• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tặng/cho hai bé mèo ALDxBa Tư

LinhHa44

New Member
Mình đang cần tìm chủ yêu thương thật sự cho hai bé mèo ALD lai Ba Tư của nhà mình do mình đi làm không có thời gian ở nhà quan tâm đến hai bé như lúc mình đi học. Bố mẹ mình vốn không thích mèo nên gần đây lúc mình ko ở nhà cũng thường nhốt hai bé nên mình thấy rất tội và thương.
Hai bé nhà mình:
1. Một bé ALD thuần tầm 4 tuổi (lông màu vàng), bé là bé trai
2. Một bé ALD lai ba tư tầm 3.5kg (lông màu xám tro), bé là con gái và đã được triệt sản
Hai bé đều được mình nuôi từ bé tầm 3-4 tháng tuổi nên rất quấn nhau. Ngoài ra hai bé nhà mình đều ăn được thức ăn khô và cơm (hai bé ăn đồ trong gia đình nấu bình thường). Hai bé nhà mình đều rất ngoan, đi vệ sinh đúng chỗ và chưa đi chơi bỏ nhà bao giờ.
Mình muốn tìm nhà mới thực sự yêu thương hai bé ở khu vực trong Hà Nội. Mình rất muốn tìm nhà đón được cả hai bé về vì hai bé sống cùng vs nhau từ nhỏ, mình cũng không nỡ tách hai bé. Mình cũng muốn tìm nhà ổn định cho các bé nên mình cũng ko muốn chủ mới cho các bé là các bạn sinh viên (vì mình cũng ngại các bạn sinh viên ở phòng trọ phải thay đổi địa điểm nhà ở nhiều và cũng không có thời gian chăm sóc bé).
Địa chỉ xem và đón mèo của mình là: 101 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Sđt liên hệ: 0948.268.295 (SMS, vui lòng không gọi điện ạ)
 
Top