• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Phối giống Rottweiler bao đậu và đầu ra

Gervi

Member
Phối giống Rottweiler tại Hà Nội với dàn chó đực đều đã nhiều lần được giám khảo quốc tế đánh giá đẹp xuất sắc. Cũng như từng nhiều lần giành chiến thắng trong giống chó Rottweiler và chiến thắng các giống chó khác trên sân thi chó đẹp. Các bạn yêu thích và muốn lấy giống các đực giống của Gervi thì liên hệ dt zalo trại 098-111-5000 đặt lịch nhé. Mời các bạn cùng ngắm các đực giống nhận phối giống Rottweiler của Gervi.
Đầu tiên là chó Rottweiler vô địch Việt Nam 09-2018 Ch Marvin Gervi.
 

Gervi

Member
Phối giống chó Rottweiler có nhiều giải thưởng chó đẹp và hỗ trợ bán chó con. Chó vô địch Việt Nam Marvin Gervi mating dog nhận phối giống có chỗ ở tại trại cho chó cái ở xa:
 

Gervi

Member
Phối giống Rottweiler cặp chó đực giống nhập Bruno và Laika Gervi. Các bạn cần lấy giống chó đực của trại thì liên hệ qua dt hoặc zalo đầu topic này đặt lịch phối giống nhé.
 

Gervi

Member
Dịch vụ phối giống Rottweiler với các chó đực giống đẹp- chuẩn- gien giống tốt. Các chó đực đã qua đánh giá và chứng nhận của nhiều giám khảo quốc tế trên sân thi chó đẹp Việt Nam và quốc tế.
 

Gervi

Member
Nhân giống chó Rottweiler Gervi. Cặp nhân giống số 4 năm 2020 Bruno và Melsee. Đặt lịch phối giống thì các bạn liên hệ Rottweiler Gervi nhé.
 
Top