• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Review về pet shop hcm - Pet Mart Khánh Hội, P6, Q4. TPHCM

đào duy anh

New Member
Nằm tọa lạc tại trục đường trung tâm ở Q4 - pet mart khánh hội tự tin là pet shop ở hcm lớn mạnh hàng đầu. Nơi đây bán rất nhiều các mặt hàng từ a-z cho các bé pet, các mặt hàng đều được đảm bảo và nhập khẩu 100% nên các bạn có thể an tâm đến và mua hàng tại pet store hcm.


Đây là nơi kinh doanh các mặt hàng, phụ kiện dành cho vật nuôi như thức ăn, vòng cổ, áo, lồng, chăn nệm,…vô cùng đa dạng và thu hút đối với những người yêu động vật. Kết hợp với bán hàng đó là dịch vụ chăm sóc cắt tỉa lông cho thú cưng, spa và trông giữ chó mèo. Pet Mart ngày càng chứng minh được vị trí của mình và là nơi mà những người yêu động vật tìm đến và tin tưởng.

Hiện nay, các shop bán phụ kiện cho thú cưng ở thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển. Ngoài cung cấp quần áo, đồ chơi... cho thú cưng, nhiều chủ shop còn nhập thêm các sản phẩm ngoại như: thùng vệ sinh, bát ăn tự động... cho thú cưng khiến nhiều chủ nhân vô cùng thích thú.

Các Pet shop tphcm ngày càng mở rộng nhưng pet shop ở hcm tự tin là đia điểm hàng đầu khi mua sắm cho các thú cưng yêu quý. Muốn mua quần áo pet shop tphcm hãy nhớ ngay đến pet mart.
 
Top