• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bài 9. Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024 - Nỗi đau của Courtois

caphethethao11

New Member
Bảng xếp hạng bóng đá EURO - Thủ môn 31 tuổi của Real Madrid, Thibaut Courtois, đã gặp phải một mùa giải không như ý muốn. Anh đã phải đối mặt với chấn thương nghiêm trọng khiến anh không thể thi đấu. "Tôi không thể tham dự giải đấu EURO 2024 do chấn thương này", Courtois chia sẻ trên kênh truyền hình Sporza của Bỉ ngày 19/12.


Courtois đã trải qua một cuộc phẫu thuật vì rách sụn chêm ở đầu gối phải, điều này đã loại anh ra khỏi kế hoạch tham dự EURO 2024. Mặc dù vậy, câu chuyện không chỉ dừng lại ở chấn thương. Courtois đã phải tự đối mặt với những khó khăn trong mùa giải này và thậm chí phải tự trách bản thân mình.

Courtois không ngần ngại chỉ ra rằng anh cảm thấy bị lãng quên trong các cuộc bầu chọn giải thưởng cá nhân trong những năm qua. Tuy nhiên, anh cũng nhận ra rằng sự thẳng thắn của mình đôi khi trở nên quá khó khăn để đối mặt. "Trước hết, tôi phải hồi phục hoàn toàn từ chấn thương. Tôi không biết chính xác khi nào mình có thể trở lại, nhưng nếu may mắn, có thể là vào tháng 5", anh nói. "Nhưng sau đó, sẽ không thể chuẩn bị kịp cho một giải đấu lớn".

Hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem bảng xếp hạng Euro mới nhất cùng những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này.
 
Top