• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận phối giống chó Toy Poodle xám khói, Nâu đỏ và Socola có bảo hành

vibaby

YTC Developer
Nhận phôí giống chó Toy poodle chuyên nghiệp, có bảo hành ( có 3 màu để các bạn lựa chọn phối giống là Màu Socola, nâu đỏ và màu ghi xám khói ) giá rẻ thôi.



Nhà mình có Toy poodle đực màu xám khói ( màu rất hiếm) tên là Tôm 2 năm tuổi.

Đây là Bố Sony đực màu Socola 2 tuổi và đàn con là sản phẩm của Sony.


Bố Ben màu nâu đỏ đẹp trai, gần 2 tuổi và con của bố Ben




Liên hệ: Ánh Hồng
Địa chỉ: 137 Phố Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
ĐTNR: 043 8244 379 - DD: 0986 82 81 89
 

vibaby

YTC Developer



Hiện nay nhà mình có đàn Toy poodle màu Socola 2 tháng tuổi cần về nhà mới, các bé đã đuợc tiêm phòng và tẩy giun rồi, có sổ tiêm đầy đủ
Liên hệ: Ánh Hồng
Địa chỉ: 137 Phố Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
ĐTNR: 043 8244 379 - DD: 0986 82 81 89
 

vibaby

YTC Developer
Hôm qua cậu Tôm nhà mình cưới được cô vợ màu xanh khói xinh không cả nhà ui. ( Hoàng tử Tôm vừa đi Spa cắt tỉa lông về nhà đã có nàng đến xin hỏi cưới ngay.....thích quá )

 

vibaby

YTC Developer
thời gian này đang vào mùa sinh sản của các loài chó nên chủ nhân của các bé nên để ý thường xuyên đến bọn nhóc không lại phí 1 kỳ sinh sản của các cháu.
 

vibaby

YTC Developer
Nhận phôí giống chó Toy poodle chuyên nghiệp, có bảo hành ( có 2 màu để các bạn lựa chọn phối giống là Màu Socola và màu ghi xám khói ) giá rẻ thôi.
 

Lam_Bi

YTC Developer
Bác cho mình hỏi là chó Bắc Kinh lai Nhật cái có phối được với Toy ko nhỉ? vì lần trc có chị ng quen đi phối bé Nhật cái với Toy thì cũng cho 2 bé xoăn tít trào đời :) ko biết bé Bắc Kinh lai Nhật cái có làm đc thế ko ^^ bé cái nhà mình mới bị hqua
 

toypoodle_123

T.Viên Năng Động
k được viết chữ màu đỏ, và dùng size chữ trên 18 nhá bạn, ,mình đã fix
k được cmt k dấu luôn nhé, lần sau lưu ý
bé toy nhà mình vừa ms bị hôm nay, cho mình xin giá vào inbox nhá, được thì làm thông gia luôn :Onion38:
 

vibaby

YTC Developer
Địa chỉ tin cậy khi cần mua chó Toy Poodle đẻ tại Hà Nội.
Số nhà: 137 Phố Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Điện Thoại: 0986 828189 – 043 8244379 ( gặp chị Hồng )


Giới thiệu về giống chó Poodle thông minh số 2, loài chó này đáp ứng rất tốt các yêu cầu của con người, chúng được cho là một trong những giống chó dễ huấn luyện nhất, chúng vui vẻ và năng động, thích được chơi với mọi người. Tuy nhiên nếu chúng không được tập thể dục đều đặn thì sẽ có khả năng trở nên nhút nhát.

Cách chăm sóc chó con khi mới mua
Bạn muốn nuôi một em cún khoẻ mạnh, không phải bạn cứ ra cửa hàng chọn một em cún nhanh nhẹn về và cho ăn thật nhiều là được. Vậy phải làm thế nào ?

  • Nơi mua chó: Tốt nhất nên mua chó của chủ nuôi có chó mẹở nhà đẻ, đó là những bé nhanh nhẹn, khoẻ mạnh, có “sổ sức khỏe” đi kèm dán tem các lọai vaccin phòng dịch, ngày tẩy giun sán.
Bạn không nên mua chó không có nguồn gốc rõ ràng, vì khả năng mắc các bệnh truyền nhiễm của chúng rất cao.

  • Bạn nên làm gì khi mang chó về nhà:
Chuẩn bị chỗ ở của cún: thoáng mát, ấm, có đủ ánh sáng, nhất là có thể tắm nắng buổi sáng, không nên cho cún nằm điều hòa và nằm trước quạt vì như vậy cún rất dễ có khả năng bị nhiễm lạnh. Tránh để cún ở vị trí cao như cửa sổ, lan can, ban công, cầu thang dễ rơi ngã.
- Tắm cho cún: khi vừa mua cún về bạn không nên tắm bằng nước ngay, nếu thấy cún hôi có thể dùng phấn tắm khô để tắm. Vì nếu tắm ngay, cún rất dễ có khả năng bị viêm phổi và mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác. Khi thời tiết quá lạnh dưới 18 độ, hoặc có dấu hiệu nghi ốm, chó mới tiêm phòng bệnh, chó cái đang kỳ động dục chuẩn bị phối giống, nếu tắm sẽ giảm mùi “đặc trưng” hấp dẫn, chó đực sẽ giảm hưng phấn tính đực khi giao phối, và chó cái sau khi giao phối trong vòng 15 ngày thì không nên tắm bằng nước mà chỉ cần tắm khô.
- Poodle cần được tắm thường xuyên và từ 6 – 8 tuần nên cắt tỉa lông một lần. Bạn nên vạch tai chúng kiểm tra xem có mùi hôi không và phải nhổ lông trong lỗ tai, nhỏ mắt và lău mắt hàng ngày cho cún.
- Những ngày nắng ấm mới được tắm cho cún, nước tắm phải sạch sẽ đủ 37độ C, Shampoo là loại chuyên dùng cho chó bán tại các cửa hàng thú y hoặc siêu thị, có nhiều loại Shampoo để lựa chọn như chống ve giận, trị ghẻ ngứa, mượt lông ...
- Thao tác tắm: Xả sạch chất bẩn trên mình chó bằng nước trước, sau đó thoa dầu tắm, nhẹ nhàng massage loại bỏ bụi bẩn. Xả sạch dầu tắm, không được để nước xà phòng vào tai, mắt chó. Sau khi tắm cần lau và sấy khô bộ lông bằng máy sấy tóc, dùng tăm bông ngoáy sâu thấm khô vệ sinh tai, không tắm chó ở thế nằm ngửa. Nên tắm cho chó lúc đói, sau khi đã đi toilet. Với những chú chó mới tắm lần đầu, nên nhẹ nhàng và tắm nhanh, không xối nước vào phần đầu chó ngay.
- Bao lâu thì tắm chó 1 lần ? tuỳ thuộc vào khí hậu, tuổi chó và độ bẩn sạch của chó, điều này do chủ chó tự quyết định.
- Sau khi tắm có dấu hiệu bất thường như bỏ ăn, run rẩy, tiêu chảy, ho như bị hóc xương thì phải điện thoại báo ngay cho bác sỹ thú y sớm nhất.
- Poodle được cắt tỉa lông giữa các ngón chân thường xuyên là rất quan trọng, vì nơi đây thường ẩn chứa bụi bẩn, ve bọ chét, tóc rụng v.v..Hãy dùng kéo cắt móng tay em bé có đầu cùn, cầm chân chú chó của bạn lên và banh gan bàn chân ra bằng một tay trong khi cẩn thận cắt lông sát lòng bàn chân càng tốt.
- Cắt tỉa móng rất quan trọng đối với sức khoẻ và sự thoải mái của một chú chó, chú chó sẽ cảm thấy rất đau khi đi dạo với bộ móng lôi thôi. Cắt móng ngay chỗ nó bắt đầu cong xuống. Nếu chó của bạn có móng mầu trắng, hãy tìm cái đuờng mầu hồng nối giữa thịt và móng. Khi cắt, bạn hãy cắt dưới đường màu hồng để không phạm vào phần thịt. Đối với loại chó có móng màu sẫm thì việc tìm phần thịt có phần khó khăn hơn. Hãy chiếu đèn vào móng để nhận ra đâu là đỉnh của phần thịt rồi tiếp tục cắt. Nhìn bên dưới móng chân bạn sẽ thấy 1 đường rãnh chạy từ đỉnh lên tới bàn chân, điểm cuối của đường rãnh này thường là nơi phần thịt bắt đầu.
- Nuôi poodle việc quan trọng nhất là chăm sóc và tạo kiểu lông. Nếu bạn không chải lông ít nhất 3 ngày 1 lần cho poodle thì sau đó bạn không thể gỡ những đám lông bết vào nhau. Bạn nên làm ngay đừng để đến lúc bết lại chỉ còn cách cạo trọc thân chúng và chờ lông mọc lại. Đầu tiên bạn chải lược thưa gỡ rối, sau trải lược mau cho mượt hơn, nếu cần để lông xù thì bạn dùng lược đánh lông như bàn trải (có bán tại cửa hàng pet shop).
- Những đêm đầu tiên xa mẹ, xa chủ cũ chó có thể kêu sủa, bạn hãy âu yếm vuốt ve để cún yên tâm trong vòng tay bạn.

3. Chế độ ăn
- Khẩu phần ăn uống phải đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng:
Rất lưu ý không cho cún ăn quá nhiều sữa, cá tanh, tôm, hải sản, thịt mỡ. Đặc biệt không cho ăn gan, phổi gia súc vì gan có chứa nhiều độc tố dễ gây ung thư và chúng rất bẩn. Tốt nhất hãy cho cún ăn hạt thức ăn chuyên dùng cho chúng của những hãng tốt như Royal canin..v.v. ngoài ra có thể ăn thêm thịt bò, thịt ức gà công nghiệp, thịt lợn nạc, trứng vịt lộn, rau luộc, hoa quả tươi…
- Cho cún con ăn khoảng 2 đến 3 bữa một ngày. Lưu ý chỉ cho ăn gần no thì dừng, không bao giờ cho chó ăn quá no, không để sẵn đồ ăn chó lúc nào thích ăn thì ăn. Nước uống của chúng phải luôn đầy đủ và sạch sẽ. Dụng cụ cho ăn như: bát, đĩa, …..phải luôn rửa sạch sẽ và khô ráo.
- Khi thấy chó có những biểu hiện khác thường như: nôn, bỏ ăn, buồn rầu, mũi khô, tiêu chảy phải mời bác sỹ thú y khám và tư vấn.
- Không cho ăn thức ăn ôi thiu, thức ăn của mèo, cám lợn, hoặc rác, phân người và động vật chết. Những mùi dễ sợ với người thường dễ chịu với chó. Bạn hãy cẩn thận đấy!
- Chó rất thích mài răng, vì thế chúng hay gặm hoặc cắn nát dép thậm chí còn nuốt gây độc và viêm tắc cho đường tiêu hoá. Bạn nên cho cún tránh xa những thứ này, hãy tìm mua đồ chơi ( ví dụ cục xương giả) tại những của hàng pet shop dành riêng cho cún, đã được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất.

4.Chăm sóc sức khoẻ phòng trừ dịch bệnh:

- Tiêm phòng dịch mũi 1 từ 45 ngày tuổi, sau 1 tháng sẽ tiêm nhắc lại mũi 2, nếu gia đình nào có điều kiện thì tiêm thêm mũi 3 cách mỗi lần tiêm trước 1 tháng, sau mỗi năm lại tiêm nhắc lại 1 lần để phòng bệnh. Mỗi lần tiêm bạn phải lấy lại nhãn thuốc, dán vào sổ sức khỏe của chó, ghi ngày tiêm & ký tên người tiêm trong sổ.
- Tẩy giun sán: nên tẩy ít nhất 2 lần khi chó được 4 tháng tuổi và sau 3 tháng tẩy lại 1 lần.

5.Điều kiện sống: chó Poodle có thể sống ở thành thị hoặc nông thôn, tuy nhiên chúng cũng khá thụ động, thích nằm bên cạnh bạn và chơi rất hoà đồng với trẻ con, vậy nên bạn phải thường xuyên đưa chúng ra ngoài đi dạo hàng ngày nếu không chúng rất dễ bị tự kỷ. Mới đầu dắt poodle đi dạo bạn nên có xích kèm theo.
6. Lưu ý: chỉ cho chó đi vệ sinh sau khi ăn no, trước lúc đi ngủ và buổi sáng ngủ dậy để chó tạo thành thói quen, không đi bừa bãi. Xích chó ra chỗ mình muốn nó đi ( nên xích ở chỗ có lỗ thoát nước ) đợi đến khi nào cún “giải quyết” xong thì mới cho nó vào. Chắc chắn sau 1 bữa no nó sẽ muốn giải quyết, chỉ tuỳ theo thời gian sớm hay muộn. Sau 1 vài ngày bạn huấn luyện nó như vậy sẽ tạo thói quen cho nó.


- Nếu bạn bận rộn hay đi công tác xa, đi du lịch, không thể tự tay chăm sóc cho chú cún cưng thì cũng có thể gửi gắm chúng cho tôi với chi phí 100.000 đ/ngày.
- Nhà tôi luôn luôn có những đàn chó 2 tháng tuổi khoẻ mạnh được sinh đẻ tại Hà Nội, Poodle có các màu để lựa chọn: Đen, xám xanh, xám khói, vàng mơ, nâu đỏ, nâu vàng, nâu socola, trắng, kem, phantom màu pha…..vvv.
- Nhà tôi có đực poodle giống và nhận phối giống chuyên nghiệp, bao đậu có bảo hành, đảm bảo giá cả hợp lý.


Chúc các bạn có được những chú cún khoẻ mạnh, xinh đẹp, thông minh.
Đừng ngần ngại điện thoại cho chúng tôi để được trợ giúp:
Liên hệ: 0986 82 81 89 – 043 8244379. ( gặp chị Hồng, anh Lâm )
Địa chỉ: 137 phố Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
( Đi cổng sau nhà số 10 Phố Hội Vũ – Hàng Bông - Hà Nội. )
 
Top