• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Mọi người hãy cẩn thận khi mua cún tại 90/521 Trương Định nha

h bé cũng đã mất, tiền a cũng đã ăn rồi
Em đăng tin này lên e chấp nhận bỏ khoảng tiền mà a bảo hỗ trợ 2t tiền mặt đấy luôn nhé
nhiêu đó cũng không đủ a sống suốt đời đâu.
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Bán cún không bảo hành, cún vừa nhận được đã có dấu hiệu bị bệnh, sau ít giờ bị chết => Vẫn không được bảo hành
Nhất là bán cho người ở xa
Bắt mua thêm cún không được bảo hành để trừ dần tiền
=> Việc này không phù hợp với YÊU THÚ CƯNG, và chúng tôi cũng không hoan ngênh hành động này
Bann nick vĩnh viễn vì VÔ TRÁCH NHIỆM
 
Đọc xong thấy mấy tụi bán hàng lừa đảo người ta bất chấp tính người...hãi thật.
Xin thông báo cho toàn thể mọi người - tốt nhất nên mua chó tại trại, có chó cha + mẹ tại đó. được coi sổ khám bệnh đàng hoàng. Được tư vấn chăm sóc sức khỏe, cách nuôi phù hợp cho từng dòng chó, được đảm bảo chó bệnh sẽ đổi miễn phí hoặc trả lại 100% trong thời gian bảo hành. Đặc biệt chó mua được giá gốc và thuần chủng không lai tạp. Mua ở shop chúng nó nói rót mật vào tai có ai kiểm chứng đâu, toàn bị chúng nó lừa thôi. Chó thì đểu mà bán giá trên trời.
 

Tuanvu

New Member
Nhiều khi giá cả máy loại chó ở mỗi chổ cũng chênh lệch khá nhiều , nhiều lúc cũng muốn mua ship nhưng lại sợ gặp cảnh như chủ topic . Dù là người ta đi buôn hay j thi cung phải bảo hành , chó mới mua mà chết vạy mất biết bao nhiêu tiền của . Thôi chia buồn cùng bác , up cho mọi người rút kn vậy
 

lyk

Member
Mua chó trên 10 triệu vác luôn 1 tới 2 chị thú y đi theo test đầy đủ care và pravo tổng thêm 1 triệu nhưng chắc chắn hơn được 1 em chó khỏe .
 
Đồng tình với AD,thường thì chỉ có người bán dùng mánh để lừa người mua,chứ người mua lừa người bán thì khả năng ít hơn.với lại xét về cách lịch sự,thì trong cái lời nói giống kiểu như người bán có tật mà giật mình.Vài triệu không tiếc,tiếc cái là tội nghiệp con chó thôi...
 
CẢNH BÁO! Vấn đề mua chó ở Shop CẢNH BÁO!
Hôm rồi 1 khách hàng tên Quang Vinh 0987908514 nhà ở đường Hương Lộ 2 thị trấn Củ Chi mua 1 chú chó Rottweiler đực 2 tháng tuổi ở shop trong nội thành HCM về nuôi được vài hôm thì bị bệnh tiêu chảy, viêm đường tiêu hóa nặng có nguy cơ 70% ra đi vì mới chỉ chích 1 mũi Care. Thằng bé sợ quá đến cầu viện mình cách cứu chữa, mình có xem qua bệnh và thấy nguy cấp vì có các triệu trứng nặng:
1. Nôn ói 4 - 5 lần 1 ngày
2. Nằm bẹp 1 chỗ không nhúc nhích, kiểm tra mắt thì thấy nhiều lòng trắng, còn con ngươi thì cứ chạy lạc lung tung ( 1 triệu trứng của xuất huyết ổ bụng)
3. Đi ỉa phân lỏng, tanh ( nhiễm Care )
4. Đứng gần ngửi thấy mùi hôi toát ra từ chó.
Hỏi thằng bé mua ở đâu thì nó nói mua chó ở Shop, trại của vùng Bến Tre chuyển lên bán. Mình nói thôi rồi, em mang ngay đến cửa hàng trả chó đòi lại tiền nhưng nó nói cửa hàng không đồng ý vì mua được 1 tuần rồi mới bị bệnh.
ACE chơi chó Rott thì cẩn thận khi mua chó của vùng Bến Tre, toàn chó bệnh với lai tạp không thuần chủng ( nhiều người bị rồi )
Chó của cậu Vinh mua thì 2 chân sau có móng đeo ( lỗi nặng), thêm nữa 2 chân sau đi cứng nhắc như robot, khớp chân không nhún theo nhịp bước ( chân bị dị tật ), hình thể thì lai Trung Quốc nhiều mà tụi Shop nó bán 6,5 triệu ( quá chát ). Coi sổ khám sức khỏe thì thấy có chích 1 mũi Care 5 bệnh hàng rẻ tiền mà lại không ghi ngày chích ngừa .....?????
Thương thằng bé nên mình đành chữa cho nó, ngoài chuyền đạm thì mình còn chích thêm kháng sinh đặc trị chữa đường ruột ( ngày 2 lần vì em nó bị quá nặng, mà phải chích liên tục 2 - 3 ngày ) giờ thì em nó tạm ổn vì đã đi lại được rồi.
Các ACE nhớ là đừng đưa cún ra mấy tiệm thú y mua thuốc linh tinh, tốt nhất nên hỏi ý kiến của bác sĩ giỏi chuyên môn.
Và nhớ đừng bao giờ mua chó ở Shop vì không rõ nguồn gốc, giá cao, chó dễ mang mầm bệnh, hãy tới các trại nuôi nhân giống vì chó vừa rẻ lại yên tâm...vì được bảo hành sức khỏe, bảo hành độ thuần chủng.
Nói thêm về nguy cơ nhiễm bệnh
Care & Pavovirus thì cách đây 9 tháng tại Thủ Đức có 1 trại nhỏ kiểu gia đình có mua 1 số chó Rott của Bến tre về làm giống và 1 thời gian ngắn phát bệnh làm lây sang cả đàn nên chết hết...giờ chủ chó trắng tay. Chưa kể vài người mua chó nhỏ 2 tháng ở gia đình này về cũng chết, không thể cứu được
Nếu cần tư vấn về Rott thuần chủng hay cách chữa bệnh thì ACE cứ phone cho mình 24/24, mình sẵn sàng giúp đỡ, nhiệt tình thì mời nhau Cafe.

Website: TraichoBaDuong.com
 
Top