• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Closed

Redbean said:
Mình muốn bán ổ 6 bé mèo ba tư đẻ ngày 08/06/2013. Các bé siêu kute và siêu quậy . Các bé đã uống sữa, ăn hạt và đi vệ sinh đúng chỗ
các bạn quan tâm muốn đón bé xin nhăn tin hoặc gọi điện cho mình tên Hương ( 0933886489) thông cảm mình không trả lời inbox.
ảnh các bé đây: 1 bé vàng( đực), 2 bé đen tím than ( đực), 1 bé xám xanh nhạt ( đực), 2 bé xám đậm ( cái)
Inbox cho mình giá em cái
 

Redbean

Member
4 bé đã về với chủ mới. Hiện tại chỉ còn 02 bé ( 1 bé đen đực và 1 bé xám cái) mong các bé sơm tìm được chủ mới thương yêu các bé
 

MEO CASS

Member
E là người hôm qua bắt E mèo lông xám nhà mình đây. Mới về còn nhát chui gầm ghế nhưg đến sáng nay là đã quấn lấy chân rồi chị ah!
 

Redbean

Member
MEO CASS said:
E là người hôm qua bắt E mèo lông xám nhà mình đây. Mới về còn nhát chui gầm ghế nhưg đến sáng nay là đã quấn lấy chân rồi chị ah!
Các bé quấn người nên quen nhanh lắm. Bé xám xanh đó bụ bẫm mà tình cảm, em tập cho cả bé ở nhà ăn hạt khô và uống sữa nhé, sẽ nhàn hơn và đỡ hôi.
Nhà chị giờ còn 3 bé lúc nãy bạn hôm qua lên cùng em bắt bé xám đồi mồi đến nhà bé xám sợ quá chạy trốn rồi năm im gầm giường gọi mãi không ra, lúc đó lại sắp mưa bạn chủ mới phải về gấp thế là ông xã chị phải kéo giường để bắt bạn ấy ra.
 

MEO CASS

Member
Vâng! E trộn cả hat royal canin 36 với Me-o E nó ko chịu ăn. Phải nhặt hết hạt canin ra E nó mới xông vào ăn ngấu nghiến. Quấn người lắm chị ah!
Còn 1 bé mèo lai đực nhà E thì vẫn chưa thèm để ý đến hạt khô. Tạm thời E cứ cho chiến đấu với cổ gà rồi điều chỉnh dần chị ah. Có j ko biết E lại nhờ chị tư vẫn cho E nhé!
 

Redbean

Member
29/07/2013 - Chỉ còn một bé cái xám tro pha vàng và đen chưa tìm được chủ mới (bé quay lưng lại ở ảnh thứ 3), mong các bạn quan tâm để đón bé sớm. Vui lòng liên hệ 0933886489 Thanks.
 

hanazinzin

YTC Developer
Hi hi. chị yêu. 1 tuần liền bận túi bụi nên không lên mạng nhiều để up ảnh cho chị xem được. Trọm vía sao mà nó ngoan vậy. Đi đón nó đúng hum mưa to gió lớn mà nó cứ nằm im thin thít trong cái túi ngủ 1 phát chi tới khi về tới Nam Định lun. Mà về nhà chả lạ nhà lạ của gì cả. Cứ chạy nhẩy như con chó con. Lại thêm cái quần người. Sán lăn vào 2 bố con chị ạ. Tình cảm dã man. Ngay đêm đầu tiên là cứ trèo vào bụng em nằm. Hum nào không cho vào màn là nó nằm ngay lên mặt :co_y_tuong_xau: Khó thở lại cho vào đấy chị ạ. Mà tuy bé nhưng thích nghịch tay người lắm nhưng biết ý chả bao giờ nhe vuốt ra. Có cắn cũng chỉ ngậm ngậm tý thui. Nhà mà đi vắng là chui tọt vào gầm ghế nằm. Khi nào người về gọi gấu gấu là lao ra như chó con. Yêu lắm chị ạ :157: :157: .. Mỗi tội về nhà đã có 1 lỗi to đùng đó là ăn vụng cá nục rán :sadcorner: . Ăn 1 phát hết gần nửa cân cá nục rán may mà đã gỡ xương. Nhưng đúng là cậu ấy ăn nhiều quá nên bị đi phân hơi ướt. Sau lần đó là phải cẩn thận hơn. :lac_dau:
 

Charlene2801

♬ Mèo Tinh ♬
Ổ mèo của bạn đúng là siêu kute. Phải chi ở tp.hcm là mình chạy qua thăm ngay rồi ^^
 

MEO CASS

Member
Đến nhà chị ấy nhìn tụi lông xù đuổi nhau mới thích cơ. Chắc đến thời điểm này thì các bé ấy về nhà mới hết rồi.
 
Top