• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Mèo 34 tìm nhà mới

Status
Không mở trả lời sau này.

oc_rut

Member
CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM. CÁC BÉ ĐÃ VỀ NHÀ MỚI RỒI Ạ. :4_002:

Nhà mình có 2 bé mèo 34 đã đến tuổi về nhà mới nên cần tìm chủ yêu thương, 2 pé là đực (sinh 09/01/2016), các bé đều khỏe mạnh, và rất ngoan, đã bao gồm 2 mũi tiêm, ăn uống cực tốt (gà, cá, thịt, hạt, phô mai, sữa, tự làm pate với các loại rau củ mà không chê món nào cả).

Các bạn quan tâm vui lòng liên hệ 094 7788 422 (Khanh sn90), vì mình không hay lên hội nhóm nên có gì các bạn gọi điện/nt trực tiếp để mình trả lời các bạn kịp thời nha.

Hình các bé:
Đầu tiên là 1 mái, nhìn khá giống chó con, pé năng động, thích đùa nghịch, hạn chế sử dụng móng (nên chủ sẽ ko bị cào), hay tò mò đến gần và ngồi xem mỗi khi thấy mình lui hui ngồi làm j đấy...nhất là khi mình ngồi hốt shit cho chúng nó :lau_mo_hoi:









Tiếp theo là pé 2 mái, tính e tò mò từ nhỏ, lãng tử, hay đi loanh quanh khám phá như thằng khìn, em cũng ko dùng móng cào chủ, hay hóng hớt kiểm tra xem chủ làm j và có khả năng đứng bằng 2 chân khá tốt (mỗi khi xin ăn) :le_luoi:









Cám ơn các bạn đã xem tin. :oi24:
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top