• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

nhờ a quỷ đóng topic này để e làm 1 top mới rõ ràng hơn

Status
Không mở trả lời sau này.

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
e xin đóng topic này để làm 1 topic mới hơn,rõ ràng hơn,xin các bqt thông cảm
 

258258

Chô chủ nhỏ tại Cat 258
trong buôn bán ai cũng muốn mình "buôn may bán đắt" nhưng đó chỉ là những thứ ngoài xã hội
còn đối với những thú(nói chung thú nuôi) thì mình nghĩ đều phải có 1 cái giá chung để biết giá trị của thú,để phân ra những thú khủng và những thú vừa.như mấy tháng trước có có topic (http://www.yeuthucung.com/topic/26703-h%e1%ba%a3i-phong-ban-meo-c%e1%ba%a3nh-trong-kute/) này thì thật sự các bé mèo đều không có giá trị đẳng cấp gì cả.
mình bán mèo ta với giá 100k đôi khi lên 150k+ships thì mọi người ai cũng kêu đắt đỏ nhưng hỏi có những người bỏ ra hàng triệu đồng để mua những mèo khủng hơn thì với số tiền 150k để mua 1 bé mèo thì lại phàn nàn.
mình mong BQT cũng nên kiểm tra những topic mua bán các thú để đưa ra những cái giá hợp lí nhất.
thân!(bắt trước QUỶ)
 

china_girl0o0

T.Viên Năng Động
b ơi...công nhận mình cũng xem vài topic mới đăng.thật ra tại người bán họ k biết đấy là loại gì thôi.bạn không cần phải lo.vì người mua họ nhìn ảnh họ cũng biết là chó loại gì đáng giá tiền ntn mà...?
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Mình cũng biết có những bạn bán chó ta nhưng lập topic bán chó tây, có thể do các bạn chủ topic ấy cố tình ghi vậy để thu hút, cũng có thể bạn ấy không biết giống chó. Mình sẽ pm trực tiếp các bạn ấy để nhắc nhở. Đúng thật là các bạn ấy bán chó thì phải am hiểu để còn tư vấn và bán cho khách dễ dàng. Nhưng mình nghĩ người mua, trước khi bỏ tiền ra mua cái gì đấy đều phải tìm hiểu và tham khảo trước
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
mình mong bqt sẽ có ý kiến và cách xử lý cho người mua,còn vụ kêu không biết đó là chó ta ak,vậy nói sao về vụ chó cỏ kêu rott,bán rồi im luôn,đổi tên mem,h hoạt động lại vẫn tiếp tục mua bán kiểu đó,vậy rồi người ta chuyền miệng nói ytc là nơi bán chó lừa gạt thì sao??mình không gét ai,hay muốn phá ai,nhưng mình mong ytc sẽ đứng vững với danh hiệu uy tín vững mạnh như hiện nay,
 

ty_trungtinh

YTC Developer
vậy có lẽ phải có người thật hiểu bít về các giống chó để cảnh báo cho mọi người rồi
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
không cần phải thật hiểu biết,chỉ mong sẽ có 1 thành viên đủ lời nói để làm 1 mod chuyên đóng và cảnh báo những topic như vậy,đừng bỏ lơ 1 thứ coi như vô hại,nhưng sẽ làm mất đi rất nhiều thứ mà bao lâu gây dựng
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Thời gian qua chị ko online thg xuyên, ko nắm rõ tình hình nên cũng ko biết e đang muốn nói đến mem nào đang mua bán ở diễn đàn theo kiểu " treo đầu dê, bán thịt chó". Chị sẽ cố dành thời gian để đọc lại những bài viết để tìm ra mem ấy, và có hướng nhắc nhở, cũng như cảnh cáo mem ấy!

Chị cảm ơn topic này của em, nhưng chị ko tán thành cái tiêu đề bài viết này cho lắm!
yêu thú cưng ,uy tín,vững mạnh,nhưng chưa nặng tay,rõ ràng

Em đã từng thấy thành viên BQT YTC nào ( Admin, Mod) ko rõ ràng, ko xử lý nghiêm minh, ko công bằng ai chưa? Nếu có, em cho chị tên đích danh cụ thể nhé, còn nếu ko có, yêu cầu em đổi dùm chị cái tiêu đề bài viết này. Vì nó làm cho chị nghĩ rằng, em ko đang nói mem nào đó, mà em đích thị ám chỉ BQT YTC đang ko rõ ràng, ko công bằng với em. Thân
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
dạ e dùng ngôn từ chưa đúng với ý e lắm,e thành thật xin lỗi toàn thể diễn đàn và ban quản trị,ban quản trị rất công bằng với mọi người chứ không phân biệt thành viên nào hết thưa chị,nhưng bấy lâu nay e và các mem khác cố gắng tạo nên uy tìn,và riêng e đang rât cố gắng đứng vững với niềm tin mà ban quản trị đã đặt cho e là 1 thành viên uy tín,đã hơn 3 tháng nay e ức chế lắm rồi,e không thể nào chịu nổi sự mua bán như vậy nữa,nên e mới làm topic như thế này,e biết khi e lập topic này sẽ có nhiều người gét e,những ai hiểu vấn đề này e tự tin nói rằng sẽ rất ủng hộ topic này,tại sao nhiều người biết mà không dám nói,e lập topic này cũng đã hỏi ý kiến của nhiều thành viên,nhưng đa số là bị cản vì nó bất lợi cho e trong kinh doanh và quan hệ,nhưng e cần phải nói lên,thứ nhất là muốn yêu thú cưng uy tín vững mạnh,thứ 2 không lập lại trường hợp đáng tiếc cho người mua,e mong các mem hoặc 1 mem đang mua bán kiểu này khi đọc xong bài này hãy hiểu bạn bán như vậy khi có tiền vui lắm đúng không,nhưng bạn có lo không,có sợ gì không( nên nhớ điều 139 bộ luật hình sự nhé,),chưa tính nếu đụng phải dân anh chị,mình nói không phải để hù vì chẳng có gì để hù,mà mình nói rõ là đã từng có mấy người gặp 2 trường hợp ,mình nói rõ để tất cả mọi sự việc, mọi người điều có cơ hội dừng lại kịp lúc,nếu mem đó hiểu rõ và mua bán chính xác,nếu cần nguồn mình sẽ cung cấp lại cho bạn bán đúng với nguồn hàng,mong ban quản trị phát hiện thì chỉ cần cảnh báo để mem đó có thể làm lại,... ( không phải ghi đúng giá tiền vì có e đẹp e xấu,và nguồn gốc,e chỉ cần ghi rõ đó là giống chó chính xác,hay lai nhẹ cần phải rõ ràng ,hoặc chó ta ra chó ta)
 
Rất ủng hộ ý kiến của bạn Yêu Chó Vĩnh Viễn,suy nghĩ của bạn rất đúng và cũng rất hợp ý mình.Khi chọn được con cún yêu mang về rồi nhìn nó đổ bệnh và mất,không phải chỉ là chuyện tiếc tiền mà trong lòng chúng ta có cảm giác bất nhẫn như vừa mất đi một đứa con!!! và trong lòng cứ ấm ức vì ý nghĩ mình đã bị lừa gạt hoặc là ấm ức vì những kẻ "treo đầu dê bán thịt chó" như bạn nếu ở trên.

Theo thiển ý của mình,nếu có thể được thì diễn đàn nên lập ra thang tính điểm uy tín để áp dụng cho người rao bán các loại thú trên diễn đàn,nó giống như thang tính điểm uy tín trên Ebay vậy đó,điểm (+) và điểm (-) sẽ do người giao dịch bình chọn.Ai có điểm (+) càng nhiều thì chứng tỏ người đó làm ăn càng có uy tín (xin lưu ý là hệ thống tính điểm uy tín của diễn đàn phải lưu lại những mem đã từng vote điểm cho người khác đề phòng trường hợp vì cạnh tranh mà các mem buôn bán trên này vote (-) để hạ uy tín của nhau).Nếu làm được như vậy thì sẽ hạn chế việc buôn bán thiếu trung thực và tăng uy tín của diễn đàn vì nhiều người có nhu cầu nuôi thú cưng sẽ tìm đến đây vì họ biết những người trong này không dám buôn bán gian lận.....

Trên đây là ý kiến nhỏ của mình,mong sao diễn đàn của chúng ta sẽ là nơi buôn bán trung thực, uy tín nhất và ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng những người yêu thú cưng Việt Nam.
 

__Li.Bu__

Chips - The Event Operate-r
ngày hôm nay mới đọc bài này của Nguyên, 2 anh em mình có suy nghĩ giống nhau thật. Ngay từ đầu a đã thấy chuyện này cũng khá tế nhị khi đề cập đến, nhất là khi mỗi lời nói, mỗi cmt của mình làm ảnh hưởng đến ng khác. Nhưng a nghĩ từ hôm nay a sẽ kiên quyết trong chuyện này. sẽ nhắc nhở cũng như closed hoặc set invi bài post nào "treo đầu dê, bán thịt chó", bạn nào THỰC SỰ rành về chó thì giúp mình nhé.
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
gì tự nhận là mình luôn zậy ta
AudiophileSaiGon,a minh đang nói ng này mà.

tại a minh bận nhiều việc quá mà sao đọc được,thấy đi show miết,nói chứ tại e cũng điên quá rồi,tụi đó làm vậy thật sự em nhìn rất gai mắt,đã bao lần cm trong hộp thư rất tế nhị thì nó còn quay lại chữi e thấy điên hok,làm e điên e đòi bum nó,rồi cuối cùng gọi dt cho e hù,,,,, :Onion38: ,,a minh và mong bqt sẽ bầu ra 1 người chứ ,mai danh ẩn tín để các người đó không biết sdt hay ai mà hù dọa gây tốn time,dân buôn bán như ae mình không nên nói thẳng trong topic các loại người đó,không phải sợ vì cũng chẳng có gì để sợ,chỉ là khó trong việc làm ăn mua bán thôi,a minh cũng hiểu mà,a đang cay mấy đứa đó lắm,đang mong hết bán có time .... :gongxi-1: ,hiện tại đang hết người dám bán như vậy trong diễn đàn mình rồi,vì e mà phát hiện là e nói thẳng trong topic luôn nên cũng hok bán được^^,1 lần nữa mong bqt xem xét trong topic này và cho 1 người không mua bán ra để làm rõ các topic như vậy,thank a minh và bqt và các bạn đã xem và xem xét và ủng hộ
 
Ủa,xin lỗi bạn Yêu Chó Vĩnh Viễn nha,vậy là mình trùng tên rồi!!!.Rất hân hạnh!!! :friends:

Hèn chi mình nhìn thấy comment của anh Li.Bu mà giật mình sao ảnh biết tên của mình,cứ nghĩ ảnh trong ban quản trị nên mới biết thông tin về tên thật của mình chứ!!!

Chúc bạn luôn vui.Mến gởi.
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
top lạc đi quá,h khơi dậy cho ae tẩy chay bọn lừa gạt nhé,
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top