• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Gà Mỹ Nhập, Nơi Mua Gà Mỹ Chất Lượng

Hiện nay chơi gà Mỹ không còn là phong trào tại Việt Nam nhưng nó là sự lựa chọn hàng đầu của những anh em chơi Gà Đá Cựa Sắt chuyên nghiệp cũng như mới tập chơi. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm và mua gà Mỹ rất cao nên không ít các cơ sở nuôi giống gà này mọc lên để phục vụ nhu cầu cho thị trường, cũng vì thế mà giá thường chênh lệch cùng với sự cạnh tranh. Bài viết này mình sẽ đề cập đến giá của những dòng Gà Mỹ Nhập cũng như những cơ sở kinh doanh uy tín tại TP.HCM.
Đặc Điểm Của Giống Gà Mỹ Nhập.
Gà Mỹ F1 là dòng gà được nhập từ Mỹ về Việt Nam, được cung cấp bởi các nhà cung cấp giống uy tín tại Mỹ. Vì thế, dòng Gà Mỹ nhập về Việt Nam sẽ có những đặc điểm sau:
  • Ngoại Hình và Nét Đặc Trưng.
Gà Mỹ Rặc là dòng gà có thân hình tương đối, chân dài và thon, kết cấu được chia thành ba phần rõ ràng là: đầu, thân và đuôi. Gà Mỹ có kết cấu nội tạng nhỏ gấp 2, gấp 3 lần các dòng gà khác, phổi nhỏ nằm ẩn sau xương lưng. Cũng chính vì đặc điểm đó mà Gà Mỹ khi giao đấu rất khó bị cựa sắt đâm vào nội tạng. Mặt khác, gà mỹ là dòng gà có tốc độ đá rất nhanh, sức khỏe tốt và deo dai, đòn đá mạnh, kỹ năng đâm cựa rất tốt, lối đá thông minh…
  • Khả Năng Thích Nghi và Sinh Trưởng.
Gà Mỹ Nhập là dòng gà có sức đề kháng cao tại Mỹ, thế nhưng khi được nhập về chúng rất khó thích nghi với môi trường không trong lành tại Việt Nam. Những con gà khi được nhập về có sức đề kháng yếu với những vi khuẩn và virus tại Việt Nam nên rất dễ tử vong. Khả năng sinh trưởng có năng suất thấp hơn tại Mỹ.
Giá Gà Mỹ Rặc ở TP.HCM.
Ngày nay, Gà Mỹ đang rất phổ biến tại Việt Nam nên giá thành tương đối ổn định với nhiều chủng loại gà khác nhau như: Gà Lai Mỹ, Gà Tre Mỹ, Gà Mỹ Rặc… Tùy thuộc vào độ thuần chủng (dòng máu) và chất lượng của gà tại mỗi cơ sở khác nhau mà cho ra giá gà cũng chênh lệch khác nhau. Những con gà Mỹ có giá dao động tùy theo chất lượng gà và loại gà.
  • Gà Mỹ Rặc F1: Vì là dòng gà nhập nên những con gà này thường được mua về với mục đích đổ mái. Giá giao động từ: 15 triệu – 30 triệu tùy theo chất lượng của dòng gà. Thậm chí ở một số con giống có dòng tốt giá có thể cao hơn.
  • Gà Tre Mỹ F1: Cũng như sự giao động của gà nòi Mỹ. Gà tre Mỹ có giá trung bình từ 5 triệu – 15 triệu và có thể cao hơn.
  • Gà Đá Mỹ: Gà đá Mỹ là dòng gà đa số được lai tạo và nuôi dưỡng tại Việt Nam phục vụ cho việc ra trường Đá Gà Cựa Sắt. Giá sẽ dao động tùy theo độ uy tín của dòng gà từ: 800 nghìn – 2 triệu. Thậm chí ở những con đã được xổ và đá trận có thể giá cao hơn.
  • Gà Mái Mỹ: Gà mái Mỹ được bán ra thị trường có giá trung bình từ 1 triệu – 5 triệu. Ở những dòng gà hay có uy tín giá có thể cao gấp 3-4 lần hoặc cũng có thể là không bán.
Các Trang Trại Bán Gà Mỹ Nhập Tại TP.HCM và Miền Nam.
Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nổi tiếng là nơi cung cấp các dòng Gà Mỹ lớn nhất Việt Nam. Có rất nhiều các cơ sở bán gà Mỹ lớn nhỏ, sau đây là một số cơ sở lớn như:
  1. Trại Gà Minh Trí.
Cơ Sở Minh Trí là một trong những trại gà Mỹ lớn tọa lạc tại Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng Gà Mỹ, Gà Tre Mỹ, Gà Lai Mỹ… Trại Gà Đá Mỹ Minh Trí nhập gà trực tiếp từ các thị trường gà đá lớn như Mỹ và Philippines bởi các nhà cung cấp gà cho các trường gà Quốc Tế lớn và có uy tín. Với trang trại lớn và trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn nên luôn cung ứng cho thị trường Đa Gà với số lượng gà lớn và chất lượng. Bên cạnh đó cơ sở còn đảm bảo về nguồn gốc và dòng máu của từng chủng loại cho khách hàng.
Liên hệ mua gà tại website: https://traigaminhtri.com/ hoặc SĐT: 0818.221.221

  1. Trại Gà Thiên Ân.
Cơ Sở Thiên Ân là một trong những cơ sở mới thành lập. Hạt động từ năm 2015 chuyên cung cấp các dòng Gà Mỹ Lai, Gà Mỹ 75, Gà Tre Mỹ, Gà Peru, Gà Mỹ Rặc… Trại Gà Thiên luôn chọn lọc và chăm sóc kỹ càng để cho ra những con gà chiến đảm bảo chất lượng và gốc gác cho khách hàng. Trang trại có quy mô rộng và trang thiết bị mới và hiện đại và phương châm làm việc ặt chất lượng và khách hàng lên hàng đầu nên Trại Gà Thiên Ân là sự lụa chọn đúng đắn cho mọi khách hàng.
Liên hệ mua gà tại website: https://gamythienan.com/ hoặc SĐT: 0868.312.312.

  1. Trại Gà Tân Lập Thiện.
Cơ sở hoạt động tầm 20 năm trong nghề, chuyên cho ra những con chiến kê đã được tuyển chọn kỹ với giá thành tương đối cao. Dòng gà tại cơ sở đã tạo được tiếng vang trong các trận đấu lớn nhỏ tại Miền Nam Việt Nam. Chuyên cung cấp các dòng gà Mỹ Lai, Tre Mỹ, Mỹ Rặc, Peru, Philippines… Cơ sở Tân Lập Thiện luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng là một địa chỉ uy tín để anh em lưu tâm.
Liên hệ mua gà tại website: https://tanlapthiengamefarm.com/ hoặc SĐT: 0904.774.774

Trên đây là tổng hợp một số kiến thức về dòng Gà Mỹ và nơi kinh doanh Gà Nhập Uy Tín để anh em đam mê có thể tham khảo. Sau cùng, xin kính chúc anh em chọn lựa được những dòng gà ưng ý cho bản thân và luôn thành công với đam mê đã theo đuổi.
 
Top