• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN 3 bé mèo ALN lilac thuần chủng cần tìm nhà mới

Thuyellie

Member
Nhà mình hiện có đàn mèo ALN thuần chủng (ai phát hiện ko thuần chủng đền gấp 10 lần)

Còn duy nhất 1 bé cái,
màu chuẩn lilac luôn hot nhất tại Anh (các bạn search google từ khoá british lilac shorthair để phân biệt với xám tro nhé) .

Các bé sinh ngày 31/8/2015, siêu cute, xem clip bên dưới để biết thêm chi tiết. Các bé hiện đang ăn hạt và đã biết đi vệ sinh đúng chỗ

Các bạn mua mèo thì tìm hiểu kỹ thông tin trước đi nhé, đừng lầm lẫn về giá giữa mèo thuần chủng 100%, mèo lai giữa anh lông ngắn với anh lông dài giá đã khác rồi chứ đừng nói mèo anh phối với mèo ba tư hay mèo ta :-(
Đã bán hết
Giá đực
Cái

Liên hệ











Ảnh mèo mẹ





 
Last edited:

Hương Kats

New Member
Nhà mình hiện có đàn mèo ALN thuần chủng gồm 3 bé cái, màu chuẩn lilac luôn hot nhất tại Anh (các bạn search google từ khoá british lilac shorthair để phân biệt với xám tro nhé) . Các bé sinh ngày 31/8/2015, siêu cute, xem clip bên dưới để biết thêm chi tiết. Các bé hiện đang tập ăn hạt (royal canin) nên rất dễ nuôi, đặc biệt với các bạn bận bịu k có nhiều thời gian chăm sóc.
Các bạn liên hệ với mình theo số: 0906.....12...13.. Năm sáu. ( ai yêu các bé thì gọi nhé, nhắn tin mình ít khi trả lời lắm)
Đây là hình các bé và cả clip nữa nhé!








Ảnh mèo mẹ





B ơi ib giá mình với
 
Top