• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN ĐÃ BÁN XONG cần bán 1 em phốc hươu 4thang chó nhà đẻ k phải chó nhập 0904990904

hoang quy van

New Member
Em đang cữ bên ông bà ngoại và đang nuôi 1 em phốc hươu cái đc 4 tháng nhỏ màu nâu đỏ e mua đc của 1 mẹ có chó mẹ đẻ tại nhà .
em ý tên Ki Tai dựng lồng ngực căng + bụng lép chuẩn của phốc hươu . Em ý ngoan biết nghe lời và cực kì hoạt bát .nhà em dạy rất nhiều biết cụp tai khi bị mắng + bảo vào lồng là vào lồng nằm + bảo ngồi là ngồi + biết chơi bóng tennis chạy theo gặm + đAc biệt đc cái k gặm k ăn linh tinh k sửa giày dép =)))))
Ăn cơm bình thường cà cơm rau cơm thịt chén tuôt .
Nuôi con nhỏ ông bà k đồng ý cho nuôi chó nữa hjc.mà còn phải ở bên này 5 tháng nưa. Nên em thanh lý lại cho bố mẹ nào yêu chó và thích chơi chó cảnh . Các bố mẹ chuyên buôn chó cho em xin khiếu nhé .


Giá e để lại là 2 tr5 ạ .






Các mẹ call 0904990904 hoặc đến trực tiếp số 8 ngõ 1 lê thanh nghị để ngắm em ý ạ . Mong em ý sớm về với chủ mới cũng yêu thương chiều nhiều như nhà em ạ . :(:(:(

Bác nào đến lấy chó nhà em tẶng luôn cái lồng inox + 2 cái bát 1 bát chuyên để ăn cơm của em ý và 1 bát riêng chỉ để uống nước ạ
 
Top