• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Gò Vâp-Tìm nhà mới cho bé ALN Chocolate Shade đực rựa màu siêu sáng duy nhất còn lại trong đàn-bé hơn 4 tháng tuổi đã sẵn sàng về nhà mới!!!

Xin phép Admin!HCM-Gò Vấp!!!
Cần tìm nhà mới cho bé Chocolate Shade đực rựa duy nhất còn lại trong đàn!
Bé sinh ngày 5/4/2020 (140 ngày tuổi)
Giới tính: Đực rựa tai thẳng
Bé còn lại là anh cả trong đàn chuyên múa lửa màu Chocate shade tai thẳng màu siêu sáng gần như chinchilla đệm chân màu chocolate vía 8,5 cá
Mẹ các bé tên Mia (ALN Silver Shade ns11 nhưng màu rất sáng gần như ns12 chinchilla mỗi tội mắt không xanh màu ngọc lục bảo thôi)!
Ba các bé tên Méo (ALN Black Golden Ticked Tabby Bicolor)!
Bé hiện tại đã biết đi vệ sinh đúng chỗ, biết ăn hạt, pate cực kì hiếu động và khỏe mạnh!
Bé đã được tiêm đủ 2 mũi 4 bệnh có sổ và được xổ giun 5 lần sẵn sàng về nhà mới vía kể trên chỉ mang tính tham khảo theo giá thị trường còn bớt hợp lí cho các bạn nhanh gọn nhiệt tình!
Các bạn rảnh có thể ghé nhà mình xem trực tiếp cho tiện, các bạn xem nếu ưng ý thì đón bé về còn không ưng ý thì thôi coi như đến chơi với bé không sao cả, mình cũng thoải mái thôi ah!
Các bạn quan tâm muốn đón bé về nhà mới có thể inbox mình hoặc liên hệ Cường số điện thoại 0968554027(sms/zalo hay gọi đều ok hết)
Các bạn ghé xem bé thì đến nhà mình địa chỉ 503/4 Phan Văn Trị-p5-Gò Vấp(khúc gần Emart Gò Vấp - tốt nhất cho dễ tìm thì các bạn đến số nhà 497/8/15 nhìn qua đối diện là nhà mình 503/4 vậy dễ tìm hơn vì trong hẻm để số mới số cũ tùm lum hơi rối, hẻm gần mặt tiền đường dễ tìm thôi)
Các bạn có ghé xem bé thì gọi báo mình biết trước khi qua để đỡ mất công mất thời gian cho đôi bên nhé!
Cảm ơn các bạn đã giành thời gian xem bài sớ của mình nhé!!!
Đây là hình và clip của các bé cho các bạn xem tham khảo:
 
Last edited:
Top