• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Lazy Dog-Chuyên dòng Poodle Tiny sinh tại hcm

cun_xinh89

YTC Developer
Lazy Dog – Shop bán Poodle Tiny Sài GònLazy Dog - Pet Shop chuyên cung cấp những bé cún xinh xắn dễ thương với sức khỏe tốt nhất cho các bạn.
Lazy Dog chuyên về những dòng chó cảnh nổi tiếng ở nước ngoài như Alaskan Malamute, Husky Siberian, Samoyed, English Bulldog… và chó nhỏ Poodle Toy Tiny, Pomeranian ( Phốc Sóc)…
Tất cả bé cún bán ra từ Lazy Dog đều được sinh tại Việt Nam (tuyệt đối không nhập chó bệnhTrung Quốc) từ những con giống bố mẹ đẹp chuẩn, thuần chủng và khỏe mạnh, những bé cún sẽ được chăm sóc cẩn thận, sổ giun theo định kỳ, chích vacxin chủng ngừa đầy đủ…Do đó chắc chắn quý khách hàng sẽ tìm được một người bạn phù hợp với chính mình.
Với những người yêu chó, sức khỏe của bé yêu là điều vô cùng quan trọng, và ở Lazy Dog, nỗi lo này của quý khách hàng sẽ được đảm bảo, cam đoan bằng giấy tờ, hợp đồng rõ ràng.Lazy Dog sẽ bảo hành độ thuần chủng vĩnh viễn (đảm bảo không bán chó lai tạp).Bảo hành 1 tháng với 2 bệnh Care và Parvo ( chó không chích vacxin dễ mắc 2 bệnh này, mà dính bệnh này thì không thể cứu ).
Với những bé cún mắc bệnh thông thường như ho, cảm sốt, biếng ăn, tiêu chảy, viêm da… vì thời tiết thay đổi, vì môi trường không vệ sinh, hay vì thức ăn lạ hoặc ăn quá nhiều…Lazy Dog có rất nhiều kinh nghiệm điều trị cho những loại bệnh này chỉ trong 3-5 ngày là dứt điểm với chi phí rất phải chăng (rẻ hơn đi thú y mọi người nhé). Còn nếu cún bị những bệnh này không phải do tác động bên ngoài mà do chó yếu, Lazy Dog sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí.
Những quý khách hàng nào không có nhiều kinh nghiệm nuôi cún thìLazy Dog sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn cách chăm sóc đúng cách nhất để cún yêu luôn khỏe mạnh, nên bạn hãy vô cùng yên tâm nhé. Lazy Dog kinh doanh tình yêu thú cưng nên sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho shop. Lazy Dog chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm vui vẻ.

Liên hệ : Mình tên Kiều -
09.199.47.199
Địa chỉ : 40C Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q. Phú Nhuận
Facebook:
https://www.facebook.com/Gaugaudogshop

Những bé cún đáng yêu của Lazy Dog chính là món quà hoàn hảo cho những người thân yêu của bạn.







 
Last edited:

boluv

Pek & Pom
Cho giá mình..quan tâm nhẹ
 
Top