• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Dịch vụ trông giữ chó mèo dịp tết tại Pet Mart nguyễn trãi tphcm

mai thiên an

New Member
Đi du lịch hay đi công tác? Nhân dịp này tại sao bạn không tặng người bạn bốn chân trung thành của mình một kỳ nghỉ thật tốt với dịch vụ trông giữ chó mèo tại khách sạn Pet Mart Nguyễn Trãi - Q5 - tphcm.
Pet Mart có đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ; cũng như thực sự hiểu được tâm lý của thú cưng, tạo cảm giác thư giãn như ở nhà cho các bạn thú cưng.


Bất kể khi nào ghé thăm chúng tôi dù chỉ là nghỉ qua đêm, vào dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ, các bạn thú cưng sẽ được hưởng thụ những ngày nghỉ vui vẻ giao lưu cùng bạn bè dưới sự giám sát chặt chẽ của chúng tôi; cùng những giấc ngủ sâu yên tĩnh sau một ngày chơi đùa mỏi mỏi, để nâng cao sức khoẻ. Nơi đây xứng đáng là thiên đường ''ngàn sao" cho các bạn pet còn hơn cả cái tên dịch vụ trông giữ chó mèo hcm.

Bên cạnh đó, khách sạn của chúng tôi được trang bị đầy đủ cơ sở vất chất phù hợp với mọi kích thước của các bạn thú cưng. Chúng tôi đảm bảo những người bạn bốn chân trung thành sẽ thực sự vui vẻ, an toàn và hạnh phúc khi sử dụng dịch vụ trông giữ chó mèo tphcm dù bạn không ở bên.

Pet Mart sẽ là ngôi nhà thân thiện, ấm cúng nơi mà các bạn sẽ tận hưởng không gian của riêng mình hằng mơ ước và sống thật vui vẻ, tận hưởng trọn gói dịch vụ gồm: tắm và massage trong thời gian cún lưu trú, có chế độ ăn phù hợp với từng dòng chó khác nhau, tận hưởng không gian khách sạn sang trọng và sach đẹp, ngoài ra chúng tôi sẽ luôn tương tác chơi đùa và trò chuyện cùng với các thú cưng để luôn giữ cho những người bạn này một tâm trạng thoải mái nhất.
 
Top