• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xem chó Rottweiler vô địch Việt Nam 2018

Gervi

Member
Mời các bạn yêu chó cùng xem chó Rottweiler vô địch Việt Nam 09-2018, chàng trai Marvin PII Gervi Kennel của trại chó Gervi ạ. Các bạn yêu Rott giao lưu với Trại mình nhé.
 

Gervi

Member
:11: Chó bơi nhanh hay người bơi nhanh hơn, các bạn đã thử bao giờ chưa? 03 con này 1 con vô địch Lithuania, 1 con sắp vô địch Việt Nam và 1 con là mẹ của vô địch Việt Nam nha các bạn. hihi

 

Gervi

Member
các giống chó hầu hết đều sinh ra đã là vận động viên bơi lội. Với các giống chó lớn như chó Rottweiler thì người bơi không nhanh bằng tụi nó đâu. Mình thử rồi. hihi
 

Gervi

Member
Trại chó Rottweiler Gervi tưng bừng báo tin trại có 2 chó vô địch mới đợt thi chó đẹp vừa qua 03-2019. sẽ khoe video với mọi người dần từng đứa 1 ạ.
 

Gervi

Member
Chó Rottweiler vô địch Việt Nam là thanh niên rottweiler vui tính Marvin chuẩn tên happy rottweiler của trại chó Gervi. Video Marvin vừa post xong nóng hổi mời các bạn xem từ từ không bỏng mắt nhé.
 
Top