• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp đỡ nh0k với mọi người ơjjjjjjjjjjjjjj ~~~~~^^~~~~~!

nhóc có 1 bé cún con nhưng nhóc không biết là bây giờ mình đem nó đi chích ngừa được chưa :hmmm: , có người nói với nhóc là chưa được còn có người thì nói là được rồi chời ơi biết nghe ai bây giờ :lac_dau: . Có anh chị nào biết rõ thì xin giúp nhóc với, nhóc cảm ơn nhiều nhiều :gongxi-1:
 

pinkendel

New Member
hì hì ... bạn đem ra bs thú y đii .... nhìn là bs sẽ biết đoán bé bao nhiêu tuổi dựa vào đó là biết nên chích hay chưa.... chúc bạn zui zẻ :Onion38:
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
ah nh0k wên hòj nửa mọj ngườj xem júp nh0k pé gáj nàj thuộc jốg jì lun nhoa hehe :le_luoi:


Bé này chắc thế hệ 2x, đọc bài của bé mún trẹo lưỡi & lé mắt lun :lau_mo_hoi:
 
bé xin lổi nha giờ bé sửa lại nè, bé có đọc nhiều bài của anh pate lắm nè ngưỡng mộ anh pate bấy lâu hehe :le_luoi: anh pate cho bé xin dấu răng nha :keke_hehe:àh mình cũng cảm ơn bạn pinkendel lun nha để khi nào rảnh mình sẽ đem bé đi bs hjhj :03:
 

Likita

YTC Developer
Bạn nói rõ bạn nhận nuôi từ bao h hay cún nhà bạn đẻ mới có thể trả lời đc . bình thường khi cún chích ngừa đc vào tầm 49 ngày trở lên . đọc bài của bạn tớ k dịch đc luôn :sadcorner: nôm na hiểu đc 1 tí xíu
 
:dead: thiệt là buồn quá đi em có dám chửi ai đâu em chỉ nói vui, em nghĩ anh pate cũng không chấp nhất gì đâu đúng không anh?
bé nhóc nhà em khoảng được 1 tháng hơn rồi mong mọi người giúp đở và chỉ bảo em để em chăm sóc bé em cảm ơn nhiều :gongxi-1: :gongxi-1: :gongxi-1:
 
Top