• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hcm-Tìm nhà mới cho bé cún nhà mình

Status
Không mở trả lời sau này.
Nói chung mình đã xem qua các bài viết xin cún của tất cả mọi người trên các diễn đàn.Mình rất băn khoăn suy nghĩ,k biết nên gửi bé cho ai vì đọc bài viết thì ai cũng có giọng tha thiết mong mún có 1 bé cún.Nhưng điều mình lo là k biết nó có đc sống hp hay k,có bị chuyền từ người này sang người khác hay k.hay nó hư quá thì sẽ bị đánh đau?Nói chung những thứ mình k bỏ tiền ra mua thì sẽ k biết trân trọng( mình k bao gồm hết tất cả đâu,chỉ là số ít người thôi).Nếu bạn bỏ tiền ra mua 1 bé cún thì ít nhất bạn cũng sẽ trân trọng nó và dĩ nhiên nó sẽ đc sống sung túc ( vì bạn đã có tiền mua thì chắc chắn phải lo đc cho nó,có đúng k?).
điều mình băn khoăn là nếu cho thì sợ bé sẽ k sống tốt như ý mình muốn.nếu bán thì 200-300k đâu có là bao (đối vs người yêu cún như bạn) nhưng mình k muốn "bán:.Vì vậy mình quyết định lấp topic này trong mục "quà tặng" để "tặng" bé cún nhà mình cho bạn với tiền vía là 200k bồi bổ cho cún mẹ của bé.
Bé cún nhà mình chỉ là chó ta thôi,nhưng k phải là chó ta thì k đc quý như những chó khác,nó rất khôn,phải nói là giữ nhà cực tốt,giọng sủa rất to.Bạn nào cần 1 bé cún giữ nhà thì bé nhà mình là ok rồi.Ăn uống cũng rất dễ(thức ăn khô cho cún),đi vệ sinh đúng chỗ,rất biết nghe lời.
Nhà mình có rất nhiều cún rồi nên k giữ bé lại nuôi đc.Ai có lòng thì đến rước bé về chăm và để bé giữ nhà nhé.
Mình xin lấy tiền vía bé là 200k nhé các bạn(để đảm bảo 1 sự an tâm...) nếu 1 người k có đến 200k để mang 1 bé cún về nhà thì liệu bạn nuôi bé bằng cái gì?sỗ giun và chích ngừa cũng đã hơn 200k rồi đấy,rồi đến khi bé cảm hay gì đó thì lấy tiền đâu ra lo cho bé?Với tấm lòng người yêu cún,mình chỉ mong bé nhà mình có đc ngôi nhà mới,tốt hơn và hạnh phúc hơn thôi.
Mình đã từng cho bé cún của mình cho 1 bạn ở thủ đức,bạn đó cảm ơn rối rít và húa sẽ chăm sóc tốt và thỉnh thoảng úp hình cho mình xem nhưng sau vài ngày thì số dt của bạn đó đã k gọi đc nữa và hình của bé cún nhà mình đc rao bán trên mạng...mình rất đau lòng và tìm cách mua lại nhưng đã muộn mất rồi..Vì bị 1 lần như vậy nên lần này mình tìm chủ cho bé hơi khó 1 tí,các bạn thông cảm dùm mình nhe."1 người yêu có k ai muốn chó của mình bị chuyền tay qua lại như vậy !!!! "
Bạn nào quan tâm,Xin liên hệ 01256747880 sms thoải mái nhé !
đây là 1 tấm hình của bé:
 

sansan102

YTC Developer
Chúc bé sớm kiếm được nhà mới chủ tốt bụng và thương yêu bé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top