• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Định cư Canada cả gia đình trọn gói 2,2 tỷ đồng với Start-up Visa – Dự án đã được phê duyệt, sẵn sàng ghép nhóm ngay

vubonghong

New Member
Start-up Visa Canada (SUV) là chương trình định cư Canada cả gia đình dành cho những doanh nhân tài năng đến Canada để khởi nghiệp và phát triển những ý tưởng kinh doanh mang tính sáng tạo đổi mới, có tiềm năng đem lại lợi ích kinh tế tại Canada.
Thông qua chương trình, đương đơn và gia đình họ (Vợ/chồng và con cái dưới 22 tuổi) sẽ có cơ hội lấy trực tiếp Thường trú nhân Canada, không qua giai đoạn tạm trú, đặc biệt có thể ở Việt Nam đến ngày có PR mà không cần nhập cảnh Canada trước.
LIÊN HỆ TƯ VẤN 1-1
Tại sao Start-up Visa là chương trình định cư Canada tốt nhất 2024?
Start-up Visa Canada thực sự là cơ hội tuyệt vời để đầu tư định cư Canada dành cho những doanh nhân nước ngoài có trình độ cao, có ý tưởng kinh doanh sáng tạo và có tham vọng muốn xây dựng doanh nghiệp, bắt đầu kinh doanh ở Canada với những ưu điểm sau:
  • Không giới hạn độ tuổi: Đương đơn dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể tham gia chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Start-up Visa), chỉ cần đạt đủ điều kiện mà chương trình này đặt ra.
  • Thời gian xét duyệt nhanh chóng: Start-up Visa là một trong những chương trình định cư có thời gian xử lý hồ sơ ngắn nhất hiện nay: Chỉ mất từ 12 – 16 tháng để nhận thẻ Thường trú nhân vĩnh viễn. Ngoài ra, cả gia đình có thể được sang Canada sớm sau 6-9 tháng với Work Permit.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí cho chương trình định cư Canada diện Start-up thấp hơn nhiều so với các chương trình đầu tư định cư khác tại Canada, cũng như các chương trình định cư tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, các nước châu Âu,…
  • Thanh toán linh hoạt: Tiến độ thanh toán linh hoạt, hồ sơ đầu tư thành công đến đâu sẽ được thanh toán đến đó.
  • Môi trường kinh doanh lý tưởng: Canada được tạp chí Forbes bình chọn là quốc gia có thị trường kinh tế thuận lợi nhất trong khối G20. Canada hiện có tình hình tài chính tốt nhất khối G7 và thuộc nhóm tốt nhất của G20.
  • Mức thuế thấp: Thuế suất chung của Canada đối với việc đầu tư vào doanh nghiệp mới thấp hơn đáng kể so với các nước khác trong khối G7. Tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới KPMG cũng đánh giá Canada là một trong những nước có thuế suất cạnh tranh nhất khối G7.
  • Chất lượng cuộc sống đảm bảo: Canada là nước có chất lượng sống cao nhất trong khối G20. Canada là nơi tập trung lực lượng lao động có trình độ học vấn cao, năng động và đa văn hóa, mang đến những cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho cá nhân và doanh nghiệp.
  • Được giữ song tịch và tự do đi lại: Đương đơn tham gia chương trình Start up visa được quyền xin cấp quốc tịch Canada và giữ cả 2 quốc tịch. Với quyền lợi này, đương đơn có thể tự do sinh sống, làm việc, học tập và thành lập công ty ở bất kỳ tỉnh bang nào trên đất nước Canada
LIÊN HỆ TƯ VẤN 1-1
Điều kiện tham gia chương trình định cư Canada diện Start-up
Để thực hiện giấc mơ định cư Canada cả gia đình tại bất cứ đâu ở Canada theo diện Start-up Visa, đương đơn cần phải thỏa các điều kiện sau:
  1. Trình độ Ngoại ngữ: CLB 5.0 trở lên (Ielts 5.0 hoặc PTE Core)
  2. Tài chính: Ngoài mức đầu tư trọn gói 2,2 tỷ, nhà đầu tư cần có đủ điều kiện cho gia đình sinh hoạt trong năm đầu tiên tại Canada.
  3. Có ý tưởng Khởi nghiệp tiềm năng, mang tính đổi mới, sáng tạo
  4. Dự án được một Vườn ươm doanh nghiệp cam kết hỗ trợ và phát hành Thư Bảo trợ (Letter of Support)
Chính phủ Canada đặc biệt quan tâm tới những dự án khởi nghiệp có yếu tố công nghệ. Do đó, nếu nhà đầu tư có kinh nghiệm chuyên môn về quản lý, marketing, IT, công nghệ nói chung thì sẽ rất có lợi cho việc thực hiện hồ sơ. Cũng cần lưu ý thêm, việc nắm bắt cơ hội để tham gia chương trình Start-up Visa là rất cần thiết do các dự án sáng tạo có yếu tố công nghệ này đòi hỏi cần được triển khai nhanh chóng để đáp ứng tình hình phát triển của công nghệ thế giới.
Đối với 2 điều kiện (3) và (4), John Hu Migration Consulting Vietnam sẽ là đơn vị trực tiếp xây dựng ý tưởng khởi nghiệp cho nhà đầu tư. Chúng tôi sẽ dựa trên hồ sơ/CV của khách hàng để lên ý tưởng phù hợp và đáp ứng điều kiện chương trình Start-up Visa. Ngoài ra, John Hu Migration hiện cũng đang làm việc với đối tác Vườn ươm doanh nghiệp hàng đầu Canada. Chúng tôi cam kết xây dựng các ý tưởng SUV với tỷ lệ phê duyệt đạt 100%.
LIÊN HỆ TƯ VẤN 1-1
Định cư Canada cả gia đình cùng John Hu Migration Vietnam
Khởi đầu hành trình từ năm 2009, John Hu Migration Consulting là công ty di trú số 1 Hong Kong, đã có hơn 15 năm hỗ trợ hàng trăm gia đình đầu tư định cư thành công thông qua nhiều chương trình. Chúng tôi tự hào triển khai chương trình Start-up Visa Canada với các đặc quyền sau:
  • CHI PHÍ CẠNH TRANH: trọn gói 2,2 tỷ đồng. Chúng tôi tự hào triển khai chương trình Start-up Visa Canada với chi phí tối ưu trên vì các lý do sau:
  1. John Hu Migration sở hữu đội ngũ luật sư và cố vấn nội bộ, trực tiếp xây dựng ý tưởng khởi nghiệp cho khách hàng mà không cần qua bên thứ 3.
  2. John Hu Migration hiện đang làm việc độc quyền với đối tác vườn ươm doanh nghiệp, phát triển ý tưởng kinh doanh hàng đầu tại Canada.
  3. John Hu Migration hiện đã có sẵn các dự án Khởi nghiệp đã được phê duyệt, sẵn sàng ghép nhóm nhanh chóng cho nhà đầu tư.
  • KINH NGHIỆM: Xuyên suốt thời gian hoạt động hơn 15 năm, chúng tôi đã có hơn 120 bộ hồ sơ SUV thành công trên toàn cầu, với tỷ lệ được cấp Letter of Support đạt 100%.
  • ĐỘI NGŨ TẬN TÌNH: John Hu hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam trực tiếp xây dựng ý tưởng khởi nghiệp dựa trên hồ sơ của khách hàng chỉ trong 24h. Tỷ lệ phê duyệt đạt 100%.
 
Top