• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hướng dẫn cách nuôi cá cảnh, cá KOI bằng thùng nhựa tại nhà

vinhcan

New Member
Thùng nhựa nuôi cá rất ưa chuộng với nghề nuôi cá koi, hay đựng thủy hải sản và đang được sử dụng rộng rãi, Havico đảm bảo thùng nhựa có độ bền cao, chịu lực tốt, thùng nhựa nuôi cá có rất nhiều kích cỡ, và đăc biệt chất liệu nhựa an toàn không gây độc hại.
Video 3 mô hình nuôi cá trong thùng nhựa

Nuôi cá trực tiếp trong thùng nhựa nuôi cá koi
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Kích thước ngoài: 610 x 420 x 310mm

-Kích thước trong: 580 x 380 x 290mm

-Màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá

-Nguyên liệu: nhựa HDPE chắc chắn

-Hàng mới 100%



Tiện lợi cho việc nuôi cá hoặc giữ thủy hải sản phụ vụ mọi nhu cầu
ỨNG DỤNG CỦA THÙNG NHỰA:
-Havico chúng tôi cung cấp thùng nhựa với giá sỉ nên khách hàng không phải lo về giá

-Ngoài việc dùng thùng nhựa nuôi cá, giữ thủy hải sản thì có thể trồng rau cũng khá được ưa chuộng.

-Thùng nhựa được sản xuất bằng công nghệ ép ly tâm tiên tiến nhất hiện nay rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này thùng nhựa có độ bền cực cao, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn.


Hình ảnh thực tế sự tiện lợi của thùng nhựa nuôi cá
-Thùng nhựa nuôi cá có thể để được ngoài trời nắng mưa độ bền trên 10 năm, có tải trọng đựng hàng lớn, chịu được ánh nắng mặt trời, rất thích hợp cho trồng rau nuôi cá sạch aquaponics.

-Với thùng nhựa bạn có thể tạo nên bể nhựa nuôi cá koi bằng nhựa đơn giản, tiết kiệm chi phí, nuôi cá trong thùng nhựa cũng là một giải pháp hữu ích cho khách hàng.

-Thùng nhựa nuôi cá tại tphcm có 3 kích cỡ chiều cao để người sử dụng lựa chọn là loại 1 tấc 9, loại 2 tấc 5 và loại 3 tấc 1 với mức giá rẻ, được sử dụng rộng rãi hiện nay.


Havico đa dạng cả kích thước lẫn giá cả cho mọi khách hàng
Xem thêm thùng nhựa đặc, sóng nhựa hở, khay nhựa công nghiệp các loại tại đây: https://xenanghavico.com/san-pham/khay-nhua-song-nhua/
 
Top