• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Rottweiler 11 tháng tuổi bị nôn và đi ị ra máu nhầy, khỏi được vài hôm lại bị lại. các bạn giúp với

Mình nuôi 1 em rottweiler đực được 11 tháng, từ bé đến giờ chưa bị thế này bao giờ, thời gian gần đây bé bị nôn và ị ra phân có dính máu nhầy nhầy, đục như máu cá vậy. mình ở vùng sâu xa nên chỉ gọi thú y xã đến tiêm, khỏi được 3 hôm ăn bình thường thì lại bị lại. k khỏi hẳn được,mình rất lo lắng!!triệu chứng cụ thể :
-Nôn : rất hay nôn ra rồi lại ăn vào
- Ị phân : ra máu nhầy, bỏ ăn, mình có cho uống cả thuốc đi ngoài beshipton và ăn thêm men tiêu hóa nhưng cũng k được, thức ăn thì ngày đun 3 lần, từ ngày cún bị thế này mình chỉ cho ăn gan và phổi đun chín, chứ k cho ăn cổ gà, cổ vịt nữa, vì sợ có mỡ bé lại bị nặng hơn, bạn nào có kinh nghiệm thì chỉ cho mình với, mình lo quá, gấp lắm rồi, cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài, rất mong được sự giúp đỡ!!!
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
Nếu bé yếu quá bạn cho bé uống nước đường nhé, ko ăn rau và mỡ tránh bị tiêu chảy, hạn chế uống sữa hay cắt giảm lun càng tốt. Chúc bé mau khoẻ
 
Chắc là bị bệnh care ở chó rồi, không biết tình hình con nhà bác thế nào nào rồi ?
 
Top