• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho mấy nhóc mèo 34 lai ALD

Susu109

Member
Mấy nhóc nhà mình sinh thứ 4/5/6, đến nay đã được hơn 1 tháng, mình tìm chủ mới cho các bé từ bây giờ đến khoảng 2 tuần nữa các bé có thể về nhà mới. các bé đã biết ăn hạt canin, cơm trộn thịt, phô mai,... Mèo bố mèo mẹ đều là nhà mình nuôi nên các bạn có thể đến xem tận nơi.. Mình cũng không vội tìm chủ nên các bạn có thể đến chơi với các bé thoải mái nhé :D
Đây là 4 bé đực, có 2 bé màu phấn hồng giống hệt nhau nhé :)
http://



bé tuxedo cái duy nhất :D




Mèo mẹ



Mèo bố



SĐT liên hệ: 0949 211 991 (Thảo - sn 91)
 

meo_ngo

T.Viên Năng Động
tuanlatinh said:
toàn mấy ông bà buôn mèo tung hứng cho nhau chứ bán dc cho ai với cái giá trên trời vậy.khiếp!
chả liên quan đến bạn :)) nt hỏi giá rồi ko mua đc kêu giá trên trời à =)) hay là thể loại hỏi giá xong đi phá hoại 2pic của người khác, đây là mục mua bán mèo bạn ạ, thuận mua vừa bán, còn với 1tr5 mà muốn mua đc 1 bé ALD thuần chủng ko lai tạp tôi nghĩ hơi khó đấy bạn ạ :)) suy nghĩ của bạn đúng là trên trời :))
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
tuanlatinh said:
toàn mấy ông bà buôn mèo tung hứng cho nhau chứ bán dc cho ai với cái giá trên trời vậy.khiếp!
Thay vì cái thjan vào các topic mèo nhà ngta bán để phán "giá đó để mà nuôi lun đi" thì nên dành thjan đó để mà lao động kiếm thêm tiền mua mèo đi nhé! Chỉ có 1,5tr đăng cái topic cần mua mèo thôi còn k xong, sai bét nhè, rồi cỏn đòi mèo ald THUẦN CHỦNG! H có cầm 4tr k bít kiếm đc con ald TC chưa chứ đưng nói 1,5tr rồi đi phá topic ng khác àh?đàn ông or đàn bà mà "kinh" thế?
 

toypoodle_123

T.Viên Năng Động
yêu cầu bạn tuanlatinh đừng cmt làm loãng topic người khác nữa nhé, mua thì mua chứ k mua đừng vào topic người khác dìm hàng. Chỉ cần 1 báo cáo nữa về bạn là mình sẽ ban nick cảnh cáo
 
Top