• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Những giống mèo dễ nuôi nhất hiện nay. Hiện nay hầu hết mọi nhà đều có

Hoàngviet_711

New Member
Những giống mèo dễ nuôi nhất hiện nay. Hiện nay hầu hết mọi nhà đều có
1.Mèo mướp

Mèo mướp là một trong những giống mèo hầu như trong mọi gia đình ai cũng đều nuôi. Bạn muốn có một chú mèo thông minh và nhanh nhẹn thì mèo mướp là một sự lựa chọn đúng đắng nhất rồi đó.

Trên người chúng thường có các đường vân, các đường vân này có thể to nhỏ, nằm ngang , dọc uốn lượn. Đặc trưng nhất thì chúng đều có chữ M ở trán và các đường vân trên mặt.

Giá trung bình để ở hữu 1 em mèo chỉ dao động từ: 200-1 triệu đồng. Giá này thùy thuộc vào chủng loại và màu sắc mà chúng đang sở hữu.

2.Mèo tai cụp

Nhắc đến mèo dễ nuôi ở Việt Nam thì bạn không thể bỏ qua chú mèo tai cụp được. Chúng có vẽ ngoài rất dễ cưng, được rất nhiều người thích.

Chúng có đôi tai cụp mà nhìn vào ai cũng biết để nhận diện ra chúng. Thân hình chúng tròn, nhiều lông, đôi mắt to long lanh. Chúng có nhiều màu khác chung, màu như: Xám, Bạc, vàng…

3.Mèo Phynx Không Lông

Với vẽ ngoài không được đẹp, không có lông, da nhăn nheo nên chúng được mệnh danh là loài mèo xấu nhất thế giới. Mặc dù ngoài hình của chúng không đẹp nhưng dễ sở hữu chúng bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn đấy.



Thân hình chúng khỏe mạnh, cứng cáp, chúng có cơ bắp hiện ra rất rỏ. Chúng có nhiều màu sắc như: trắng, đen…

Giá để rinh một em mèo về sở hữu với giá từ 5.000 – 14.000$ tùy vào giấy từ, nguồn gốc xuất xứ mà giá có thể cao hơn nữa.



Cách đặt hàng Nếu bạn chưa biết địa điểm mua đồ ăn và phụ kiện thú cưng uy tín và chất lượng hãy liên hệ với PET SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình . Ngoài ra, Pet Shop còn có các spa chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng nhà bạn.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Website: https://nuoithucung.com/

Sàn TMĐT: https://chonongsanonline.com/shop/pet-shop-cua-hang-do-an-thu-cung

Hotline: 0852 071 533

Liên hệ để được hỗ trợ nhiệt tình và giải đáp thắc mắc.
 
Top