• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN 5 bé mèo nga lai ba tư cần tìm chủ mới

Các bé đều đã về nhà mới. Cảm ơn các bạn nhiều :D :D :D




Minh họa 1 em mèo cái, em này ít bị xấu hổ nhất nên mới cho chụp đơn:



Minh họa phát nữa, 2 em vàng ló mặt ra đều là cái:



Các bé lúc 1 tuần tuổi:


Em vàng đẹp troai nhất đàn:



Bố lũ trẻ:





 
Last edited:
Quên, mình nhận ship các bé khu vực Hoàng Mai, Hai Bà, Đống Đa, Thanh Xuân. Ai nhiệt tình qua xem và đón tận nhà sẽ có hỗ trợ phí đi lại nhé :3 Nhà mình gần cầu Mai Động.
 

Attachments

update: hôm nay bé mèo cái màu trắng đã được một chị dễ thương yêu mèo lặn lội đến đón. Có vẻ nhiều người thích mèo trắng quá nên nếu ai có lòng nhiệt tình nhận thì mình cũng để em ý đi vậy. Vẫn còn 1 bé mèo đực màu trắng và 4 mèo vàng đang đợi các anh chị http://forum.viet-pet.com/images/smilies/yahoo/8.gif
 
thôi bí quá thì giữ lại nuôi thêm tháng nữa cho các con lông dài ra rồi hét giá lên 1tr3 cũng được các con nhỉ :3 Bây giờ người ta thích mua đắt cho nó sang chảnh mà :3

Ko bán cơ mà khoe chơi, mèo ta nguyên chất 30418_1346348933768_7265084_n.jpg :v
 
Last edited:
kinh nghiệm nuôi mòe của mình là con nào mới đẻ ra tai cũng cụp, lứa đầu nhà mình còn đến gần 2 tháng tai chúng nó mới vểnh hết. Thứ hai là tiền mua con mòe chẳng thấm vào đâu so với tiền nuôi (nhà mình 2 em tháng hết 200k cát + ăn rẻ rúng lắm cũng phải 400k, 1 năm bỏ rẻ 6tr chưa tính tiền khám chữa lúc nó chẳng may ốm).
hihi các bác cứ xem chán đi rồi quay lại đây, nhiệt tình với nhao thì mới nói chuyện giá rổ các thứ được chứ :3
 
Top