• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN tìm nhà mới cho lứa con của bố Chiu mẹ Hen

chiuchiu__93

New Member
lần này mìk muốn tìm nhà thực sự muốn nuôi các con
nói thật là cả lũ đã đc về nhà mới hết nhưg bị cướp lại vì wa thăm bno k thể nào sốc hơn đc nữa .bno dường như sắp chết .đến tối hday đón về sau mấy h đồng hồ 2 đứa lên cơn co giật lúc đấy bno dường như k thể uống đc nước đường nữa mặc dù đã cố gắg bơm cho 2 đứa..thất vọng vì đã tin tg? 1 nhà k có tí kiến thức nào về việc nuôi mèo kả . kả đêm thức trắg nhỳn 2 đứa mà sót lẽ ra nên tìm hiểu kĩ hơn...mất kả đêm ngồi bơm ozezon với nước đg cuối cùng cũng k phụ côg của chị . 2 đứa đã wa đc cơn nguy hiểm và bh đã bt trở lại . 2 đứa còn lại cũng chết đi sốg lại . cũng chỉ 2 đứa này mà phải cho 2 đứa kia về nhà mới sớm hơn dự định .
mà thôi k nói nhiều wa đc ngày 10/5 quả thực đã là may cho 4 đứa nhà mìk lắm r .
bh là đkien để nuôi các con :
t1 là gd ở hn trog nhà k có ai gét mèo cả . mìk muốn mấy đứa ở gần nhà vì đây là lứa đầu tiền và cuối cùng của bố Chiu
t2 mặc dù là mèo lai nhưng mìk vẫn muốn b. nào có kiến thức nuôi mèo.. 1 tí thôi cũng đc . chứ k như cái nhà kia lúc mìk đến việc đầu tiền k chấp nhận đc là bno bị ướt sũng ngồi co ro ở đấy, bụg thỳ trương phềnh lên mà chẳng b' chủ bno đi đâu để ở nhà cho mẹ trôg.. còn cho bno uống sữa vilamiu dâu :O
t3 mìkk muốn các b. tiêm phòng cho bno đầy đủ lúc nào đến đón việc đầu tiên là mìk với b. sẽ dân nó đi tiêm và mũi t2 mìk sẽ liên lạc với b. để đi cùng như lần đầu [ tất nhiên chi phí tiêm do các b. chi trả ]
t4 mìk cho mèo chứ k bán nên đừg có ai gd hỏi bán mèo àk b. hay tnay tkia
mìkk nói đến đây thôi . gặp sẽ trao đổi thêm
sdt :01992199751 nếu số đt mìk thuê bao là do mất sóng b. nào gọi thỳ mìk sẽ gọi lại sơm nhất có thể
đ/c : số 4 ngõ 136 phố sơn tây - ba đình [ gần bx kim mã ] nếu b. nào đến chơi xin gd trc cho mìk
yahoo: moOn.3ngO
 

Troy

New Member
đường đi gồ ghề đọc mòn mắt luôn @@
Tội tụi nhỏ quá, nhưng dù sao qua được nguy kịch là tốt rồi. Up cho tụi nhỏ mau có chủ mới.
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Mình đã sửa lại bài viết + tiêu đề cho chủ topic rồi đấy :(
Đọc bài thấy cảm động quá, thương lũ nhóc thật đấy. Hy vọng bạn sớm tìm được người chủ thật sự tốt cho chúng nó !
 

meomunxauxi

New Member
Bạn ơi mình ở HN nè, đang muốn, rất muốn tìm nuôi bé mèo! Đọc được topic của bạn mình mừng quá! Nhà mình ai cũng yêu mèo hết! Mình có 1 bé mèo nuôi 10 năm rồi nên bạn yên tâm về chuyên chăm sóc nhé! Nếu bị đường ruột mình biết loại lá cây rất tốt để cầm và giúp bé khỏe lại chứ k cần dùng thuốc muối như kia đâu. Mình hiểu tấm lòng yêu động vật của bạn! Khuya rồi nên mình không gọi cho bạn được. Nếu các bé chưa có chủ, cho mình xin một bé nhé! Liên lạc với mình theo số: 0989 491 064 - 0982 948 233. Mình cũng sẽ chủ động liên lạc với bạn. Yêu các bé!
 
Top