• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

5 bé mèo Ba Tư xinh xắn cần tìm chủ mới (Đã bán)

Chào mọi người, hiện nay nhà mình đang có 5 bé mèo Ba Tư đã được 45 ngày tuổi rất bụ bẫm và đáng yêu đang cần tìm chủ mới. Các bé đã biết ăn hạt, cơm, pate,.. và biết đi vệ sinh vào chậu cát. Trong đó có 1 bé mèo màu vàng là đực, còn bé mèo màu xám, màu phấn hồng và 2 bé tứ thể là cái nhé! Mèo bố và mèo mẹ đều là mèo Ba Tư được mang từ Thailand về và nhà mình đã nuôi từ khi còn nhỏ. Các bé nhìn bên ngoài trông xinh xăn và đáng yêu hơn trong ảnh nhiều nha!
Giá của các bé giao động từ 3 triệu rưỡi đến 4 triệu nhé. Bạn nào quan tâm và muốn ẵm các bé về nuôi thì liên hệ với mình nhé, sđt: 01292422745. Nhà mình ở Khâm Thiên.

Đây là mèo bố Mango bảnh bao và đẹp trai, mặt tịt dúm nè!


Còn đây là mèo mẹ Kitty duyên dáng và có bộ lông cực đẹp nha.


1. Bé đực màu vàng trông rất đẹp trai giống bố. (Đã bán)



2. Bé cái màu xám, mặt to và lông xù dài (đã bán)



3. Bé cái màu phấn hồng rất dễ thương:(đã bán)




4. Bé cái tứ thể mắt to tròn xoe:(Đã bán)]






5.
Bé cái tứ thể thứ 2 bụ bẫm và đáng yêu:d(Đã bán)



Còn đây là ảnh của 5 bé hồi còn nhỏ bú mẹ :) và ảnh klhi được 45 ngày nhé





Mong các bé sớm tìm được chủ mới yêu thương các bé !!!!!
 

pucilo

New Member
Phan Thu Hương said:
Mèo con xinh nhưg bố mẹ mèo thì lại k phải tc.dù bạn có nghĩ đây là mèo 34 nhưg toàn lai.tịt dúm khác cơ b ạ.chúc b bán đc mèo.cứ ghi rõ thôg tin hay hơn b ạ
Uh, tớ cũng nghĩ mèo bố là mèo lai
 

Mia.Nguyễn

YTC Developer
Hix tiếc quá mình ở tp :( mà nếu bố khá thuần, mẹ lai như chị kia nói :x thì bạn bán giá 4tr là hơi cao quá k ? Mình chỉ hỏi thôi k mang tính chất dìm đâu :), dù s mấy bé cũng xinh lắm :x mong mấy bé được về nhà sớm
 

bongbi228

T.Viên Năng Động
up cho các bé nào,các bé dễ thương lắm,giá bạn đó đưa ra cũng không phải đắt,ai mua đc thì mua thui,còn fix hay hok tùy tâm bạn chủ chứ,mình thấy giá đó cũng hợp lý rồi,các con dễ thương lắm :03:
 
Top