• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Phạm Gia Kennel chuyên cung cấp dòng cún Bull Pháp tại tp.hcm

muanhanhbandat

New Member
Phạm Gia Kennel - Xuất Đàn Bull Pháp:
"Phạm Gia Kennel" chuyên nhân giống, cung cấp dòng cún French bulldog - Bull Pháp tại Việt Nam.
- Khỏe mạnh
- Chống chịu bệnh tốt, thích nghi tốt
Kết bạn zalo để xem video và ảnh các bé nhé: 03.8700.8707









Cam kết và quyền lợi của khách hàng khi mua cún tại Phạm Gia Kennel
- Cún thuần chủng , bố mẹ sinh sản tại Việt Nam , có gia phả tốt nhập từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ
- Đã chích ngừa , xổ giun trước khi giao và kèm theo sổ tiêm phòng
- Khách hàng nhận cún khỏe mạnh , không tật lỗi
- Được hướng dẫn cách nuôi và chăm sóc trọn đời

Quà tặng:
- Tặng giỏ và hỗ trợ vận chuyển miễn phí ra chành xe đối với khách tỉnh
- Tặng thức ăn hạt
- Tặng gói spa cơ bản ( Tắm – Vắt Tuyến Hôi - Cắt Móng – Vệ Sinh Tai )

Bảo Hành:
Bảo hành 1 tháng đối với 2 bệnh care và pavo ( Là 2 bệnh truyền nhiễm có xác suất tử vong cao).

Không bảo hành trong các trường hợp sau:
- Tắm cho cún nằm điều hòa dẫn đến cảm lạnh
- Cho ăn linh tinh dẫn đến tiêu chảy máu
- Tiếp xúc chó lạ lây bệnh trong khi cả đàn còn lại khỏe mạnh ( Không mang chó ra ngoài và cho tiếp xúc chó lạ dưới 6 tháng)
- Để chó quá nóng gây sốc nhiệt chết
- Để trẻ con chơi với cún quần mệt đến chết
- Mang ra thú y chích linh tinh không hỏi ý kiến Phạm Gia. Nhiều bạn mua về cún tách đàn chán ăn hoặc do tiếp xúc môi trường mới đi ngoài, mệt mang ra thú y chích virus, thuốc bổ, xổ lãi, phổi liền 1 lúc, cún không chịu nổi và quá nhỏ, lại mới thay đổi môi trường sống dẫn đến tình trạng xấu

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chăm sóc, nhân giống dòng bull pháp - French Bulldog / Bulldog English / Bully mình có thể giúp cho các bạn tránh được rủi ro về mua chó giống và chọn con giống tốt, cũng như đọc đúng bệnh chỉ đúng thuốc khi các bạn nuôi và chăm sóc.

































Hình thức thanh toán:
Các bạn ở gần qua trực tiếp " Phạm Gia" coi cún chơi với bé, rửa sạch tay trước khi tiếp xúc, nếu trong hôm đó đã tiếp xúc với trại khác hoặc đàn chó lạ vui lòng hẹn sang hôm khác. Nếu lười qua bên mình có dịch vụ ship tận nhà cho các bạn khắp các quận.

Các bạn ở xa, được gửi ảnh, video quá trình bé ăn uống đi vs, tắm vui chơi, yêu thích bé thì chuyển khoản, mình sẽ liên hệ nhà xe chuyển và đóng lồng cho bé.

Cấp sổ bảo hành điện tử sao lưu giữ liệu trên icloud để các bạn có thể theo dõi tất cả các bé cún Phạm Gia đã gửi đến các gia đình yêu cún.

Cám ơn các bạn đã đọc bài, chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ và hạnh phúc bên những chú cún yêu của Phạm Gia

Đôi lời chia sẻ: Việc mua cún, cún không khỏe mạnh do quá trình chăm sóc, hoặc do thay đổi môi trường sống là điều Phạm Gia và các bạn không ai mong muốn, Phạm Gia đưa 100 bé tới các gia đình cũng có 4-5 bé không ở lại được với chủ lâu từ nhiều yếu tố khách quan, nếu là lỗi từ Phạm Gia chắc chắn sẽ bảo hành và bù bé mới cho các bạn, nhưnh nếu lỗi chẳng phải do ai, các bạn cũng đừng buồn nhé. Phạm Gia hỗ trợ cho những bạn gặp rủi ro mua cún vào lần 2 giảm 15% giá bán, tức là Phạm Gia chỉ lấy công làm lãi chứ không lấy lời các bạn, khi nào cún các bạn lên giống sinh sản chăm cún mẹ, cún con hay cún đực giống các bạn sẽ thấy cực ra sao nhưng mà vui và hạnh phúc lắm các bạn ạ, khi đước đón những thiên thần tý hon ra đời. Vì vậy đừng lo các bạn nhẽ, hãy cứ trao yêu thương và nhận lại đong đầy yêu thương. Hãy chia sẻ bài viết của Phạm Gia đến những bạn còn đang chăn chở không biết tìm cún đẹp, cún khỏe, các bé thuần trủng ở đâu. Phạm Gia hỗ trợ các bạn tất cả các dòng cún với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm của mình khi nuôi, nhập và nhân giống.

Chào các bạn hẹn gặp lại các bạn khi tới đón các bé.
Thông tin liên hệ : 03.8700.8707

hastag: #nơi bán bull pháp, #noi ban bull phap, #mua bull pháp ở đâu, #chỗ mua bull pháp, #nơi mua bull pháp uy tín, chỗ bán bull pháp ở thành phố hồ chí mình, cửa hàng bán bull pháp, shop bán bull pháp, muốn mua bull pháp, bull pháp có dễ nuôi không, chỗ bán bull pháp, french bulldog for sale, bull pháp for sale, bull dog for sale, muốn mua bull pháp thì mua ở đâu, bull pháp đẹp mua ở chỗ nào, tiệm bán bull pháp, mua bull pháp thành phố hồ chí minh
 

muanhanhbandat

New Member
Đặc Điểm Chó Bull Pháp
Chó Bull Pháp có cân nặng trung bình trong khoảng từ 5.4 đến 11.3kg. Chiều cao trong khoảng 30cm và chiều dài cơ thể khoảng 80cm (đối với chó đã trưởng thành). Chúng sở hữu chiếc đầu lớn và vuông, xương đỉnh sọ phẳng nhưng hơi tròn, các nếp nhăn trên mặt dừng lại tại một điểm rõ ràng, hình thành nên một lỗ hoặc một rãnh trũng giữa hai mắt.



Mõm của chó Bull Pháp rộng, hàm khỏe; các cơ má phát triển tốt. Mũi ngắn, tẹt với lỗ mũi rộng, có màu đen cùng màu với tai. Lớp mỡ ở hai bên má dày, trễ xuống và đung đưa như “nọng cằm”.

Chó Bull Pháp có hai loại đuôi: Thẳng hoặc xoắn với lớp lông mượt và thẳng, khi sờ có cảm giác trơn nhẵn. Tuổi thọ của chó Bull Pháp khá dài: Từ 10 đến 12 năm.
 

muanhanhbandat

New Member
Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Chó Bull Pháp
– Ngoại hình tổng thể: Chọn những bé có thân hình săn chắc, nhỏ gọn. Cấu trúc xương rắn chắc, cân đối.

– Đầu nhỏ, vuông và hơi bẹt. Mặt ngắn, mũi hếch và tẹt. Các nếp nhăn trên da chảy dài cân đối. Tai dựng, mõm phẳng, hàm chắc khỏe.

– 4 chân lớn, thẳng và chắc chắn. Đặc biệt hai chân trước khi quan sát phải song song, khoảng cách đều nhau. Dáng di chuyển nhẹ nhàng, thanh thoát.

– Lông ngắn sát cơ thể, mềm mịn và bóng.

(*) Lưu ý: Chỉ mua những bé có tuổi đời trên 2 tháng, được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ, đã ăn cơm ăn hạt tốt. Khi mua nên quan sát phản ứng, hành vi của chó trong 20 phút – Nếu nhanh nhẹn, không có dấu hiệu bất thường thì mới mua. Đặc biệt – Cần yêu cầu bên bán cung cấp đầy đủ hợp đồng mua bán, sổ theo dõi sức khỏe, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chính sách bảo hành trong từng trường hợp cụ thể.
 

muanhanhbandat

New Member
Các Lưu Ý Khi Nuôi Dạy
– Chó Bull Pháp rất dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến hô hấp do cấu trúc mũi tẹt và ngắn. Tránh để chó vận động quá nhiều hoặc sinh sống trong môi trường nhiều bụi bặm, nóng bức dẫn đến khó thở.

– Đây là loài chó khá nhạy cảm với những biến đổi nhiệt độ, chịu nóng và lạnh kém, dễ bị sốc nhiệt. Bạn không nên cho chó chơi lâu ở những nơi nóng bức trên 30 độ C, mùa đông cũng cần giữ ấm cho chó cẩn thận.

– Nhu cầu ăn uống của Bull Pháp khá đơn giản. Tuy nhiên đây là loài chó lười vận động, hay nằm một chỗ nên cần tránh cho ăn quá nhiều tinh bột, dễ dần đến béo phì. Khẩu phần ăn đảm bảo cung cấp đủ 21- 26% protein và 10- 14% chất béo trong mỗi bữa.

– Dành 30 phút mỗi ngày cho chó ra ngoài dạo bộ và tập các bài huấn luyện cơ bản. Thường xuyên tương tác, trò chuyện để cún có thể cảm nhận được tình cảm của chủ.

– Trong quá trình nuôi, cần dẫn chó đi tiêm phòng và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra nên tìm hiểu kỹ những bệnh lý thường gặp ở Bull Pháp để biết cách phòng tránh. Nếu phát hiện sự bất thường thì cần đưa chó đi khám và điều trị ngay.
 

muanhanhbandat

New Member
Tập Tính Của Chó Bull Pháp
Là loại chó cảnh khá ồn ào và thông minh. Có khả năng biểu cảm và bộc lộ tâm trạng, có tính cách rất dễ chịu và biết nghe lời. Rất thích chơi đùa và rất có tình cảm. Dịu dàng và rất vui nhộn, chúng còn thông minh và dễ huấn luyện. Tò mò hiếu động nhưng cũng cảnh giác và lanh lợi. Dễ hoà đồng với mọi người và các súc vật nuôi khác, nhưng thường gắn bó rất trung thành với một người. Có thể chơi đùa hoà bình với các loài chó khác. Đôi khi một vài con đực có thể hơi hung dữ, nhưng không phải là phổ biến.

Giống chó này rất cần đến sự quan tâm của chủ. Chúng tương đối bướng bỉnh, nhưng vẫn có thể huấn luyện được khi người chủ tỏ ra kiên nhẫn. Để việc huấn luyện được thành công, không nên đánh đập hay quát mắng. Loại chó này rất sạch sẽ, yêu thích bầu bạn, rất hiếu động và đôi khi khá nhắng nhít. Tuy vậy chúng không sủa lung tung và gây ồn ào. Rất thân thiện vớí trẻ con. Thích hợp với điều kiện sống trong các căn hộ. Có thể dễ dàng thích nghi với điều kiện trong nhà mà không cần đến sân vườn. Hoạt động Không nên cho chúng chạy nhảy nhiều trong thời tiết nóng bức. Chúng rất thích chạy nhảy và chơi đùa hàng giờ liền.
 

muanhanhbandat

New Member
Chó Bull Pháp Có Giá Bao Nhiêu
Do Chó Bulldog Pháp hiện nay đang được nhiều con sen săn đón nên mức giá cho một bé cũng tương đối cao. Tuy nhiên cũng sẽ tùy vào nguồn gốc và đặc điểm mà chúng sẽ có từng phân khúc khác nhau như sau

Từ khoảng 10 – 12 triệu là bạn có thể sở hữu được một chú chó French Bulldog nhân giống tại Việt Nam và không có giấy tờ gia phả gì rồi. Những em này cũng tương đối đẹp nhưng do không có giấy tờ nên mới không được giá thôi

Từ 13 – 18 triệu thì bạn có thể rinh được một em bull pháp có giấy tờ chứng minh đàng hoàng, tiêm phòng cẩn thận. Mức giá dao động lớn như vậy là do còn tùy thuộc vào màu sắc cũng như đặc điểm chi tiết nữa.

Còn đối với những chú chó Bull Pháp nhập khẩu thì sẽ luôn có giá rất cao, nếu chưa tính chi phí vận chuyển cũng như các loại phụ phí khác thì đã đều trên 1000$ một chú rồi. Những em mà tới từ phương Tây xa xôi thì có khi còn lên tới 4000, 5000$ là rất bình thường.

Với những chú chó có giá trị cao như này, bạn nên lựa chọn một vài trại chó hoặc shop có uy tín để lựa chọn một em ưng ý nhất. Tránh việc ham chó bull pháp giá rẻ đang tràn lan trên các trang rao vặt mà lựa nhầm những em lai tạp nhé.
 

muanhanhbandat

New Member
Nguồn gốc xuất xứ của chó Pull Pháp
Chó Pulm Pháp hay còn gọi là “chó bò pháp”. Ngay cái tên gọi đã cho chúng ta biết loài chó này có nguồn gốc từ nước Pháp. Đây là loài chó rất đẹp, dễ thương được nuôi làm cảnh và làm bạn với con người.

Chó Pull Pháp xuất hiện vào khoảng nửa cuối thế kỷ 19 và có nguồn gốc từ giống chó Bulldog Anh. Thế nhưng, nếu như loài chó Bulldog Anh có lịch sử khốc liệt bao nhiêu thì chó Pull Pháp lại có một lịch sử êm đềm bấy nhiêu.

Những chú Pull Pháp mang một thân hình nhỏ nhắn, vẻ đẹp đáng yêu và nhìn rất hiếu động đã khiến cho nước Pháp nói riêng và cả Châu Âu nói chung phải phát cuồng. Bởi vậy, chúng được nhân giống để trở thành thú cưng, chó kiểng cho giới quý tộc, nhà giàu có.

Tuy vậy, việc nhân giống không phải dễ dàng mà gặp nhiều khó khăn khiến cho số lượng chó cũng khá ít. Vấn đề tự nhiên khi sinh nở dẫn đến loài chó nhân giống thành công với tỷ lệ thấp đã khiến cho loại Pull Pháp trở nên quý hiếm và đắt hơn so với các loài thú cưng khác.
 

muanhanhbandat

New Member
Đặc Điểm Của Chó Bull Pháp
Đây là một loại chó Bun có kích thước nhỏ, nhưng trông cường tráng, cứng cáp. Thân mình rất chắc chắn và gọn gàng, núc níc, dáng đi thẳng thắn và rất nhẹ nhàng. Chúng cao 12 inches (30 cm). Về kích thước đối với chó cái từ 19-22 pounds (9–12 kg) và chó đực từ 22-28 pounds (10–1413☃☃kg). Đối với chó Bun Pháp, chiều cao không quan trọng so với sự cân đối của cơ thể. Cơ thể của loài chó này được coi là cân đối nếu chiều cao tính đến vai gần tương đương với chiều dài từ vai đến hết mông. Chó chuẩn có hình dáng giống quả lê, phần vai rông hơn phần hông. Chính vì đặc điểm này nên hầu hết các cá thể Bun Pháp cái khi sinh đẻ phải can thiệp bằng phẫu thuật. Rất hiếm gặp những trường hợp có thể đẻ tự nhiên và nếu có thì chó con thường yếu và kém phát triển hơn.

Chúng có đôi tai to, thẳng đứng rất giống với tai dơi. Mõm phẳng, hàm rất khoẻ, mũi tẹt và hếch. Đầu hơi bẹt và nhỏ hơn so với chó Bull Anh. Chúng có trán tròn. Bộ lông ngắn, mềm mại, dễ chải có màu nâu, trắng, vện và trộn lẫn giữa chúng. Da chúng mềm mại, rất dễ chịu khi vuốt ve. Chúng có đôi mắt tròn lồi màu sẫm và hàm dưới hơi trề ra rất ngộ. Đuôi thẳng hoặc xoắn. Là giống có mức độ rụng lông ở mức trung bình. Lông rủ xuống rất thẳng và đều đặn về các phía, rẽ ngôi từ chóp mũi tới đuôi.

Chúng sống lâu khoảng 10-12 năm. Các bệnh có thể gặp gồm các bệnh liên quan đến mắt và đường hô hấp, nếu chó quá nặng dễ gặp vấn đề trong hô hấp vì bụng quá to. Nó có thể thở khò khè, ngáy và bị trướng bụng. Giống chó này không biết bơi do thể trạng cấu tạo của nó, cần trông chừng nếu nhà có bể bơi. Chúng rất nhạy cảm với nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Nhiệt độ cao có thể làm cho chúng nhức đầu. Thích hợp hơn với nhiệt độ mát mẻ. Chăm sóc cho bộ lông đòi hỏi rất ít cho việc chăm sóc bộ lông. Chỉ cần chải lông đều đặn.
 

muanhanhbandat

New Member
Nguồn gốc giống chó Bull Pháp thuần chủng
Chó Bull Pháp là một trong những dòng chó có giá thành tương đối cao, hiện nay trên thị trường tại Việt Nam không dễ tìm mua giống chó này.

Chính vì thế, những hiểu biết về giống chó Pull Pháp vẫn còn hạn chế. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về giống chó đáng yêu, thân thiện và lanh lợi này.


Chó Bull Pháp xuất hiện lần đầu tại nước Anh. Chúng coi như là một phiên bản tí hon của giống chó Bull Anh.

Giống chó Bull Pháp được ra đời vào năm 1860, là thành quả lai tạo giữa giống chó Bull Anh và chó sục Pháp.

Vì được lai tạo trên đất Pháp và người Pháp tìm ra nên đặt tên cho giống chó này gắn liền với tên đất nước – chó Pull Pháp.

Giống chó Pull Pháp sau này được nhân giống và được nuôi rất nhiều trong các gia đình tại nước Mỹ. Giống chó này du nhập vào Việt Nam chỉ khoảng 10 năm nay nhưng đã để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng những người yêu chó.
 

muanhanhbandat

New Member
2. Đặc điểm hình dạng chó Bull Pháp?
Chó Bull Pháp là một trong những dòng chó nhỏ trên thế giới nhưng lại có thân hình rất khỏe khoắn vô cùng cứng cáp. Cơ thể của chúng có cấu tạo gần giống với chó Boston và Pitbull.

️Thân hình chó Pug Pháp
Những chú chó nhỏ Bull Pháp có thân hình khá cân đối, phần chiều dài của lưng ngang bằng với chiều cao của chúng.

️Phần lưng chó Bulldog Pháp
Chó bò Pháp rất rộng và có cơ bắp, phần ngực cấu tạo hình trụ và trũng xuống khiến thân hình của chúng rất tròn.

Phần vai và cổ rất ngắn và dày, phần vai có thể nhìn rõ cơ bắp.

️Phần mông bull Pháp
Mông chó pull Pháp rất tròn và to nhưng không mở rộng được bằng phần vai (Đây là nhược điểm khi những chú chó Bull Pháp khi sinh sản thường phải nhờ vào sự can thiệp của bác sĩ thú y), 4 chân của chúng ngắn nổi rõ cơ bắp.

Một chú chó Pull Pháp trưởng thành cao khoảng 25 – 30cm tùy vào giới tính và điều kiện chăm sóc.

Chó đực Bull Pháp trưởng thành nặng từ 10 – 13 cân/con, Bull Pháp cái trưởng thành có cân nặng khoảng 9 – 12 cân/con.

Thông thường, một chú chó bò Pháp có thể sống từ 9 – 16 năm.

️Khuôn mặt chó bull pháp
Phần đầu của những chú cún Bull Pháp hơi bẹt rất to, rộng, vuông và phần da đầu của chúng có rất nhiều nếp nhăn được sắp xếp cân đối.

Chó Bull Pháp có gương mặt gãy, mõm to nên nhìn khá ương bướng. Giống chó này sở hữu chiếc mũi tẹt và hơi hếch lên. Đôi mắt rất to tròn, hơi lồi ra và không nhìn thấy lòng trắng.

Phần xương hàm và răng rất chắc và có lực. Đặc biệt, chúng có đôi tai tương đối to, hình tam giác và dựng đứng lên trông vô cùng đáng yêu.

Màu lông chó Pug Pháp
Chó Bull Pháp có bộ lông ngắn, rất bóng, mịn và nằm sát ở trên da nên thường không phải chăm sóc lông hàng ngày.

Bộ lông của giống chó Bò Pháp có rất nhiều màu sắc: màu vện, màu nâu vàng. Màu trắng, màu đen, màu nâu đỏ (red), màu đen – trắng (chó Bull bò sữa)…. Ngoài các màu nói trên màu Sô – cô – la là màu lông đắt nhất vì độ hiếm của chúng.
 

muanhanhbandat

New Member
3. Tính cách của những chú chó Bull Pháp
Chó Bull Pháp tương đối nhanh nhẹn và thông minh và rất nghe lời chủ nhân. Chúng thường sẽ bộc lộ rõ tâm trạng buồn vui trên khuôn mặt.

Mặc dù, pull Pháp có tính cách hoạt bát, lanh lợi thân thiện nhưng đôi lúc tính khí chúng cũng rất ương bướng.

Chính vì vậy, khi chăm sóc cần phải quan tâm. Không nên quát mắng sẽ dẫn đến chứng trầm cảm ở chó.
 

muanhanhbandat

New Member
4. Môi trường sống của chó Pull Pháp
Giống chó Bull Pháp hít thở tương đối khó khăn, lúc thở thường tạo ra những tiếng khò khè rất to. Chính vì vậy, bạn cần tránh đưa cún đến những nơi bụi bẩn, nhiều xe cộ đi lại.



Chó Bull Pháp không có khả năng bơi lội cũng như, khả năng chịu nắng nóng, gió rét vô cùng kém.

+ Vào mùa hè, các bạn nên cho cún vào trong phòng điều hòa, hoặc nằm ở những nơi có quạt mát để giải nhiệt.

+ Những ngày đông lạnh giá, bạn có thể cho bull pháp mặc quần áo để chắn gió, đặc biệt là ở vùng ngực
 

muanhanhbandat

New Member
5. Chó Bull Pháp ăn gì?
Dòng chó Bull Pháp là một trong những dòng chó cảnh tương đối phàm ăn, hầu hết các món ăn chúng đều có thể ăn được.

Tuy nhiên, đừng vài vậy mà bạn chúng ăn quá nhiều, tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Chó Bull Pháp rất lười vận động nên nguy cơ mắc bệnh béo phì cũng vì thế mà tăng cao.

Trong khi nuôi các bạn nên hạn chế các đồ ăn chứa nhiều tinh bột như: cơm, cháo, ngô, khoai, bánh….

Nếu cho pull Pháp ăn quá nhiều sẽ khiến lượng calo dư thừa, làm giảm tuổi thọ của chó.

Cá là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tăng cường canxi cho cún. Tuy nhiên, chỉ nên cho cún ăn 1 tuần/bữa.

Không nên cho cún của bạn ăn thức ăn quá mặn, đồ ăn quá cay hay đồ ăn chứa nhiều lipit như trong thịt mỡ heo. Bởi sẽ khiến chó dễ bị nóng trong người và đi ngoài.

Chó Bull Pháp là giống chó cơ bắp nên hệ tiêu hóa của chó thích hợp với các loại thịt hơn hải sản.

Để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cún các bạn phải cho cún ăn: thịt heo (chỉ nên cho ăn thịt nạc), thịt bò, thịt gà, nội tạng động vật (gan, phổi), trứng…

Mỗi giai đoạn phát triển của chó Bull Pháp sẽ có khẩu phần ăn không giống nhau. Cụ thể:

Giai đoạn từ 1 – qua 2 tháng tuổi
Giai đoạn vừa cai sữa mẹ nên hệ tiêu hóa còn yếu. Bạn nên cho chó ăn 5 bữa/ngày, mỗi lần một lượng thức ăn nhỏ và phải nấu thật mềm.

Giai đoạn từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi
Bạn giảm xuống còn 3 bữa/ngày. Nhưng số lượng thức ăn trong mỗi bữa cần tăng thêm. Đây là giai đoạn quan trọng, quyết định chó Bò Pháp có thể phát triển bình thường được hay không.

Giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở lên
Đây là giai đoạn trưởng thành của mỗi chú chó. Các bữa ăn chỉ nên duy trì ở 2 bữa/ngày và giảm lượng tinh bột xuống để tránh béo phì.
 

muanhanhbandat

New Member
6. Chó Bull Pháp có dễ nuôi không?
Một chú chó Bull Pháp có giá bán cao hơn nhiều so với các giống chó khác tại Việt Nam.

Chính vì vậy, trước khi đặt mua một chú chó Bò Pháp về nuôi bạn cần tìm hiểu thật kỹ về cách chăm sóc cũng như cách huấn luyện chúng.

Phòng bệnh cho chó Bull Pháp
Chó Bull Pháp con các bạn nên đưa chúng tiêm phòng đầy đủ các mũi tiêm, giúp điều trị 7 bệnh thường gặp ở chó.



Lưu ý phải tiêm mũi nhắc lại (tức là phải tiêm 2 mũi, mỗi mũi cách nhau khoảng 1 tháng). Như vậy mới đảm bảo được độ miễn dịch của chó con.
 

muanhanhbandat

New Member
Kinh nghiệm chăm sóc chó Bò Pháp trước khi sinh
Trước khi quyết định cho chó Bull Pháp phối giống và sinh nở bạn nên biết tỉ lệ chó Bò Pháp tự sinh nở bị chết chiếm khoảng 90%.

Chó Pull Pháp có cấu tạo vai nở, đầu to nhưng xương hông lại rất hẹp nên gặp rất nhiều khó khăn khi sinh nở.
Để chó Bull Pháp sinh đẻ an toàn bạn nên đưa chúng tới bệnh viện thú y để được hỗ trợ tốt nhất.
Mặc dù, chó Bull Pháp không có bộ lông dài nhưng các bạn vẫn phải chú ý tắm rửa thường xuyên cho chúng.
Lưu ý: Phải tắm bằng sữa tắm của chó thì mới khử hết được mùi hôi cũng như bụi bẩn bám trên cơ thể.
Hàng ngày bạn phải vệ sinh vùng mắt, tai, miệng… Vì đây là những vị trí nhạy cảm dễ mắc bệnh.
 

muanhanhbandat

New Member
Kinh nghiệm huấn luyện Pull Pháp
Chó Bull Pháp rất thông minh, nhanh nhẹn nhưng nhiều lúc rất mưu mẹo. Nếu chúng không muốn làm theo mệnh lệnh của chủ nhân sẽ nằm bất động để giả chết.

Mọi công việc huấn luyện Bò Pháp cần phải được làm thường xuyên và thực hiện từ lúc chó khoảng 3 tháng tuổi.

Chó Bull Pháp có thể dễ dàng thực hiện các bài huấn luyện đơn giản như: bắt tay, ngồi – nằm – đứng theo mệnh lệnh, đi vệ sinh đúng nơi đúng chỗ.
 

muanhanhbandat

New Member
7. Chó Bull Pháp đẹp bao nhiêu tiền là rẻ nhất?
Chó Bull Pháp có giá bán rất cao nên không được bán rộng rãi tại các trại huấn luyện hay trại phối giống nhỏ, lẻ.

Chính vì vậy, trước khi đặt mua một chú chó Bull Pháp bạn nên tham khảo về mức giá và địa điểm kinh doanh uy tín để tìm mua.

Chó Bull Pháp có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào độ thuần chủng, chất lượng, giới tính, màu lông.

Những chú cún được sinh ra và lớn lên ở trong nước sẽ có mức giá khá thấp. Giá chỉ khoảng 13 đến gần 18 triệu đồng 1 bé.



Nếu chó Bò Pháp có giấy chứng nhận VKA sẽ có mức giá cao hơn từ 18 – 25 triệu đồng tùy theo chất lượng giống bố mẹ.
 

muanhanhbandat

New Member
Giá chó Bull Pháp nhập khẩu ở Thái Lan
Những chú chó Bull Pháp được nhập từ Thái sẽ có giá cao hơn, mức độ thuần chủng cũng vì thế mà đảm bảo hơn ở Việt Nam.

Mức giá cũng cao hơn so với nhân giống tại việt nam khoảng 5 triệu 1 bé.
 

muanhanhbandat

New Member
  • Giá Bull Pháp nhập trực tiếp từ Châu Âu
Những chú chó Bull Pháp này sẽ có mức giá RẤT CAO vì chúng đảm bảo được về nguồn gen độ thuần chủng tuyệt đối.

Loài chó này thường được các trại phối giống trong nước mua về để nhân giống.

Giá bán từ 50 – 70 triệu đồng tùy từng màu. Chó Bò Pháp màu bò sữa rất được ưa chuộng và Bull Pháp màu sô cô la luôn có mức giá cao nhất



Bán chó Bull Pháp con

  • Chi phí phối giống chó Bull Pháp
Một lần phối giống chó Bull Pháp có giá dao động trong khoảng 2 – 5 triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng của chó đực và mức độ đậu giống.
 
Top