• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM lừa đảo bán chó bệnh.

TinhDo

Member
Xịn chào mọi người, mình là người mới lần đầu nuôi cún và bị lừa nên mình post lên cho ace đề phòng.

Mình vừa mua của 1 bạn ở Tân Bình sdt 01216003976 1 em Alaska Giant được hơn 2 hôm, qua các cuộc gọi điện trước khi đến mua thì mình được người bán quảng cáo: "em nó là dòng Alaska Giant thuần chủng khỏe mạnh, nghịch ngợm và rất dễ thương". Khi đến mua thì em nó nằm trong chuồng với Mẹ ( có Bố Mẹ em đó luôn, chó cha 76 kgs chó mẹ 67 kgs ) và khi bắt ra thì bạn đó ( người bán ) bế lên đưa cho mình để mình ôm lên xe mang về mà mình không nghĩ là sẽ gặp trường hợp này.

Về đến nhà mình mới phát hiện em nó 2 chân sau khá yếu ( mình tìm tòi trên mạng thì biết được em nó bị hẹp xương chậu và có xu hướng bị hạ bàn ), đuôi em nó thì bị méo và không dựng thẳng lên như các bé Alaska khác, bình thường thì đuôi em nó lúc nào cũng cụp trong khi mình đọc trên mạng thì Alaska đuôi lúc nào cũng cuộn tròn ( mình nghĩ chắc vì xương chậu em nó bị hẹp nên ảnh hưởng đến đuôi ).

QUA TÌM HIỂU TRÊN GOOGLE thì hiện tại mình đang cho bé uống thuốc tăng canxi và khoáng chất ( mua của bác sĩ thú y ở Q6 700k ) và thường xuyên tập thể dục cho em nó ( bắt em nó đi lại và chạy nhẹ ).

HIỆN TẠI THÌ NGƯỜI BÁN ĐÃ BỎ SIM MÀ LÚC TRƯỚC LIÊN LẠC VỚI MÌNH RỒI VÀ MÌNH CŨNG CHẲNG QUAN TÂM VÌ MÌNH THÍCH NUÔI EM NÓ, MÌNH SẼ TÌM CÁCH CHỮA TRỊ CHO EM NÓ.


tối dắt em nó ra tập thể dục và quay video để post cho ace xem thì em nó gặm ngay bịch rác, mình giật lại thì gặp đúng ngay bịch phân em bé, làm cái tay hôi hết nói, botay.
 

TinhDo

Member
Người bán cố ý lừa bạn , nhưng lỗi chính ở đây là bạn , lại xem tận mắt chó bỏ ra cả triệu bạc mà không xem kỹ thì chụi thôi bạn ơi.
mình sơ ý quá nhưng đối với mình cũng không quan trọng vì mấy người đó mình muốn sử lúc nào cũng được "mình nói thẳng là như vậy" nhưng cũng chẳng đáng là gì.
 
Top