• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Phối giống chó Rottweiler đực nhập+ giải cao chó đẹp VN trại chó Gervi

Gervi

Member
Nhận phối giống chó Rottweiler với dàn chó đực giống nhập và ăn nhiều giải cao tại các cuộc thi chó đẹp Việt Nam.
 
Last edited:

Gervi

Member
Chó Rottweiler đẹp đực giống Marvin vô địch Việt Nam show hàng. Mời các bạn cùng xem chó Rottweiler có giải thi chó đẹp vô địch Việt Nam như thế nào. Marvin nhận tiếp nhà gái muốn phối giống Rottweiler đẹp chuẩn đã được khẳng định qua các cuộc thi quốc gia.
 

Gervi

Member
THử phối giống Rottweiler ở ngày thứ 5 và kết quả vờn nhau chán không thể mating dog thành công được. Tại sao cần hỗ trợ bắt nước và đỡ phối chó Rottweiler là vì thế. Ai thích lấy giống Rottweiler của trại thì lh 098-111-5000 nhé.
 
Last edited:

Gervi

Member
Phối giống Rottweiler siêu to khổng lồ Bruno thì liên hệ Gervi nhé. Bruno là con đực giống nhập đã thắng giải chó đẹp tại châu Âu trước khi về Việt Nam. Cần phối giống chó Rottweiler của Gervi Hà Nội thì lh dt-zalo 098-1115000 các bạn nhé.
 

Gervi

Member
Nhận phối giống Rottweiler đực nhập có giải vô địch chó đẹp châu âu Bruno. LH trại chó giống Rottweiler Gervi Hà Nội để đặt lịch phối giống. Có nơi lưu trú cho chó cái ở xa đến phối giống chó đực của trại.
 

Gervi

Member
Phối giống chó rottweiler đẹp vô địch Việt Nam Loki Gervi tại Hà Nội đang có ưu đãi phối giống giá rẻ nhất. Cặp phối giống chó rott hôm nay của Rottweiler Gervi là Loki và Sakuza.
 

Gervi

Member
Ăn nhanh vô địch và ăn khỏe vô địch đã xuất hiện kỷ lục chó ăn nhanh nhất của 2 anh em chó rott đẹp Marvin và Loki. Ăn uống đủ chất để đảm bảo chất lượng đực giống. Ai thích lây giống chó đực của Rottweiler Gervi thì liên hệ trại nhé.
 

Gervi

Member
Phối giống Rottweiler Hà Nội cặp phối giống chờ đợi đầu năm 2020 của trại chó giống Rottweiler Gervi.
 

Gervi

Member
Lấy giống Rottweiler Loki cho chó cái rott dòng đại - ca phối giống dịch vụ. Xem và so sánh sự khác biệt giữa con rott chuẩn và con rott dòng đại.
 
Top