• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-bán 1 bé mèo ALD lai Nga 900k! Nhận phối giống với mèo xiêm đực màu socola toàn thân cực hiếm!

kuytangel

T.Viên Năng Động
Mình mới mang 1 bé ALD lai Nga đã được 2 tháng tuổi ăn tốt vả đi vs đúng chỗ là mèo cái lông vàng mắt xanh! bé này là con của bé Khủng Long nha mình^^(vì nó rât to nặng tới 7kg nên mình gọi là khủng long:D),con Khủng long nhà mình là mèo đực sau khi phối giống và sinh đẻ thành công với mèo nhà đứa bạn mình được tặng bé này nhưng nhà nhiều mèo quá nên muốn để bé tìm nhà mới:D mẹ của bé là mèo nga lai nha!
Hiện giờ nhà mình đang có 2 bé ALD đực to,1 đôi xiêm thuần chủng trong đó xiêm đực là dòng xiêm màu socola toàn thân cực đẹp loại này có tiền chưc chắc đã mua được:D ảnh bé xiêm đực này mình xin nợ và sẽ up lên sau nha!
mình giá bé mèo lai ALD là 900k
LH Trung :01658600264 Mình ở Cầu Giấy HN nha!
 

kuytangel

T.Viên Năng Động
có e xiêm nào 2 tháng không bạn.Cho mình xin cái ym của bạn

Yahoo của mình: tuantrung_2406 Mình rất mê mèo xiêm bjo đang phối giống 1 đôi thuần chủng bạn ah,mình chưa co xiêm con!
 

kuytangel

T.Viên Năng Động
Bé yêu ghê!! Nhưng lai ta phải không bạn.?

ừm mẹ của bé lai ta bạn ah!:)mèo bố ở nhà mình bạn nào muốn xem có thể LH mình qua xem mèo nha:) nhà mình có rất nhiều mèo^^ sở thích lớn nhất là mèo mà :143163ljogging:
 

kuytangel

T.Viên Năng Động
http://www.yeuthucung.com/topic/13442-meo-havana-brown-vien-socola-%E1%BA%A5m-ap/
các bạn đọc bài này để biết về loài xiêm màu socola nay nhé:143163ljogging: mèo của mình y hệt vậy mắt xanh trong veo cực đẹp
 
Top