• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cung cấp vận chuyển thú cưng

Nhabep9x

New Member
Đối với những người yêu thương động vật như chó, mèo …thì chúng không đơn thuần chỉ là vật nuôi, mà là người thân, là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống. Khi phải thay đổi công việc ra nước ngoài, hoặc định cư, du học…sẽ khiến bạn rât đắn đo khi phải bỏ lại chúng ở Việt Nam hoặc bạn phải đau đầu suy nghĩ cách để vận chuyển chúng ra nước ngoài cùng bạn. Vì lẽ đó mà các dịch vụ vận chuyển thú cưng, dịch vụ vận chuyển thú nuôi hay các dịch vụ vạn chuyển thú nuôi quốc tế ra đời.
Đã có trường hợp một khách hàng không thể làm được giấy tờ xuất cảnh cho chú cún của mình đi định cư Mỹ nên vị khách đã quyết định không đi nữa. Chính vi vậy cũng đã làm mất đi cơ hội thăng tiến và thay đổi cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên khi được hỏi vị khách vui vẻ trả lời : “ nếu mình đi mà không đem theo nó thi cuộc sống không còn ý nghĩa ,vì sống với nhau cũng được gần chục năm rồi, nếu tính ra tuổi người thì năm nay nó cũng được 45 tuổi , ngang với tuổi của anh ….”.
Cũng có trường hợp người nước ngoài qua Việt Nam làm việc, người thân và người bạn thân thiết nhất là chú cún hay mèo mà họ chăm sóc hàng ngày , tuy nhiên khi hết thời gian làm việc thì việc vận chuyển thú cưng, chó mèo lên máy bay về nước cùng là điều tương đối khó khăn khiến họ cũng băn khoăn trăn trở…
Xem thêm: Bếp từ chefs có tốt không? Nên mua bếp từ chefs nào tốt?
Việc đánh đổi để được ở bên cạnh vật nuôi của mình không hiếm trong cuộc sống ngày nay khi tình thương yêu dành cho chúng đã quá lớn.Những anh ban nhỏ 4 chân luôn có sức hút mãnh liệt đối với con người , thật khó để bỏ rơi chúng trong bất cứ trường hợp nào phải không ạ.
Để vận chuyển chó mèo lên chuyến bay nội địa đã khó khăn. Vậy khi vận chuyển chó mèo đi nước ngoài phải làm sao? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho hành trình gian nan đó, lượng từ khóa search dịch vụ vận chuyển thú nuôi quốc tế đã tăng lên rất nhiều. Xuất phát từ nhu cầu thực tế , Tiến Việt Express đã cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển thú cưng chó mèo đi nước ngoài bằng đường hàng không tới các nước trên Thế Giới, trong đó các nhu cầu về việc vận chuyển chó bằng đường hàng không, vận chuyển chó mèo bằng đường hàng không xuất hiện rất nhiều.
Dịch vụ của Tiến Việt Express là cung cấp và hỗ trợ khách hàng làm các khâu thủ tục, giấy tờ, book hãng bay một cách nhanh nhất . Dịch vụ vận chuyển chó mèo bằng máy bay giúp giảm thiểu tối đa chi phí đi lại và thời gian của bạn Ngoài ra,. Các hãng bay đều có chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho thú cưng chó mèo đi nước ngoài vận chuyển bằng máy bay nên bạn hoàn toàn yên tâm.
Xem thêm: Tìm hiểu bếp từ chefs trước khi mua.
Tuy nhiên, không phải đất nước nào cũng chào đón những ngừoi bạn 4 chân vì nhiều lí do khác nhau, nên mỗi nước đều có quy định riêng cho việc nhập cảnh chó mèo. Với một vài nước như Australia thì chó, mèo từ Việt Nam phải quá cảnh ở 1 nước thứ 2 thì mới được nhập cảnh vào sau vài tháng. Bạn cần phải phối hợp với chính sách vận chuyển thú cưng của từng quốc gia cụ thể.

Với các nước Châu Âu thì yêu cầu nhiều hơn khi động vật phải được xét nghiệm huyết thanh kháng thể. Một số nước yêu cầu giấp phép nhập cảnh , và Một số nước sẽ yêu cầu cách ly trước khi được làm công dân chính thức. Khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ để tư vấn về dịch vụ vận chuyển thú cưng một cách chính xác nhất.

Ở chúng tôi có tất cả các thông tin mà bạn cần , đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để hiểu thêm về quy trình vận chuyển chó mèo đi nước ngoài nhé.
 

Nhabep9x

New Member
Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng của người dân ngày một tăng, đặc biệt máy rửa bát đã không còn là sản phẩm xa xỉ mà đã trở nên quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Là một trong các " Địa chỉ cung cấp máy rửa bát giá rẻ tại Hà Nội " được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, Bếp Phương Đông luôn cung cấp các sản phẩm máy rửa bát chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội nói chung và trên toàn quốc nói riêng.
 
Top