• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM-Phá giá bầy Bichon Puppies,rẻ nhất SG!

xong hết rồi các bạn,một bé dễ thương tới mua một lúc 3 em luôn.
 
nhanh chân lên các bạn ơi,chắc các bạn cũng biết giá của dòng chó này rồi,mua ở trong shop hoặc nhập về giá tù 400$ trở lên nhé,tại Chuối mới lên chức nên muốn chia vui với các bạn,đừng chần chừ rồi chậm chân,nhanh chân để sở hữu chó cao cấp giá rẻ nhé!
 

lucky_lucky

nhím xù
kem chuối ơi! mình thấy nó giống chó nhật quá! ko biết lớn lên nó sẽ thế nào nhỉ? :Onion33:
 
kem chuối ơi! mình thấy nó giống chó nhật quá! ko biết lớn lên nó sẽ thế nào nhỉ? :Onion33:

hehehe.nó ko phải chó nhật đâu,vì lông quăn với lại puppy thì nhìn nó hao hao,nhưng mà chuối bán hàng các bạn cứ yên tâm nhé,các bạn đến nhà xem thì lông tụi nó xoăn tít,có một bé đeo kiếng Nobita là trông không quăn lắm,nhìn cứ tưởng Bắc Kinh lai Nhật,haizz,puppy)
 

lucky_lucky

nhím xù
hehehe.nó ko phải chó nhật đâu,vì lông quăn với lại puppy thì nhìn nó hao hao,nhưng mà chuối bán hàng các bạn cứ yên tâm nhé

:Onion33: ý mình là mún bik lớn lên trông nó như thế nào kà. :le_luoi:
 
hehe,lớn lên nó trông như con này nè,trước và sau khi tỉa lông
 

lucky_lucky

nhím xù
hehe,lớn lên nó trông như con này nè,trước và sau khi tỉa lông


má ơi!!!! chek con rồi! 1,2tr kiếm $ mua ko là hết. T_T mí đón pé nhật đào đâu ra $ đón pé này đây ta ơi :Onion33: :le_luoi:
 
má ơi!!!! chek con rồi! 1,2tr kiếm $ mua ko là hết. T_T mí đón pé nhật đào đâu ra $ đón pé này đây ta ơi :lau_mo_hoi: :ngoi_xom:

đã hết rồi các bạn ơi,nếu lần sau Chuối mà được lên chức sẽ có khuyến mãi nữa,Hic,nhưng mà chẳng biết đến bao giờ mới được lên lại đây :th_haha_hammer:
 
:icon027:anh oi cho em hoi anh ban 1 be la bao nhieu tien` zay

à mình bán 1 triệu 1 bé,giá này là rẻ kinh khủng,vậy nên có các bé đã có chủ mới hết rồi hen
 
Top