• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thăm dò: Loại cá nào được ưa thík nhất?

vote cho loại mìnk thík đi nào

  • Cá La Hán

    Votes: 11 11.0%
  • Cá rồng

    Votes: 37 37.0%
  • Cá xiêm

    Votes: 14 14.0%
  • Cá vàng

    Votes: 10 10.0%
  • Loại cá khác

    Votes: 28 28.0%

  • Total voters
    100

Sukure

Event & Marketing Administrator
Staff member
Administrator
mình cũng k bít nhìu lắm nhưng vơte cá rồng..hi hi...sẽ tìm hỉu thêm về cá...mai kia mua tặng cũng hay..ke ke :em xin_em xin: :lau_mo_hoi: :sadcorner:
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Mình thích cá vàng thôi, vì dad của mình tử nhỏ đã mua cá vàng về cho mình chơi rồi, nên mình cũng biết chút chút về nó, và nhìn nó cũng xinh nữa! ^_^ Còn mấy loại cá kia ko thích lắm!
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Mình mới có 4 con cá, 2 con cá 1 con màu xanh 1 màu hồng, 2 cá bảy màu. Mới 2 ngày mà 2 con cá hồng đào kia nó săn và giết chết 2 con cá bảy màu của mình rồi :bye:
 

__Li.Bu__

Chips - The Event Operate-r
hồ cá phòng mình có 2 em hồng tượng, 2em đào (xanh, hồng), 2 em Ali vàng, tím, 1 em chùi hồ (her her) và 1 em khủng long hoàng đế ==> vote cho cá khác :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
 

meo.iu.nhim

New Member
Theo thống kê từ Arowana.com.vn, thực tế cá vàng là loại cá phổ biến nhất trong thị trường Việt Nam. .
Cá rồng giá thành quá cao, không được phổ biến, và ưa chuộng. Người chơi cá rồng đa phần là doanh nhân, người làm ăn thành qua tuổi trung niên !
Trong khi chơi cá cảnh ở thanh niên lại đang dần chiếm ưu thế về số lượng và các loại cá vừa như Thần tiên, cá vàng....là loại tiêu thụ mạnh nhất hiện nay :)
 
Top