• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thức ăn cho mèo MEC mới có tốt hay không?

Mình mới nuôi thêm một con mèo Tai cụp, vì nhà cũng có em chó nữa nên tiện tìm hiểu mua thức ăn cho mèo luôn. Cũng đi hỏi mấy cái diễn đàn và được mấy anh chị có kinh nghiệm giới thiệu cho thức ăn cho mèo MEC. Search mạng thì thấy có mỗi cửa hàng thú cưng Pet Mart bán nên ra đấy hỏi mua luôn. Thức ăn này và loại nữa là thức ăn cho chó MOSHMthức ăn cho mèo MOSHM đều của hãng Max Power kha nổi tiếng về thực phẩm cho chó mèo.

Được các bạn tư vấn rằng đây là sản phẩm làm từ 7 loại thịt và 3 loại cá và 100% thịt thật. Không có chất tạo màu và phụ gia. Mình cũng yên tâm và mua thử thức ăn cho mèo MEC và cũng tiện mua luôn thức ăn cho chó MEC luôn để 2 đứa ở nhà ăn. Không ngờ sau 1 tháng mà bọn nhà em ăn ngon lành và lại háu ăn nữa. Bát nào hết bát đấy. Mọi người cũng nên dùng thử thức ăn này đi ạ bảo đảm không muốn dùng của các hãng khác!
 
Last edited:
Top