• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

MÈO BỊ LỦNG VẾT THƯƠNG SAU KHI MỔ. HELP!!

Vĩnh Hân

New Member
Mèo nhà em đẻ mổ hồi tuần trước, đi tiên kháng sinh theo lịch của bác sĩ 5 ngày, là đến hết ngày hôm qua em không đi tiêm nữa. Hôm nay lúc chiều trước khi em đi học em có kiểm tra xem thì thấy vết thương của bé bình thường. Nhưng lúc vừa học xong thì em kiểm tra lại thì thấy ngay chỗ mổ của bé đứt chỉ, lủng một lỗ ngay vết mổ, hình như là do vết thương của bé không liền lại. Trong khi đó bác sĩ hẹn em một tuần sau, tức chủ nhật ngày mai đi cắt chỉ rồi. Giờ này thì thú y không còn chỗ nào mở cửa cả. MỌI NGƯỜI LÀM ƠN GIÚP EM VỚI, EM THƯƠNG BÉ QUÁ MÀ EM KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM SAO HẾT :(((( BÂY GIỜ EM NÊN LÀM GÌ MỚI TỐT CHO BÉ ĐÂY HẢ MỌI NGƯỜI?
 

Vĩnh Hân

New Member
Vết thương có bị rỉ máu ko bạn? Nếu nghiêm trọng thì bạn gọi bác sĩ đến luôn để xử lý đi. Mai bạn có mang đi cắt chỉ, nếu thấy vết thương chưa liền thì bs sẽ có cách xử lý khác.
Vết thương không bị rỉ máu không bị gì hết cả ạ. Chỉ có bị cái là nó không liền lại thôi..
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Vết thương không bị rỉ máu không bị gì hết cả ạ. Chỉ có bị cái là nó không liền lại thôi..
Em chụp rõ hình lên đây được ko? Nếu lỗ hở lớn và thông vào bụng thì có thủ thuật gây tổn thương tại chỗ giống như vết cắt rồi lại khâu tiếp lần 2 cho 2 rìa vết thương kết lại với nhau, không thì nó ko liền được. Em mang đến bác sĩ cắt chỉ & kiểm tra xem, nếu bình thường ko nghiêm trọng thì có thể vết thương sẽ liền ở lớp dưới, còn mặt vết thương thì trắng bóc lông ko mọc được.
 
Top