• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xu hướng Facebook Marketing 2020 – Phần 1

PhanmemAbit0101

New Member
Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ xu hướng Facebook Marketing 2020 cực đỉnh phần 1. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra để bán hàng hiệu quả hơn bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Đây là một phần mềm vô cùng hữu ích với những tiện ích ưu việt giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn, chốt được nhiều đơn hơn.

>>>Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<

Có 2 loại xu hướng: 1 là Xu hướng đọc cho vui, thường là xu hướng mới trên Thế Giới, loại này bạn Google ra hàng nghìn kết quả. 2 là xu hướng ảnh hưởng ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường Việt Nam. Bài này chỉ có loại số 2.

1. Facebook Stories

Có thể bạn sẽ bất ngờ với số liệu này. Hiện nay Facebook Stories đã có trên trên 500 triệu người sử dụng và 1 tỉ lượt đăng tải hàng ngày. Mặc dù đa số doanh nghiệp chưa từng để í đến, Nhưng Mark Zuckerberg nghĩ rằng Facebook Stories sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Social Media. Có nhiều lý do để Mark đưa ra nhận định này, nhưng chúng ta có thể tập trung vào 2 gạch đầu dòng:

Khả năng update nhanh: việc chia sẻ trên Newfeed đã quá chật chội khiến người dùng không cảm thấy họ được quan tâm. Khi đăng tải một thông tin lên Stories, tin đó sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức đến bạn bè đang online. Người dùng có xu hướng coi Stories như một Newfeed thứ 2 để cập nhật liên tục cuộc sống hàng ngày.

Sự tạm thời: thực tế rằng, nhiều người dùng thích việc bài đăng của họ không tồn tại lâu, qua đó họ có thể thể hiện những góc rất nhỏ của cuộc sống. Một cảm xúc, một suy nghĩ chỉ đúng trong một khoảng thời gian nhất định. nếu đăng tải lên newfeed, người dùng sẽ phải xem lại những thứ ngớ ngẩn họ đăng dài dài.


Hãy lưu ý đến Facebook Stories khi quản trị Fanpage nhé. Có một số đầu việc cần phải lên kế hoạch cụ thể là:


Đăng cái gì

Tần suất đăng

Các ý tưởng sáng tạo mà bạn muốn thử

Ngân sách mà bạn có thể dành cho hoạt động mới này

Một số loại nội dụng bạn nên thử trong Facebook Stories:

Nội dung hậu trường

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Tường thuật các sự kiện

Ảnh sản phẩm

Ảnh khách hàng

Kể chuyện bằng seri ảnh...

Hãy nhớ rằng mọi người chia sẻ Stories để thể hiện bản thân trong cuộc sống hàng ngày. Một thương hiệu cũng tương tự vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đăng đa dạng nội dung giữa Newsfeed và Stories của mình. Ai chưa biết thì tham khảo cả stories ads (Instagram) nhé.

2. Livestream tương tác

Câu chuyện về livestream thì không có gì mới, đó là xu hướng không thể cưỡng lại rồi. Nhưng câu chuyện của 2020 sẽ là Livestream thuần túy kết hợp với công nghệ tương tác. Hiện nay đã có rất nhiều công cụ giúp bạn livestream một cách chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tổ chức minigame, quiz, vòng quay may mắn, bình chọn trực tiếp, phỏng vấn, câu hỏi trắc nghiệm... rất rất nhiều thứ ngay trên Livestream, người dùng thì hứng thú tương tác ngay lập tức với chương trình. Để dễ hình dung thì nó sẽ gần giống cái Facebook Confetti đình đám năm qua ấy.

Mời các bạn cùng theo dõi phần 2 của bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Nguồn: Copy
 
Top