• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Liệu có rủi ro khi sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó tại nhà

lê anh đức

New Member
Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó tại nhà ở hà nội gần đây phát triển khá mạnh, với nhiều bạn có tay nghề cao được học tập tại các cơ sở nước ngoài. Nhưng theo mình thấy các dịch vụ này đi kèm là nỗi lo không biết họ có đủ trang thiết bị cần thiết để làm đẹp cho các bạn cún không? Khi mỗi lần di chuyển làm sao họ có thể mang theo nhiều trang bị như các spa chuyên nghiệp đang làm điển hình như chuỗi hệ thống siêu thị Pet Mart.


Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó tại hà nội đang là một nghề rất phát triển và đem lại nguồn thu nhập lớn, do đó mọc lên rất nhiều các dịch vụ ăn theo như dịch vụ cắt tỉa lông chó tại nhà hà nội. Các dịch vụ này tiện lợi cho những người không có thời gian để đưa cún đên các cơ sở làm đẹp. Nhưng nhìn chung các dịch vụ tại nhà chỉ tạm xếp ở mức tốt vì họ không thể mang theo những trang thiết bị làm đẹp tốt nhất như ở những spa làm đẹp, khiến thú cưng chưa thể hưởng trọn được dịch vụ tối ưu.

Gần đây Pet Mart đã mở rộng dịch vụ cắt tỉa lông cho chó tphcm kèm với chuỗi mô hình cửa hàng với đầy đủ mặt hàng thiết yếu cho các bạn thú cưng. Có thể dịch vụ cắt tỉa lông chó tại nhà tphcm khá tiện lợi trong thời điểm hiện nay vì có nhiều người không có thời gian mang cún đi spa, nhưng không vì thế mà làm mất đi niềm tin của khách hàng với Pet Mart bới sự uy tín và chất lượng dịch vụ ở đây đã gắn liền với thương hiệu đi đầu trong ngành dịch vụ này.
 
Top