• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN [5tr/em]Cặp đôi Exotic trai tài gái sắc đến tuổi về nhà mới.

Quynhken

Member
Mình đã liên lạc trực tiếp với bạn, mình muốn mua và bạn cũng đã đồng ý bán cho mình, mình
đợi bạn chích cho bé mũi đầu rồi mình đón bé về, nghĩa là bé đã có chủ nhưng mỗi ngày bạn vẫn vào up để mong sớm tìm đc chủ cho bé?!?

Nếu bạn thấy mình ở xa quá ko tiện giao dịch, bạn muốn tìm chủ khác cho bé vậy mình cũng mong bé sớm tìm đc chủ thích hợp, yêu thương bé. Mình ko mua nữa, cảm ơn bạn!
 

thienhung0605

Active Member
Con đồng ý mua thì phải đặt cọc làm tin Q ạ .Vì mua bán trên mạng mà .nhiều bạn thề non hẹn biển rồi lặn mất ,làm lỡ việc của người bán .Nếu con thật sự thích bé thì thông cảm và chủ động liên lạc và đặt cọc ,cô tin chắc bạn ấy sẽ khoá bài Q ạ .
 

Quynhken

Member
Dạ thưa cô con liên lạc trực tiếp với bạn, con cũng có nói con ck toàn bộ số tiền cho bạn trc, bạn cứ yên tâm, nhờ bạn ship giúp con thôi, bạn cũng đã đồng ý với con như thế, thoả thuận chờ chích xong con đón bé thôi.
Việc bạn liên tục up khiến con có cảm giác ko đc tôn trọng, giống con là ng dự bị ;(
... con rất có lòng và yêu thương các bé. Nếu bảo là ng khác ko biết nên up cũng ko hợp lý vì con đã nói phía trên con đã mua bé rồi. Có lẽ con ko có duyên với bé này cô ạ, con cũng buồn. Nhưng thôi chuyện cũng ko có gì, con mong bé sớm tìm đc ng thực sự yêu thương bé ;)
 
Top