• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[HCM] Cho mình hỏi có nên mua chó ỏ Lê Hồng Phong không và trả giá ntn. Tks các bạn nhìu ^^

PuzzLove

Những chú phóc lai PuzzLove
bn nên tìm kiếm mua trên YTC đi chó LHP chó bệnh ko à . mua dìa 2 3 ngày là die rùi . mình có pé Gấu với pé TBN mua 1 lượt . rồi mấy ngày sau đi chích bác sĩ nói chó ko sống nỗi đâu rùi 2 con lần lượt rũ nhau qa thế giới bên kia sống lun oài :sadcorner:
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
nếu ko mua chó lhp thì đừng nên đi xem,vì có vài ng dù bik chó bệnh mà thấy dễ thương ko chịu đc nên mua lun,nhìu ng lắm,vì thấy nó lúc ở chỗ bán vừa khỏe vừa sung,lại kute,nên bị nhầm to,dù đã đc cảnh báo nhưng nhìu ng vẫn mua đó bn à,chó ở đó nếu có khách mua thì trả giá bao nhiu cũng đc hết á,vd 1 con 800k trả còn 500k cũng bán đó,họ tiêm dopping cho cún nên nó sung,lúc về nhà hết thuốc sẽ lừ đừ và die.
 

kaka7una

YTC Developer
Những gì mình cần nói các bạn ấy nói hết rồi! chó ở LHP 99% là bệnh và được cắn thuốc, chính mắt mình từng chứng kiến họ cho 1 con chó con đang nằm ẹp, mắt nhắm nghiền vì bệnh cắn viên thuốc màu trắng, khoảng 10 phút sau, con chó đó đứng dậy chạy nhảy bình thường! đúng là thần lực!mọi người chỉ nói thế thôi! mọi quyết định là ở bạn!
 

shinee

T.Viên Năng Động
99,99% mọi ng trong YTC đều nói là LHP là cún bệnh. Đi ngang cũng thấy chó ẹp ấy. Giá rẻ, Nhưng mua ở đó chắng khác nào mình bỏ tiền nuôi mấy ng chủ ở đó, chứ ko fai nuôi cún. về nuôi vì nó có sống dc lâu đâu.. Mua cún nhà hay ở mấy pet shop uy tín đi bạn nhé
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
hầu hết đi xem thì thấy chó rất khỏe,sủa to,lăng xăng,nên ko thể tin là bệnh đc,khi mua về mới bik đc,mà lúc đó thì đem đổi nó cũng cho
 

Ryan Raymond

Dogs Lover-Golden Retriver Fan-Number One YTC Fan
LHP , chó bệnh nhiều lắm , cứu đựoc thì cũng bị tàn tật à , mua về rẻ thì thiệt mà tính tiền thuốc men nữa là bằng con chó khỏe mạnh và đẹp của YTC rồi nên bạn đừng mua . Còn Ngã Năm Chuồng Chó Q.Gò Vấp đường Nguyễn Kiệm còn đỡ mình từng mua em mua con chó mực khỏe mạnh lắm mà cho người ta rồi , em nó bự quá . Có ông bác cũng mua khá nhiều con chó nhật ở đó mà tới bây giờ vẫn còn đó đã vậy còn có con nữa !!!
 

jamchanvip

New Member
mua chó nhà ngta đẻ ngta bán nha bạn...có chó mẹ và chó cha lun...mua vậy chắc ăn nhất...chứ LHP hay pet shop j cũng ko chắc đâu...chính tay mình đi tiêm ngừa là tốt nhất cho bé
 
Top