• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nến Thơm Himalaya – Hương Thơm Của Thiên Nhiên

hhanh

New Member
Nến thơm Amber Noir (170g)
Là một trong những best seller của nhà Himalaya. Nến thơm Amber Noir có lớp hương đầu là hương ngọt ngào và có chút gợi cảm của loại quả là mận trái cây mix cùng hương cam quýt kết hợp xuất sắc với hương hổ phách gỗ và hương thơm hoa nhài nồng nàn vô cùng, đọng lại một mùi hương trên hương cuối của nến thơm Himalaya xạ hương và Amyris đặc biệt.

Cảm nhận mùi hương này ngươi dùng sẽ thấy có một sức hấp dẫn khác biệt, vô cùng phù hợp để sử dụng quanh năm trong ngôi nhà của bạn.


Hương đầu của nến: Cam quýt và mận

Hương giữa của nến: Hoa nhài và hổ phách

Hương cuối của nến: Benzoin, xạ hương đen, amyris

Nến thơm Bahama Breeze (170g)
Bahama Breeze thực sự là một sự kết hợp rất tuyệt vời từ giữa hương thơm của trái cây nhiệt đới của rừng. Giống như một món nước giải khát vô cùng mát lạnh vào một mùa hè cùng với những sự pha trộn của rừng nhiệt đới của hương thơm của dứa ngọt, bưởi chua và xoài mát lạnh.

Nến thơm Himalaya đang dùng hương thơm mát dịu này để mang đến cho chúng ta những làn gió thơm mát lành cùng với đó là sự thoải mái của cảm giác như chúng ta đang thưởng thức một ly cocktail lạnh bên bờ của biển xanh đại dương và cát trắng khô cùng với không khí thơm mát trong lành để chúng ta cùng đón chào ngày mới hơn. Bạn cần có những kiến thức về cách sử dụng nến thơm để Bahama Breeze có thể phát huy được tác dụng và hương thơm đặc trưng này.

Hương đầu của nến: dứa thơm, chanh dây chua và bưởi chua
Hương giữa của nến: xoài ngọt, đào hồng và hương trái cây nhiệt đới
Hương cuối của nến là xạ hương ấm áp.

Nến thơm Black Cherry (170g)
Hương Black Cherry là một sự kết hợp giữa hương boozy cùng với quả anh đào đen theo phong cách cổ điển. Hương đầu của nến thơm Himalaya chính là nho đen ngọt và hương táo đã làm sáng rượu vang đỏ có chút đắng nhẹ và với trái tim anh đào đen Nhật Bản của nến thơm Black Cherry này.

Hương cuối của nến thơm là được chiết xuất bằng gỗ sồi và cùng với hổ phách đỏ làm nên và làm nổi bật hương thơm ấm nồng này, trong khi đó vani ngọt ngào sẽ cân bằng lại hương vị ngọt ngào và ấm áp. Black Cherry có đáp ứng đầy đủ các công dụng của nến thơm thường có.

Hương đầu của nến thơm: táo và nho đen
Hương giữa của nến thơm: đinh hương, anh đào đen và rượu vang đỏ
Hương cuối của nến thơm là hổ phách và vani

Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://merdecor.net/nen-thom-himalaya-huong-thom-cua-thien-nhien/
 

errinekeneit

New Member
 
Top