• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

em Beckham của mềnh

Kittydang

New Member
Em của mình tên là Beckham, tính đến thời điểm hiện tại đã được 6 tháng tuổi, em nặng 4 kg giác rồi. Em rất hiếu động và không biết sợ ai hay cái gì cả. Cứ mỗi lần mà em ấy phá đồ, mình la thì cứ la, em phá thì em cứ phá. Nhà có thêm một em mèo Nga màu trắng, cứ mỗi lần tắm 2 chị em là buồn cười lắm. Cô chị thì cứ la làng như cháy nhà, còn chú em thì mặt mày cứ tỉnh bơ như không có gì. Nhưng đến lúc sấy khô thì cực kì ghét cái máy sấy, hễ thấy là lấy tay tát lia tát lịa không cho máy đến gần người.
Em có sở thích là chui vào tất cả những cái bọc, cái hộp..nói túm lại là tất cả những gì em ấy có thế chui vào. Có một lần em đã thẳng tay xé rách tờ tiền 500.000 ngàn của daddy mình một cách không thương tiếc :sadcorner: về nhà lại bị dady mắng vốn vì rước thằng giặc về nhà. Em có một sở thích nữa rất không đụng hàng là thích được chở đi chơi bằng xe gắn máy. Thế là dady mình bây giờ mỗi ngày có thêm một cong việc là chở em đi chơi. Ngày nào trời mưa hay daddy giả vờ quên là y như rằng em cứ lẽo đẽo theo Daddy mình, nhìn theo với cặp mắt không thể tội hơn. Nhà mình phải đi mua chiếc ghế cho con nít ngồi để em ngồi vào đó rồi chở đi. Ra ngoài đường xe cộ đông như vậy mà không hề sợ nhé, cứ chồm người qua trái, rồi qua phải nhìn sự vật xung quanh.

Up lên một vài tấm hình tiêu biểu của em Beckham (do mình chụp bằng điện thoại lại không canh ánh sáng nên có những tấm hơi mờ :Onion35: ), tuy em không hẳn là chú mèo đẹp nhất nhưng đối với mình và gia đình, em là một thành viên không thể tthiếu. Tuy rất tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu.

I love him so much :03: :03: :03: :03: :03: :03: :03:View attachment 28320View attachment 28321View attachment 28322View attachment 28323View attachment 28324View attachment 28325View attachment 28326View attachment 28327View attachment 28328
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Em ấy xinh quá :x Lại còn được chủ cưng chiều nữa. Mà cái vòng cổ của bé nhiều chuông đẹp ghê
 

Kittydang

New Member
hihihi cám ơn bạn, mình mua cái vòng cổ đến 8 cái chuông lận ấy, nhưng lúc mới đeo không để ý. Đeo dây lỏng quá em cắn rớt mất 2 cái rồi. :lau_mo_hoi: . Mình nghĩ ở đây ai cũng có một điểm chung là yêu thú cưng cả mà.. :le_luoi:
 

nhangak

Turquoise Member
bé trông mũm mĩm đáng iu quá +sở thích thích được chở trên xe máy nữa chứ
 
Top