• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

hồ cá Koi phong cách nhật bản

lepvanthanh33

New Member

hồ cá Koi là thiết kế mang đậm chất Á Đông và nét truyền thống của Nhật Bản đang được nhiều nước trên thế giới yêu thích xây dựng cho khu vườn của gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được kiểu vườn phù hợp nhất thì không phải gia đình nào cũng biết cách chọn. Vậy có những mẹo nhỏ nào giúp bạn chọn được thiết kế cho không gian vườn hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Chi phí xây hồ cá koi tại Công ty J Garden có thực sự đắt hay không?

Hiện nay, việc xây dựng hồ cá koi trong nhà hay ngoài trời đều được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp không gian của bạn thêm thơ mộng và đầy màu sắc. Tuy nhiên, chi phí xây hồ cá koi theo kinh nghiệm của nhiều người thì rất là đắt, không phải ai cũng có thể xây dựng được. Vậy liệu chị phí có thực sự đắt hay không? Mời bạn cùng tham khảo với chúng tôi qua bài viết dưới đây.



Chi phí xây hồ cá koi không đắt như bạn nghĩ?

Để biết được chi phí bỏ ra xây hồ cá koi có đắt hay không thì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề. Nếu bạn không biết cách tính toán, không lưu ý đến khâu thiết kế thì thực sự chi phí bỏ ra cũng khá đắt.

Chi phí để xây dựng hồ cá koi phụ thuộc vào nhưng yếu tố sau:

- Phụ thuộc vào độ lớn – nhỏ (diện tích) của hồ cá;

- Phụ thuộc vào khâu thiết kế và chuẩn bị vật liệu;

- Phụ thuộc vào chất lượng của hệ thống lọc nước và bơm nước trong hồ;

- Phụ thuộc vào loại thức ăn cho cá mà bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều người mặc dù bỏ ra rất nhiều chi phí nhưng vật liệu bỏ ra, khâu thiết kế hay các máy móc khác trong hồ cá chưa chắc đã là những sản phẩm chất lượng.

Ngược lại, có nhiều người bỏ ra chi phí rất nhỏ nhưng lại xây dựng được hồ cá rất đẹp với máy móc chất lượng hiện đại. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tối ưu nhất chi phí bỏ ra mà vân có thể xây dựng được hồ cá đẹp với máy móc, thức ăn đạt chất lượng.

Cách tối ưu hóa chi phí xây hồ cá koi

- Cần lựa chọn sử dụng những vật dụng đúng với kích cỡ và công năng của hồ, điều này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí;

- Lựa chọn sử dụng những loại cây, tiểu cảnh phù hợp nhất với không gian, diện tích và phong cách ngôi nhà của bạn.

- Hệ thống máy lọc nước trong hồ cần được lặp đặt một cách hợp lý.

Để đạt được những điều này, bạn cần phải chọn một đơn vị thiết kế hồ cá koi uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, nói đến đơn vị uy tín hàng đầu trong xây dựng hồ cá koi phải kể đến công ty J – Garden.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, J – Garden luôn mang đến cho khách hàng những hồ cá koi đẹp nhất, chất lượng nhất mà chi phí bỏ ra lại vô cùng hợp lý.

Như vậy, bài viết trên đây đã trả lời giúp bạn chi phí xây hồ cá koi có đắt hay không. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để xây dựng hồ cá koi đẹp với chi phí rẻ nhất nhé!

J - Garden

Showroom chính: 307C Lê Văn Lương, quận 7, Tp.HCM

Chi nhánh 2: 105 Mỹ Hưng, Phú Mỹ, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0932116979 - 0909860586

Email: jecci@jgarden.vn
 
Top