• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Trại chó Gervi Hà Nội: Hãy cùng "khoe" chó và kết bạn giao lưu nào các bạn yêu chó YTC

Gervi

Member
Chào các bạn yêu chó YTC:drinks:
Trại chó Gervi mình ở Hà Nội với 2 cơ sở ở 99 định công hạ và Đông Xuân- Sóc Sơn mong muốn giao lưu cùng tất cả các bạn yêu chó khắp cả nước tại YTC. Trại chó Gervi thì chuyên về giống chó nghiệp vụ Đức chó Rottweiler.
:blum:Ngoài chó Rottweiler là 1 giống chó lớn thì Trại chó Gervi cũng nuôi các giống chó nhỏ thích hợp nuôi trong nhà và môi trường đô thị nữa. Các giống chó Doberman, chó Corgi, chó Golden, chó chihuahua, chó poodle, chó lạp sưởng hay vài giống chó bản địa như Mông Cộc cũng có mặt trong dàn chó ngoan- chó đẹp- chó phá của Trại chó mình. hihi.
:air_kiss: Tinh thần Giao lưu kết bạn và chia sẻ nên các bạn có gì góp ý hay cần hỏi trại chó Gervi cứ vui vẻ để lại bình luận giao lưu với trại chó mình nhé. Chúc cộng đồng yêu thú cưng YTC ngày càng phát triển và các chú chó sẽ ngày càng được đối xử tốt hơn ở VN ta. Cũng mời các bạn ngó qua Trại chó Rottweiler và dàn chó phá thiếu quân số của gia đình Gervi mình nhé.
 

Gervi

Member
Chó đẹp là để yêu và để khoe các bạn ơi!
Bạn nào đang nuôi chó Rottweiler hay các giống khác như Trại chó Gervi mình thì giao lưu nhé. Khoe với các bạn chó Rottweiler nhập Secbia vô địch trẻ Secbia của trại mình.
 

Gervi

Member
Mời các bạn yêu chó Rottweiler đẹp cùng xem những khoảnh khắc tại cuộc thi chó đẹp Việt Nam của Loki.
 

Gervi

Member
Chó rottweiler là 1 giống chó thân thiện và điềm tĩnh chứ không hung hăng hay hung dữ như người ta thường lầm tưởng.
 
Top