chuyển mèo đi xa là cực kỳ khó. A mag ra giao tiền rồi đi về thì làm sao biét nó để ở đâu khi vận chuyển? Còn nữa xin thưa với e là k có giá cố định đâu, a gui 1 con no tính 200k, lúc thì 150k, xe vận tải htx a gui 3 con no tinh 500k. Xe nào chở 40 vs 100k cố định thì chỉ a với bửa sau a con ship.
A nói e biết vk a nó sợ e về chăm k duoc nen truoc khi giao pai chich cho tụi no 2 mũi trị nấm và tắm thuốc nấm cho từng con nên nó thấy chỗ nào k ổn là nó chà luon cho di bớt log hư. 2 mui 200k e nhân lên đi xem nhiu tiền rồi. E chưa tìm hiểu gì đã nói ngta lừa đảo là con buôn ai mà k bưc
 
Last edited:

shisheiran

Member
Anh lại nói chuyện vô lý.
Em nãy giờ lo nói lý với anh, chưa kịp đọc tin nhắn, mà nhắn gì thì giờ cũng vô ích thôi, mèo em nhốt trong phòng trên lầu 2, phòng trống vì nhà mới xây em chưa dọn vô, đồ đạc không có thì chổ đâu mà trốn, đếm mãi không thấy mới gọi hỏi xem có bắt thiếu không, và mọi chuyện bắt đầu từ đây, cho đến lúc anh nặng lời với em và cúp điện thoại trước, anh bảo em nói chuyện đàng hoàng, không anh không tiếp, nhưng anh chửi em như tát nước, hăm dọa em rồi cúp máy, em nói bằng niềm tin à? Thần giao cách cảm?
Anh không cần đạo đức giả giờ mới nói là lo cho tụi nó, dù tụi nó bị nhốt trong thùng, vừa tè vừa ị, lăn trên phân nước tiểu, đứa nào đứa nấy thúi ùm, em cũng không ngại mà lau sơ tụi nó và lót ổ xong rồi, chưa dám tắm vì mèo mới về, mới cho uống nước biển khô bù nước thôi. Giờ em còn không thể dọn vô phòng nữa đây, thức ăn với cát vệ sinh cũng chuẩn bị xong rồi, mèo em sẽ ráng nuôi tốt, chữa bệnh tiêm chủng đàng hoàng, em sẽ cố hết sức để trả lại cho các bé bộ dạng vốn nên có.... coi như bù đắp cho quá trình khổ sở của các em.
2 người vì chuyển qua kiếm tiền trên chó, đã bỏ bê các em thê thảm, nên đừng tự xưng mình nuôi tốt nữa, anh nói mình up thực đơn này nọ, kêu em cộng chi phí, nhưng em thấy, thần cũng là anh, ma cũng là anh, đồ anh up lên để quảng cáo chó nhà anh nuôi tốt bán được giá, ai biết bao nhiêu % là thật, em chỉ biết, quảng cáo không đáng tin, như em mua cái thùng rác khuyến mãi mấy chục phần trăm của điện máy chợ lớn mới rồi, 49.900đ, trong khi ra tiệm đồ nhựa là 50.000đ.
Anh nói anh chửi lộn với nhà xe, em thấy anh đúng là mở miệng ra là chỉ biết chửi, anh chửi em đã đành, anh chửi nhà xe làm cái chi khi mà cái mình cần là nhà xe đi tìm bé mèo lạc dùm mình, anh chỉ quan tâm lý lẽ, ráng chứng minh mình vô tội, anh có nghĩ tới bé bị lạc không? anh có nghĩ người ta giận rồi không tìm không?
Anh tự xưng yêu chó mèo, anh yêu kiểu chả quan tâm đến sống chết em ấy đó hả? Anh chỉ yêu thứ nào kiếm ra tiền cho anh thôi.
Làm ơn đưa ra lý lẽ để bác lại những điều em buộc tội, chứ làm cái kiểu phim Đài Loan như " cô coi tôi danh giá thế này, có gạt tình của cô không " thì bó tay rồi
 

KenDuong

New Member
Thật đau lòng khi thấy mọi người cải nhau như thế này. Chuyện cũng đã rồi. 2 bên, tốt nhất nên tìm cách tìm em mèo bị lac. Kẻo lại thành mồ côi.
p/s shish bạn ở đâu vậy? Nuôi nhiêu mèo như vậy có dc ko? Hay cho mình 1 bé đi :(
 

shisheiran

Member
Mình cũng mua một bé bị nấm khá nặng, nấm cần phải kiên trì và chữa lâu dài. Mình chữa suốt 20 ngày lông mới bắt đầu mọc lại , quả thật nhiều lúc nản vô cùng nhưng lúc nó khỏi rồi thì thích lắm, khuyên bạn mua nếu có tình yêu với mèo thì nên kiên trì chữa
Cảm ơn bạn, mình sẽ kiên trì đến cùng, để trả lại bộ lông bồng bềnh và thân hình mập mạp cho các bé. Khi vừa thấy các bé, dù thất vọng nhưng mình chưa bao giờ có ý định hay đòi trả bé về lấy lại tiền cả, chỉ xả chút về vụ sao màu lông xấu thế với ghẻ nhiều thế, ghẻ to thế... (mình không chửi thề, chỉ nói nặng chút thôi, kiểu như "mình mà biết mấy bé thế này, ông nội mình cũng không dám mua nữa" thế mà bạn trai chợ búa kia nói mình xỉ vả chửi rủa, haizzzz)
Mà nói thiệt, mình cũng lo không biết với đà này, các bé có bị đường tiêu hóa không nữa, phân dây tùm lum trong thùng chứa. Bị tiêu hóa ngỏm lẹ lắm.
 

Bé mèo

Member
Vậy xin lỗi e nha. Ai là người gọi cho e liền khi vừa biet thieu' mèo? A nui cả 2 cùng 1 lúc chứ k chuyển qua kd chó. A đã nói r a có địa điểm đàng hoàng e k tin có thể qua xem.
E có biết ra đó thằng chủ xe nó nói gì không mà k cãi vói no', e nghi may thag nhà xe đứng nói lý, nhờ vả với nó được ha? Nge nói thiếu nên a đã ra đó hỏi liền vì lúc mag ra thag chủ xe cứ nhìn zo thùng rồi khen mèo tây là a sợ rồi. Neu thieu trah nhiem thi a đã k chủ động alo cho e, đag ra nhà xe hỏi mà chưa gì e đã nói nào là gian dối, lừa đảo hỏi có tức k chứ
Có chích nấm cho nó hay k thì e cứ ra thú y kiểm chung' di he a k bàn vde này nửa.
Mèo đi xa con nào mà k sợ, tiêu tiểu tại chỗ sao mà tránh được.
Ah còn thực đơn o day la toàn cảnh thức ăn của nó a đã nấu và có clip cho ăn hàng ngày chứ k pai post mấy chữ lên đâu e nhé!
 
Last edited:

vuminh90

Active Member
Đề nghị up ảnh đàn mèo lên
2 bên xác nhận
nấm thì kiên trì và giành thời gian là ổn
nấm dễ lan nên nếu ko cách ly thì tất cả mèo lây là đúng rồi
mèo aln mà như mèo ta thì đúng là khó thật
vì bọn này tầm 2 tháng nó múp lắm
do lớp lông xù còn chưa rụng hết mà
bạn chủ mới up ảnh các bé lên đi
 

shisheiran

Member
Thật đau lòng khi thấy mọi người cải nhau như thế này. Chuyện cũng đã rồi. 2 bên, tốt nhất nên tìm cách tìm em mèo bị lac. Kẻo lại thành mồ côi.
p/s shish bạn ở đâu vậy? Nuôi nhiêu mèo như vậy có dc ko? Hay cho mình 1 bé đi :(
Mình mua để mở quán cà phê mèo bạn ạ, vì ở xa, nên sau này bán mèo con lên sài gòn, mình sẽ không tính quá mắc, coi như bù cho việc bạn mua phải canh giờ đón bé ở bến xe miền tây, nếu tính toán chi phí tốt, mình sẽ ship bé trong rổ nhựa 2 nắp, bao phí vận chuyển, và tiêm 1 mũi 3 bệnh cho bé trước khi đưa đi...
Đó là dự định của mình thôi, mình sẽ ráng thực hiện, tương lai khó nói lắm....
Mình từng muốn ủng hộ cho bạn Vi Thảo Nguyên thật nhiều, nhưng khi ra trường đi làm, mọi thứ đều không như mong muốn, lương bèo, nuôi em trai học đh (kiến trúc á, tốn tiền khủng luôn) nên mình mới quyết định kinh doanh về mèo, nhưng sẽ luôn cố gắng để đặt các bé trước tiên ở vị trí "vật cưng" chứ không phải "hàng hóa"
Nhà mình hiện rất rộng, có sân vườn rào kỹ, trồng hoa, phòng cà phê máy lạnh, 1 trệt 1 lầu, mình đã nhận lời làm đại lý bán MeO, nên sau này không thiếu thức ăn và chổ chơi cho các bé đâu.
Chừng nào có lứa mèo đầu tiên, mình sẽ post bán, nhưng chắc không rã đàn sớm, 3 tháng cho cứng mới bán.
Bạn nếu không ngại xin tiếp tục theo dõi, mình sẽ tính giá tốt cho.
Còn anh bạn trai kia, chắc đọc xong sắp nói mình đạo đức giả đây.
Nhưng tấm lòng của mình đối với các bé, người nào yêu mèo thật đều hiểu, những bạn đã bán mèo cho mình, đến giờ vẫn hay bị mình nhắn tin thông báo tình trạng của các bé.
 

Bé mèo

Member
Đề nghị up ảnh đàn mèo lên
2 bên xác nhận
nấm thì kiên trì và giành thời gian là ổn
nấm dễ lan nên nếu ko cách ly thì tất cả mèo lây là đúng rồi
mèo aln mà như mèo ta thì đúng là khó thật
vì bọn này tầm 2 tháng nó múp lắm
do lớp lông xù còn chưa rụng hết mà
bạn chủ mới up ảnh các bé lên đi
Vấn đề là báo pé bị nấm roi, trước khi giao đã tắm trị nấm và chích thuốc. Nhug ý e ấy ở đây là mih gian dối giao thieu' 1con.
 

Bé mèo

Member
Mình mua để mở quán cà phê mèo bạn ạ, vì ở xa, nên sau này bán mèo con lên sài gòn, mình sẽ không tính quá mắc, coi như bù cho việc bạn mua phải canh giờ đón bé ở bến xe miền tây, nếu tính toán chi phí tốt, mình sẽ ship bé trong rổ nhựa 2 nắp, bao phí vận chuyển, và tiêm 1 mũi 3 bệnh cho bé trước khi đưa đi...
Đó là dự định của mình thôi, mình sẽ ráng thực hiện, tương lai khó nói lắm....
Mình từng muốn ủng hộ cho bạn Vi Thảo Nguyên thật nhiều, nhưng khi ra trường đi làm, mọi thứ đều không như mong muốn, lương bèo, nuôi em trai học đh (kiến trúc á, tốn tiền khủng luôn) nên mình mới quyết định kinh doanh về mèo, nhưng sẽ luôn cố gắng để đặt các bé trước tiên ở vị trí "vật cưng" chứ không phải "hàng hóa"
Nhà mình hiện rất rộng, có sân vườn rào kỹ, trồng hoa, phòng cà phê máy lạnh, 1 trệt 1 lầu, mình đã nhận lời làm đại lý bán MeO, nên sau này không thiếu thức ăn và chổ chơi cho các bé đâu.
Chừng nào có lứa mèo đầu tiên, mình sẽ post bán, nhưng chắc không rã đàn sớm, 3 tháng cho cứng mới bán.
Bạn nếu không ngại xin tiếp tục theo dõi, mình sẽ tính giá tốt cho.
Còn anh bạn trai kia, chắc đọc xong sắp nói mình đạo đức giả đây.
Nhưng tấm lòng của mình đối với các bé, người nào yêu mèo thật đều hiểu, những bạn đã bán mèo cho mình, đến giờ vẫn hay bị mình nhắn tin thông báo tình trạng của các bé.
A k ý kiến về nhug j e noi'. Nhug chug bầy k cho phối duoc dau nhé
 

shisheiran

Member
Mua bán ko chịu khó xem tận nơi thì bây giờ có cãi nhau cũng đâu đc gì đâu bạn , ráng chịu chứ biết sao đc
Phải có điều kiện cũng đi bạn ạ, khổ là đi làm giờ hành chính mà.
Hồi đó khi mình nói mua, bạn ấy hối mình như giặc, mình sợ mất, nên có xin nghỉ để qua rạch giá coi, thấy bạn bán "pé mèo" cũng bán quần áo, thấy hình đẹp giá mềm, cũng muốn qua mua mấy bộ, vì nhiều người chê mình ăn mặc quê mùa quá. Nhưng sau đó, ngày ấy quá nhiều nv xin nghỉ trước, nên thiếu người, mình xin nghỉ ko được, nên đành chấp nhận luôn. Chuyển khoản đặt cọc liền luôn đó (cái này mình thừa nhận là mình ngốc thiệt, nhưng bạn hiểu cho, mình tốn rất nhiều tiền vào xây cất quán, nên giờ chỉ biết canh mèo rẻ mà mua, nghèo nó đẻ đủ thứ eo à). Sau đó, thì bạn ấy nhận cọc, hứa ship đúng ngày mình yêu cầu, nhưng sau đó, lại hối mình bắt sớm hơn, cọc đã đặt, không bắt thì làm sao, mình cũng đồng ý, từ cuối tuần bắt đổi thành thứ 4 giữa tuần. Sau đó bạn ấy nói thứ 4 chưa chắc ship được, vì có khả năng kẹt hàng của bạn ấy, có khả năng thứ 5, thế là mình xin nghỉ 3 ngày liền 4,5,6 (lúc này nhờ xin sớm nên sếp duyệt) thứ 4 chờ mỏi mòn ko thấy, thứ 5 bạn ấy kêu mìn chuyển khoản xong nhận được mới giao hàng, 9h mình gọi qua ngân hàng (có người quen, nhờ trích tk thẳng rồi ký sau) chuyển, đến chiều tiền mới vô tk bạn ấy kịp, thế là mình nhận hàng vào thứ 6, mèo lại hoàn mèo.... rồi sau đó... là cớ sự thế này đây.
 

shisheiran

Member
A k ý kiến về nhug j e noi'. Nhug chug bầy k cho phối duoc dau nhé
Tất nhiên, thường thức mà, với lại, vợ anh bán cho em toàn mèo cái (đám lí nhí chưa biết, nhưng xấu nên chắc thiến) phối kiểu chi? Lesbian cũng không cùng nhau sinh con được đâu anh.
 
Top